ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วัลคอตต์โพสต์ไอจีดี๊ด๊าเวลเบ็คกลับมาซ้อม

วัลคอตต์โพสต์ไอจีดี๊ด๊าเวลเบ็คกลับมาซ้อม

Posted 14/02/2016 by siamsport

งานนี้ แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าอังกฤษของ อาร์เซน่อล มีปลื้มแน่ๆ เมื่อ ธีโอ วัลคอตต์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม โพสต์รูปภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรม ว่าดีใจจนเนื้อเต้นที่เห็นอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาซ้อมกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้อีกครั้ง หลังจากที่เจ็บไปนาน

ธีโอ วัลคอตต์ หัวหอกตัวจี๊ด อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ข้อความผ่าน "อินสตาแกรม" โปรแกรมแบ่งปันรูปออนไลน์ชื่อก้อง เผยว่า ตนตื่นเต้นที่ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าเพื่อนร่วมทีม กลับมาลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดก่อนนัดที่ทีมเปิดรังเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

เวลเบ็ค วัย 25 ปี ต้องอดลงเล่นฤดูกาลนี้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า แต่ในตอนนี้ใกล้คืนสนามเต็มทีแล้ว หลังได้ลงเล่นให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี และเพิ่งกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้อีกครั้งในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ขณะที่ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ เตรียมลงโม่แข้งเจอ "จิ้งจอกสยาม" วันอาทิตย์นี้ 

ล่าสุด วัลคอตต์ ได้โพสต์รูปภาพผ่าน "อินสตาแกรม" ที่ตัวเองกอดคอ เวลเบ็ค ยิ้มแฉ่งกัน 2 คน พร้อมเขียนข้อความดีใจจนเนื้อเต้นที่ได้เห็นอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้ง

ทั้งนี้ คาดว่า เวลเบ็ค จะยังไม่ได้เล่นในเกมพบ เลสเตอร์ วันอาทิตย์นี้ แต่อาจได้ลงโม่แข้งให้ อาร์เซน่อล เจอ ฮัลล์ ซิตี้ ทีมจากเดอะแชมเปี้ยนชิพ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - เลสเตอร์ ซิตี้
    "จ่าฝูง" เลสเตอร์ ซิตี้ จะยังรักษาฟอร์มแรงต่อเนื่องได้หรือไม่เมื่อต้องบุกไปเยือนรังของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซนอล
  • จิ้งจอกลุ้นยึดจ่าฝูงแน่น!ส่งวาร์ดี้ยิง,ปืนจัดชิรูด์โป้ง
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูงแน่นโดยจะส่ง เจมี่ วาร์ดี้ ลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่หวังทำแต้มขึ้นรองจ่าฝูง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. ศกนี้
  • ปืนอึ้ง!โอซิลเล็งย้ายซัมเมอร์-บาร์ซ่าจ้องซิว
    กองเชียร์ อาร์เซน่อล คงเสียวเป็นแน่ เมื่อสื่อสเปนตีข่าว เมซุต โอซิล ราชาแอสซิสต์ชาวเยอรมัน เตรียมเก็บข้าวของย้ายหนี "ปืนใหญ่" ช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมี บาร์เซโลน่า จับจ้องสถานการณ์ตาเป็นมัน
  • ไม่กลัว!เวนเกอร์กร้าวเปิดเกมโขยกเลสเตอร์ให้จม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยกย่อง เลสเตอร์ ซิตี้ ว่าการชนะทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ 2 นัดติดต่อกัน เปรียบเหมือนจุดเปลี่ยนซีซั่นอย่างแท้จริง แต่ "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่มีกลัว และในฐานะเจ้าถิ่น ไม่มีวันเล่นติ๋มๆ เพราะกลัวเกมโต้กลับ แต่จะครองเกมบุกใส่แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »