ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์วอนแฟนล้มแผนประท้วงเกมดวลจิ้งจอก

เวนเกอร์วอนแฟนล้มแผนประท้วงเกมดวลจิ้งจอก

Posted 13/02/2016 by siamsport

 

มาตักตวงความสุขให้เต็มที่! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เชื่อแฟนบอลสามารถประท้วงก่อนหรือหลังเกมได้ แต่ระหว่างเกมไม่ควรพลาดการซึมซับความสุขจากเกมลูกหนังแม้แต่วินาทีเดียว วอนแฟนบอลล้มแผนประท้วงด้วยการเข้าสนามช้า 5 นาที ในเกม อาร์เซน่อล ดวล เลสเตอร์ วันอาทิตย์นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกมาเรียกร้องกับแฟนบอล "ปืนใหญ่" และ เลสเตอร์ ซิตี้ ให้ล้มเลิกแผนการประท้วงในเกม พรีเมียร์ลีก ระหว่างทั้งสองสโมสร ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

แฟนบอล "จิ้งจอกสยาม" ส่วนหนึ่ง วางแผนเข้าสนามหลังเกมเริ่มคิกออฟแล้ว 5 นาที เพื่อประท้วงที่เกมถูกเลื่อนจากวันเสาร์ มาแข่งขันกันในวันอาทิตย์ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "คุณต้องการทุกคนในสนามตอนเกมเริ่มต้นแข่งขัน สำหรับผมแล้ว เกมลูกหนังเป็นเรื่องสนุกและทุกคนต้องเป็นส่วนหนึ่งของมัน"

"คุณสามารถประท้วงก่อนหรือหลังเกมได้ แต่ระหว่างเกมคุณต้องการทุกคนในสนาม ชีวิตไม่เป็นไปอย่างสวยงามทุกวัน บางครั้งมันน่าเบื่อ บางครั้งเป็นเรื่องลำบากสำหรับผู้คนมากมาย ฟุตบอลเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขในชีวิตของคุณ ดังนั้นจงอย่าพลาดมัน" เวนเกอร์ กล่าว

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ เชื่อว่า ตั๋วชมเกมของ "เดอะ กันเนอร์ส" ในปัจจุบัน ราคายุติธรรมดีอยู่แล้ว โดยระบุว่า "ผมมองไปที่การเปรียบเทียบ ตั๋วถูกสุดของเรามีราคาถูกกว่าทุกสโมสรในลอนดอน ขณะที่ตั๋วแพงสุดของเรามีราคาแพงกว่าสโมสรอื่นในลอนดอน และราคาตั๋วธรรรมดาที่จำหน่ายมากที่สุด มีราคาถูกกว่าหลายสโมสรในอังกฤษเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนแรก!แฟนจิ้งจอกไม่ลุ้นเงินก้อน-ขอรับครึ่งแสนทันที
    เผยมีแฟน เลสเตอร์ คนแรกในอังกฤษ ที่ไม่ยอมลุ้นเงินก้อนโตเกือบ 3 แสนบาท หลังเดิมพัน 1 ปอนด์ (ราว 55 บาท) กับร้านพนันถูกกฏหมายอังกฤษว่าทีมรักจะผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในขณะที่อัตราอยู่ที่ 5000/1 (แทง 1 ได้ 5000) โดยล่าสุดตัดสินใจรับเงิน 1,100.22 ปอนด์ (ราว 55,011 บาท) จากร้านรับพนันถูกกฏหมายทันที
  • คอนเฟิร์ม!ปืนใหญ่ทัวร์ลุงแซมปรี-ซีซั่น
    อาร์เซน่อล เตรียมยกพลบินไปทำการตลาดแดนลุงแซม ช่วงปรี-ซีซั่นนี้ โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ยืนยันโปรแกรม 2 นัด กับ เอ็มแอลเอส ออล-สตาร์ และฟัดกับ ชีวาส กัวดาลาฮาร่า ทีมดังของ เม็กซิโก
  • ปืนว่าไง?อเล็กซิสขอ160,000ปอนด์ต่อวีก
    เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล อยากได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นราว 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และอยากได้รับคำรับประกันด้วยว่าทีมจะเดินไปในทิศทางที่ดี
  • ลือสนั่น!ปืนเล็งปาดหงส์ซิวชิชาฯช่วงซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล เจองานช้างในการล่าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หัวหอก เลเวอร์คูเซ่น เมื่อ อาร์เซน่อล ถูกลือว่า พร้อมปาดหน้าพวกเขา ไปกระชาก อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานได้ดีให้ต้นสังกัด มาล่าตาช่วงหน้าร้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »