ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีชี้นาโปลีไม่ได้มีดีแค่อิกวาอิน

อัลเลกรีชี้นาโปลีไม่ได้มีดีแค่อิกวาอิน

Posted 13/02/2016 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส กำชับลูกทีม นาโปลี ไม่ได้มีดีแค่ กอนซาโล่ อิกวาอิน พร้อมฟันธงเกมกับ "อัซซูร่า" วันเสาร์นี้ ยังไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์ เซเรีย อา

        มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส กล่าวเตือนลูกทีมว่า นาโปลี เป็นทีมที่อันตรายรอบด้าน และไม่ได้น่ากลัวเพียงแค่ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าฟอร์มร้อนชาวอาร์เจนไตน์ เท่านั้น โดย "ม้าลาย" มีคิวเปิดบ้านดวลกับทัพ "อัซซูร่า" ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้


        ฤดูกาลนี้ อิกวาอิน โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง โดยกระหน่ำไปแล้วถึง 24 ประตูในลีก และมีส่วนสำคัญในการช่วย นาโปลี รั้งตำแหน่งจ่าฝูง เซเรีย อา ขณะนี้


        "นาโปลี ไม่ได้มีดีแค่ อิกวาอิน" อัลเลกรี กล่าว "อิกวาอิน กำลังมีฤดูกาลที่ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งก็จริง แต่เราไม่ได้โฟกัสไปที่เขาเพียงคนเดียว เพราะพวกเขาเป็นทีมที่มีเกมรับดีสุดเป็นอันดับสองของลีก แถมทำประตูได้มากกกว่าทุกๆ ทีมด้วย"


        "นาโปลี กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องคุมเกมให้ได้ และโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา เกมวันเสาร์นี้ยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์แต่อย่างใด เพราะหลังจากเกมวันพรุ่งนี้ มันก็ยังเหลืออีกตั้ง 39 คะแนนให้ตามเก็บ"


         ทั้งนี้ ยูเวนตุส ซึ่งชนะมา 14 เกมรวด กำลังรั้งอันดับสองในตารางคะแนน โดยตามหลัง นาโปลี 2 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดิมพันจ่าฝูง!ม้าลายสุดคึกรอรับนาโปลี
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ที่ชนะในลีกมา 14 เกมติดต่อกัน พร้อมส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย เปาโล ดิบาล่า กองหน้าตัวสำคัญ พบกับ จ่าฝูง นาโปลี ที่นำมาโดย กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงประจำทีม โดยมี 3 คะแนนและตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ศกนี้
  • หมาป่ากรุงโรมดุบุกขย้ำคาร์ปิถึงถิ่น3-1ขึ้นที่3
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า เก็บชัยชนะในลีกได้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ คาร์ปิ ถึงถิ่น 3-1 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง มีคะแนนตามจ่าฝูง นาโปลี 9 แต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • รักมั่นงูใหญ่! นางาโตโมะใจเด็ดปัดข้อเสนอผี
    ฟูลแบ็คชาวญี่ปุ่นเผยเขาบอกปัดข้อเสนอจากปีศาจแดงเมื่อช่วงต้นฤดูกาล เพราะต้องการอยู่รับใช้งูใหญ่ต่อไปเท่านั้น
  • ผอ.โบคารับจ้องซิวเมเดลกลับรังช่วงซัมเมอร์
    ฮวน คาร์ลอส เคสปิ ผอ.ทีม โบคา จูเนียร์ส รับ อยากกระชาก แกรี่ เมเดล มิดฟิลด์ตัวรับขาโหดของ อินเตอร์ มิลาน กลับมาร่วมทีมเป็นคำรบที่ 2 ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »