ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเฟิร์ม!ปืนใหญ่ทัวร์ลุงแซมปรี-ซีซั่น

คอนเฟิร์ม!ปืนใหญ่ทัวร์ลุงแซมปรี-ซีซั่น

Posted 12/02/2016 by siamsport

อาร์เซน่อล เตรียมยกพลบินไปทำการตลาดแดนลุงแซม ช่วงปรี-ซีซั่นนี้ โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ยืนยันโปรแกรม 2 นัด กับ เอ็มแอลเอส ออล-สตาร์ และฟัดกับ ชีวาส กัวดาลาฮาร่า ทีมดังของ เม็กซิโก

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสรระบุว่า ปรี-ซีซั่นที่จะถึงนี้ พวกเขาจะยกพลไปเยือน สหรัฐอเมริกา ซึ่งรวมถึงการทำศึกใหญ่นัดพิเศษกับทีมรวมดาราเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) ด้วย

"เดอะ กันเนอร์ส" จะบินไปปรี-ซีซั่นที่เมืองลุงแซม 2 นัด โดยเริ่มต้นด้วยเกมกับทีม เอ็มแอลเอส ออล-สตาร์ ที่ อาวายา สเตเดี้ยม ที่ ซาน โฮเซ่ วันที่ 28 กรกฎาคม จากนั้นอีก 3 วันจะไปโซ้ยแข้งกับ ชีวาส กัวดาลาฮาร่า ทีมดังของเม็กซิโก ที่ สตับฮับ เซนเตอร์ ใน ลอสแอนเจลิส

เวนเกอร์ ที่ตอนนี้ทีมรั้งอันดับ 3 ตารางพรีเมียร์ลีก กล่าวว่า "ปรี-ซีซั่นเป็นช่วงเวลาสำคัญของเรา และเราดีใจมากที่จะได้ไป ซาน โฮเซ่ และ ลอสแอนเจลิส เพื่อเล่นเกม เอ็มแอลเอส ออล-สตาร์ และพบกับ ชีวาส เรามีแฟนบอลมากมายทั่วอเมริกา และสนุกมากตอนไป นิวยอร์ก เมื่อซัมเมอร์ปี 2014 ที่เราได้เล่นกับ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส ที่ เร้ดบูลล์ส อารีน่า เราจดจ่อกับการที่จะมอบโอกาสให้แฟนบอลสหรัฐฯ ได้ดูทีมเล่นกับตาตัวเอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนว่าไง?อเล็กซิสขอ160,000ปอนด์ต่อวีก
    เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล อยากได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นราว 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และอยากได้รับคำรับประกันด้วยว่าทีมจะเดินไปในทิศทางที่ดี
  • ลือสนั่น!ปืนเล็งปาดหงส์ซิวชิชาฯช่วงซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล เจองานช้างในการล่าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หัวหอก เลเวอร์คูเซ่น เมื่อ อาร์เซน่อล ถูกลือว่า พร้อมปาดหน้าพวกเขา ไปกระชาก อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานได้ดีให้ต้นสังกัด มาล่าตาช่วงหน้าร้อน
  • ฉวยโอกาส!ปืนเล็งปาเยตถ้าค้อนไม่อัพค่าเหนื่อย
    สื่อกระพือข่าว อาร์เซน่อล พร้อมฉวยโอกาสกระชาก ดิมิทรี่ ปาเยต เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาค้าแข้งในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หาก "เดอะ แฮมเมอร์ส" ปัดความต้องการของนายหน้านักเตะที่อยากให้อัพค่าเหนื่อยในการยืดสัญญาฉบับใหม่
  • กลับปืน!โรม่าเมินคว้าเชสนี่เฝ้าเสาถาวร
    วอยเซียค เชสนี่ นายทวารชาวโปแลนด์ เตรียมกลับมาอยู่ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้ง เมื่อ โรม่า ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาดึงเจ้าตัวเฝ้าเสาถาวรหลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากเซ็นล่วงหน้าคว้า อลิสสัน ประตูเลือดแซมบ้ามาจาก อินเตแอร์นาซิยองนาล แล้วนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »