ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนแรก!แฟนจิ้งจอกไม่ลุ้นเงินก้อน-ขอรับครึ่งแสนทันที

คนแรก!แฟนจิ้งจอกไม่ลุ้นเงินก้อน-ขอรับครึ่งแสนทันที

Posted 13/02/2016 by siamsport

 

เผยมีแฟน เลสเตอร์ คนแรกในอังกฤษ ที่ไม่ยอมลุ้นเงินก้อนโตเกือบ 3 แสนบาท หลังเดิมพัน 1 ปอนด์ (ราว 55 บาท) กับร้านพนันถูกกฏหมายอังกฤษว่าทีมรักจะผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในขณะที่อัตราอยู่ที่ 5000/1 (แทง 1 ได้ 5000) โดยล่าสุดตัดสินใจรับเงิน 1,100.22 ปอนด์ (ราว 55,011 บาท) จากร้านรับพนันถูกกฏหมายทันที

สำนักข่าวในอังกฤษ รายงานว่า นักเดิมพันวัย 20 ที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อจริง ได้ตัดสินใจข้อเสนอของ แลดโบร้กส์ บ่อนดังที่เสนอเงิน 1,100.22 ปอนด์ หลังจากที่เดิมพัน 1 ปอนด์ตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่นว่า เลสเตอร์ จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีกในขณะที่อัตราอยู่ถึง 5000/1 ซึ่งหมายความว่า หากทีมรักทำได้จริง หนุ่มรายนี้จะฟันเงินเข้ากระเป๋าถึง 5 พันปอนด์ (ราว 275,000 บาท) เลยทีเดียวทั้งๆ ที่ลงทุนแค่ปอนด์เดียวหรือ 55 บาท

ทั้งนี้ เหตุผลที่ทำให้หนุ่มรายนี้ ตัดสินใจรับเงินทันที เพราะต้องการนำไปใช้จ่ายในช่วงวาเลนไทน์กับแฟนสาวนั่นเอง โดย "เดอะ มิร์เรอร์" เผยว่า เขาน่าจะเป็นแฟนบอล เลสเตอร์ คนแรกของประเทศ ที่เดิมพันทีมรักขณะราคาแชมป์ที่ 5000/1 แต่ตัดสินใจไม่รอลุ้นเงินก้อนโต

สำหรับสถานการณ์ลุ้นแชมป์ล่าสุด "จิ้งจอก" นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ทิ้งอันดับสองอย่าง อาร์เซน่อล ห้าแต้ม ขณะที่เหลืออีกเพียง 13 เกม จนทางร้านพูลพร้อมใจหั่นอัตราเหลือแค่ 2/1 เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเฟิร์ม!ปืนใหญ่ทัวร์ลุงแซมปรี-ซีซั่น
    อาร์เซน่อล เตรียมยกพลบินไปทำการตลาดแดนลุงแซม ช่วงปรี-ซีซั่นนี้ โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ยืนยันโปรแกรม 2 นัด กับ เอ็มแอลเอส ออล-สตาร์ และฟัดกับ ชีวาส กัวดาลาฮาร่า ทีมดังของ เม็กซิโก
  • ปืนว่าไง?อเล็กซิสขอ160,000ปอนด์ต่อวีก
    เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล อยากได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นราว 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และอยากได้รับคำรับประกันด้วยว่าทีมจะเดินไปในทิศทางที่ดี
  • ลือสนั่น!ปืนเล็งปาดหงส์ซิวชิชาฯช่วงซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล เจองานช้างในการล่าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หัวหอก เลเวอร์คูเซ่น เมื่อ อาร์เซน่อล ถูกลือว่า พร้อมปาดหน้าพวกเขา ไปกระชาก อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานได้ดีให้ต้นสังกัด มาล่าตาช่วงหน้าร้อน
  • ฉวยโอกาส!ปืนเล็งปาเยตถ้าค้อนไม่อัพค่าเหนื่อย
    สื่อกระพือข่าว อาร์เซน่อล พร้อมฉวยโอกาสกระชาก ดิมิทรี่ ปาเยต เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาค้าแข้งในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หาก "เดอะ แฮมเมอร์ส" ปัดความต้องการของนายหน้านักเตะที่อยากให้อัพค่าเหนื่อยในการยืดสัญญาฉบับใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »