ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : ซันเดอร์แลนด์ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Preview พรีเมียร์ลีก : ซันเดอร์แลนด์ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Posted 13/02/2016 by goal.com

 

ซันเดอร์แลนด์ จะหยุดสถิติไม่ชนะมาสี่นัดติดต่อกันได้หรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 1 

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.45 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ซันเดอร์แลนด์ มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี เซบาสเตียน ลาร์สสัน, ดันแคน วัตมอร์, เจอร์เมน เลนส์ และ ยูเนส กาบูล ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และ แอนดี้ จอห์นสัน ที่เพิ่งโดนยกเลิกสัญญา นอกจากนี้ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ อดัม แม็ตธิว และ บิลลี โจนส์ ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ข่าวดีคือ ลี แคตเทอร์โม มิดฟิลด์จอมขยันน่าจะฟิตกลับมาทันเกมนี้ แนวรุกยังมี เจอร์เมน เดโฟ เป็นตัวทีเด็ด

แมนฯยูไนเต็ด ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มี ลุค ชอว์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มาร์กอส โรโฆ และ แอชลีย์ ยัง ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ อั๊ดนาน ยานาไซ ยังต้องรอทดสอบความฟิตว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ เกมนี้คาดว่า หลุยส์ ฟานกัล จะใช้ผู้เล่นชุดนัดพบกับ เชลซี มี คริส สมอลลิง จับคู่กับ ดาลีย์ บลินด์ ในแนวรับ แดนกลาง ไมเคิล คาร์ริค ประสานงานกับ มารูยาน เฟลไลนี แนวรุกมี เจสซีย์ ลินการ์ด, ฮวน มาต้า และ อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง เวย์น รูนีย์

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ซันเดอร์แลนด์ I มานโนเน(GK), เยดลิน, โอเชีย, โคเน, แอนท์โฮลท์, เคิร์ทฮอฟฟ์, คาซรี, เอ็มบิญา, แคตเทอร์โม, บอรินี, เดโฟ

แมนฯยูไนเต็ด I เด เฮอา(GK), ดาร์เมียน, สมอลลิง, บลินด์, บอร์ธวิค-แจ็คสัน, คาร์ริค, เฟลไลนี, ลินการ์ด, มาต้า, มาร์กซิยาล, รูนีย์  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสถิติเหนือ!รูนนำตะบันถิ่นแมวดำที่สู้หนีตกชั้น
    "ปีศาจแดง" แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พกพาสถิติที่ดีกว่ามาเยือน โดยมี เวย์น รูนี่ย์ กัปตันนำล่าตาข่าย ขณะที่เจ้าถิ่น "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ คาดว่าจะเปิดเกมบุกเข้าใส่เพื่อหวังเก็บแต้มทำอันดับหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 13 ก.พ. ศกนี้
  • ชัดเจน!ซีดานลั่นไม่ปล่อยวารานให้ผี
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อกินแห้ว เมื่อล่าสุด ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่ปล่อย ราฟาแอล วาราน ปราการหลังเลือดน้ำหอม ให้ใครทั้งนั้น ย้ำนักเตะคนนี้คืออนาคตของ "ราชันชุดขาว"
  • ภาพหลุด!สื่อผู้ดีเผยมูนัดมือขวาถกแผนงานจัดการผีแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ เชลซี ถูกจับภาพได้ที่กรุงลอนดอน พร้อมกับผู้ช่วยคนสนิทอย่าง รุย ฟาเรีย ซึ่งรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า ทั้งคู่ได้มีการหารือกันเรื่องการรับงานคุม แมนฯ ยูไนเต็ด นั่นเอง
  • ลือ!ผีแดงส่อโละมาต้า-ฟูถ้าได้มูรินโญ่คุมทัพ
    สื่อผู้ดีปูดข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ เชลซี พร้อมโละ 2 ผู้เล่นอย่าง มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูทีมชาติเบลเยียม และ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกชาวสแปนิช ออกจากทีม ถ้าหากเขาได้กุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ตามข่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »