ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้แค่นี้จริงๆ!ฟานกัลเผยทำดีที่สุดกับผีแล้ว

ได้แค่นี้จริงๆ!ฟานกัลเผยทำดีที่สุดกับผีแล้ว

Posted 14/02/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนทำดีที่สุดแล้ว และไม่สามารถทำอะไรมากกว่านี้ได้ หลังจากที่ล่าสุดพ่าย ซันเดอร์แลนด์ 1-2 พร้อมเผยโอกาสดีที่สุดที่ทีมจะได้ตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า คือการซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก มาครองให้ได้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ตนพยายามทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว และไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้อีก หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 ถึงสนาม สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

  วาห์บี คาซรี่ ทำประตูขึ้นนำให้เจ้าถิ่นตั้งแต่นาทีที่ 3 ก่อนที่ทีมเยือนจะตีเสมอได้จาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในนาทีที่ 39 อย่างไรก็ตาม "แมวดำ" มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 82 จากจังหวะที่ มาร์กซิยาล พยายามเคลียร์ลูก แต่ไปโดนหลัง ดาบิด เด เคอา จนกระดอนเข้าประตูตัวเอง ส่งผลให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มี 41 คะแนนเท่าเดิม จากการลงเล่น 26 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาที่จะได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า 6 คะแนนเหมือนเดิม แถมพวกเขายังลงเล่นมากกว่าอยู่ 1 เกมอีกต่างหาก

  "ผมทำงานของตัวเองอย่างดีที่สุดแล้ว และไม่สามารถทำอะไรมากไปกว่านี้ได้" นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งพาทีมแพ้ในลีกเป็นนัดที่ 7 ประจำฤดูกาลนี้ ระบุ

 ฟาน กัล ยอมรับด้วยว่าโอกาสดีที่สุดที่ทีมจะได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า คือการคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองให้ได้ "ตอนนี้การติดใน 4 อันดับแรกมันทำได้ยากมากๆ แล้ว เราโยนคะแนนทิ้งไปถึง 5 คะแนน ผมบอกกับนักเตะว่าการติดท็อปโฟร์มันเป็นไปได้ยากมากๆ คุณไม่สามารถปิดหูปิดตาแล้วปฏิเสธเรื่องนั้นได้ ผมจะเตรียมนักเตะให้พร้อมสำหรับเกมนั้น (ยูโรปา ลีก) ผมคิดว่าหลังจากจบแมตช์นี้ไปแล้วนั้น มันถือเป็นเส้นทางดีที่สุด (ที่จะทำให้ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก) แต่มันไม่ง่ายแน่นอน เพราะรายการนี้มีทีมเก่งๆ หลายทีมลงเล่นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดสภาพ!ผีสุดห่วยบุกพ่ายแมวดำ1-2
    ซันเดอร์แลนด์ เปิดรังเฉือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบสุดมันส์ 2-1 และนับเป็นครั้งแรกในเกมลีก ที่"แมวดำ"เปิดสนามสเตเดียมออฟไลต์ของตัวเอง เอาชนะ "ปีศาจแดง"ได้ ในการแข่งขัน ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 13 ก.พ. 2559
  • เชื่อใจ!ฟานกัลสุดมั่นไม่โดนผีแทงข้างหลังแน่
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อใจ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารและครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของทีม มีอะไรต้องบอกกัน และเขาจะไม่โดนแทงข้างหลังแน่นอน กรณีข่าวลือ โชเซ่ มูรินโญ่ จ่อมาคุมทีม "ปีศาจแดง" แทนตัวเองในซีซั่นหน้า
  • เงินซื้อไม่ได้!เนย์มาร์เมิน4ทีมยักษ์ขออยู่บาร์ซ่า
    เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวได้รับข้อเสนอมหาศาลจาก 4 สโมสรยักษ์ใหญ่ แต่ต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป โดยยินดีต่อสัญญาเพื่อรับค่าเหนื่อยรองจาก ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่าที่จะไปโกยเงินกับสโมสรอื่น
  • แลมพ์เชื่อ"มู"มีโอกาสคุมผีหากฟานกัลไขก๊อก
    อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษเชื่อนายใหญ่ชาวโปรตุกีสมีโอกาสรับงานคุมปีศาจแดงหาก ฟาน กัล อำลาตำแหน่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »