ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่กลัว!เวนเกอร์กร้าวเปิดเกมโขยกเลสเตอร์ให้จม

ไม่กลัว!เวนเกอร์กร้าวเปิดเกมโขยกเลสเตอร์ให้จม

Posted 13/02/2016 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยกย่อง เลสเตอร์ ซิตี้ ว่าการชนะทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ 2 นัดติดต่อกัน เปรียบเหมือนจุดเปลี่ยนซีซั่นอย่างแท้จริง แต่ "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่มีกลัว และในฐานะเจ้าถิ่น ไม่มีวันเล่นติ๋มๆ เพราะกลัวเกมโต้กลับ แต่จะครองเกมบุกใส่แน่นอน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล กร้าวบอกเกมบิ๊กแมตช์ที่จะเปิดสังเวียนแข้ง เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงจอมเซอร์ไพรส์ วันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. นี้ จะเปิดเกมบุกเข้าใส่ตามสไตล์ แม้คู่แข่งจะมีเกมโต้กลับที่สุดอันตราย ที่เล่นงานทีมอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว

เลสเตอร์ อยู่ในช่วงโปรแกรมวัดใจถ้ารอดไปได้ ก็มีโอกาสเดินหน้าคว้าแชมป์สูง เพราะเจอ ลิเวอร์พูล , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ติดกัน 3 นัด ซึ่งสองนัดแรกนั้น พวกเขาชนะมา 2-0 และ 3-1 และเกมที่สนาม เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม จะเป็นเกมที่ได้รับความสนใจ เพราะหาก อาร์เซน่อล ที่ช่วงหลังฟอร์มแย่ จะต้องพยายามเอาชนะเกมนี้ให้ได้ หากอยากอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์

"พวกเขาต้องพบบททดสอบสำคัญกับ ลิเวอร์พูล และ ซิตี้ ถ้าพวกเขาแพ้ คุณก็อาจบอกได้ว่าพวกเขาจะไม่ได้แชมป์ แต่สองเกมนี้เป็นจุดเปลี่ยนของซีซั่นพวกเขา ในเกมกับ ซิตี้ พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในการทุกการปะทะ มันเป็นพลังแฝงของทีมที่อยู่ในจุดที่ - เราเชื่อว่าเราทำได้ - ข้อความที่พวกเขาส่งออกมาจากเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันเหมือนว่านักเตะพวกเขามั่นใจกันทุกคน"

เวนเกอร์ เอ่ยถึงแท็กติกเกมนี้ว่าพวกเขาจะเล่นแบบเดิม ไม่สนใจว่า เลสเตอร์ จะมีเกมโต้กลับอันตรายแค่ไหน "แน่นอน เราจะพยายามหยุดเกมโต้ของพวกเขา แต่เมื่อได้เล่นในบ้าน คุณต้องแสดงความแข็งแกร่งออกมา และความแข็งแกร่งของเราก็คือการครองบอล เราจะพยายามทำแบบนั้น และจะพยายามหยุดเดกมโต้กลับของพวกเขาให้ได้ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์วอนแฟนล้มแผนประท้วงเกมดวลจิ้งจอก
    มาตักตวงความสุขให้เต็มที่! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เชื่อแฟนบอลสามารถประท้วงก่อนหรือหลังเกมได้ แต่ระหว่างเกมไม่ควรพลาดการซึมซับความสุขจากเกมลูกหนังแม้แต่วินาทีเดียว วอนแฟนบอลล้มแผนประท้วงด้วยการเข้าสนามช้า 5 นาที ในเกม อาร์เซน่อล ดวล เลสเตอร์ วันอาทิตย์นี้
  • คนแรก!แฟนจิ้งจอกไม่ลุ้นเงินก้อน-ขอรับครึ่งแสนทันที
    เผยมีแฟน เลสเตอร์ คนแรกในอังกฤษ ที่ไม่ยอมลุ้นเงินก้อนโตเกือบ 3 แสนบาท หลังเดิมพัน 1 ปอนด์ (ราว 55 บาท) กับร้านพนันถูกกฏหมายอังกฤษว่าทีมรักจะผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในขณะที่อัตราอยู่ที่ 5000/1 (แทง 1 ได้ 5000) โดยล่าสุดตัดสินใจรับเงิน 1,100.22 ปอนด์ (ราว 55,011 บาท) จากร้านรับพนันถูกกฏหมายทันที
  • คอนเฟิร์ม!ปืนใหญ่ทัวร์ลุงแซมปรี-ซีซั่น
    อาร์เซน่อล เตรียมยกพลบินไปทำการตลาดแดนลุงแซม ช่วงปรี-ซีซั่นนี้ โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ยืนยันโปรแกรม 2 นัด กับ เอ็มแอลเอส ออล-สตาร์ และฟัดกับ ชีวาส กัวดาลาฮาร่า ทีมดังของ เม็กซิโก
  • ปืนว่าไง?อเล็กซิสขอ160,000ปอนด์ต่อวีก
    เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล อยากได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นราว 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และอยากได้รับคำรับประกันด้วยว่าทีมจะเดินไปในทิศทางที่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »