ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อใจ!ฟานกัลสุดมั่นไม่โดนผีแทงข้างหลังแน่

เชื่อใจ!ฟานกัลสุดมั่นไม่โดนผีแทงข้างหลังแน่

Posted 13/02/2016 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อใจ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารและครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของทีม มีอะไรต้องบอกกัน และเขาจะไม่โดนแทงข้างหลังแน่นอน กรณีข่าวลือ โชเซ่ มูรินโญ่ จ่อมาคุมทีม "ปีศาจแดง" แทนตัวเองในซีซั่นหน้า

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเชื่อมั่นในความสัมพันธ์ระหว่างเขากับบอร์ดบริหารสโมสร ว่างานนี้จะไม่มีงาน "แทงข้างหลัง" ดอดไปนัดแนะคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส เกี่ยวกับการมาเป็นกุนซือคนใหม่ทีม "ปีศาจแดง" ซีซั่นหน้า ตามที่มีข่าวหนาหูมากขึ้นทุกวัน

ตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มีข่าวหนักข้อขึ้นทุกวันว่า มูรินโญ่ จะมานั่งเก้าอี้คุมทีมใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน ฟาน กัล ค่อนข้างแน่นอน โดยเฉพาะหากทีมไม่ได้โควตาไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นถัดไป และเริ่มมีข่าวลือกับนักเตะคนนั้นคนนี้ว่าเป็นเป้าหมายตามใบสั่งของ มูรินโญ่ ที่ต้องการได้ตัวมาร่วมทีมในซีซั่นหน้า

ฟาน กัล นั้นจัดหนักให้สื่อไปหลายขนาน โทษฐานปั้นน้ำเป็นตัว นั่งเทียนเขียนข่าวไล่เขาออกจากตำแหน่งไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดในการแถลงข่าวก่อนเกมเจอ ซันเดอร์แลนด์ โค้ชชาวดัตช์ ยืนยันว่าเขามีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารสโมสร ตลอดจนกับตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมสัญชาติสหรัฐฯ ดังนั้นจึงไม่คิดว่าจะมีการแทงข้างหลังกัน

"ผมคงผิดหวัง (ถ้า ยูไนเต็ด คิดถึงการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนอื่น) เพราะมันเป็นผลจากสิ่งที่ผมเคยพูดมาแล้ว (ที่บอกว่าเชื่อใจบอร์ดสโมสร) ในโลกฟุตบอลอะไรก็เป็นไปได้ ผมรู้ แต่ผมก็ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนั้น ผมมีความสัมพันธ็์ที่ดีกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด และครอบครัวเกลเซอร์ส และผมคิดว่ามีอะไรพวกเขาจะบอกผม แต่ผมไม่คิดว่าผมจะต้องไปถามพวกเขาหรอก (เกี่ยวกับแผนการทำงาน)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »