ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - เลสเตอร์ ซิตี้

Preview พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - เลสเตอร์ ซิตี้

Posted 14/02/2016 by goal.com

"จ่าฝูง" เลสเตอร์ ซิตี้ จะยังรักษาฟอร์มแรงต่อเนื่องได้หรือไม่เมื่อต้องบุกไปเยือนรังของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซนอล

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 3

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซนอล เกมนี้จะยังคงไม่มี แจ็ค วิลเชียร์, โธมัส โรซิคกี้ และ ซานติ กาซอร์ลา ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคืออาจจะได้ แดนนี เวลเบ็ค กลับมามีชื่อบนม้านั่งสำรองอีกครั้ง แนวรับ กาเบรียล เปาลิสต้า จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงต่อไป แดนกลางคาดว่า ฟรานซิส โกเกอแล็ง จะได้ลงมาประสานงานกับ อารอน แรมซีย์ แนวรุก อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน จะได้ลงมาปั้นเกมร่วมกับ เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชส โดยมี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยืนเป็นหัวหอก

เลสเตอร์ อย่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ เจฟฟรีย์ ชลุปป์ และ แม็ตธิว เจมส์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ โดยคาดว่าเกมนี้จะยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แนวรับมี เวส มอร์แกน จับคู่กับ โรเบิณต ฮูธ แดนกลางมี แดนนี ดริ้งค์วอเตอร์ ประสานงานกับ เอ็นโกโล ก็องเต้ ริมเส้นสองข้างเป็น ริยาด มาห์เรซ กับ มาร์ค อัลไบรจ์ตัน โดยมี ชินจิ โอคาซากิ จับคู่กับ เจมี วาร์ดี้ ล่าตาข่าย

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล I เช็ค(GK), เบลเยลิน, เปาลิสต้า, กอสเซียลนี, มอนเรอัล, โกเกอแล็ง, แรมซีย์, แชมเบอร์เลน, โอซิล, อเล็กซิส, ชิรูด์

เลสเตอร์ I ชไมเคิล(GK), ซิมป์สัน, มอร์แกน, ฮูธ, ฟุชส์, ดริ้งค์วอเตอร์, ก็องเต้, มาห์เรซ, อัลไบรจ์ตัน, โอคาซากิ, วาร์ดี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ้งจอกลุ้นยึดจ่าฝูงแน่น!ส่งวาร์ดี้ยิง,ปืนจัดชิรูด์โป้ง
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูงแน่นโดยจะส่ง เจมี่ วาร์ดี้ ลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่หวังทำแต้มขึ้นรองจ่าฝูง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. ศกนี้
  • ปืนอึ้ง!โอซิลเล็งย้ายซัมเมอร์-บาร์ซ่าจ้องซิว
    กองเชียร์ อาร์เซน่อล คงเสียวเป็นแน่ เมื่อสื่อสเปนตีข่าว เมซุต โอซิล ราชาแอสซิสต์ชาวเยอรมัน เตรียมเก็บข้าวของย้ายหนี "ปืนใหญ่" ช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมี บาร์เซโลน่า จับจ้องสถานการณ์ตาเป็นมัน
  • ไม่กลัว!เวนเกอร์กร้าวเปิดเกมโขยกเลสเตอร์ให้จม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยกย่อง เลสเตอร์ ซิตี้ ว่าการชนะทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ 2 นัดติดต่อกัน เปรียบเหมือนจุดเปลี่ยนซีซั่นอย่างแท้จริง แต่ "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่มีกลัว และในฐานะเจ้าถิ่น ไม่มีวันเล่นติ๋มๆ เพราะกลัวเกมโต้กลับ แต่จะครองเกมบุกใส่แน่นอน
  • เวนเกอร์วอนแฟนล้มแผนประท้วงเกมดวลจิ้งจอก
    มาตักตวงความสุขให้เต็มที่! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เชื่อแฟนบอลสามารถประท้วงก่อนหรือหลังเกมได้ แต่ระหว่างเกมไม่ควรพลาดการซึมซับความสุขจากเกมลูกหนังแม้แต่วินาทีเดียว วอนแฟนบอลล้มแผนประท้วงด้วยการเข้าสนามช้า 5 นาที ในเกม อาร์เซน่อล ดวล เลสเตอร์ วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »