ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียดาย! เวงเกอร์ปล่อยโอกาสเซ็นก็องเต้หลุดมือ

เสียดาย! เวงเกอร์ปล่อยโอกาสเซ็นก็องเต้หลุดมือ

Posted 14/02/2016 by goal.com

กุนซือไอ้ปืนใหญ่เผยปล่อยโอกาสคว้ากองกลางชาวฝรั่งเศสหลุดมือ ก่อนนักเตะย้ายมาสร้างชื่อกับจิ้งจอกสยามในฤดูกาลนี้

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดละเมียดของอาร์เซนอล ยอมรับ เขาเคยปล่อยโอกาสคว้า เอ็นโกโล ก็องเต้ หลุดลอยไป ก่อนนักเตะย้ายมาร่วมทัพเลสเตอร์ฯเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสทำผลงานได้อย่างสุดยอดทันทีในปีแรกกับการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังเป็นกลไกสำคัญในแดนกลางของจิ้งจอกสยามจนช่วยทีมผงาดรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางและมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร 

"ก็องเต้คือแรงขับเคลื่อนสำคัญในทีมของพวกเขา" เทรนเนอร์ไอ้ปืนใหญ่ กล่าว

"แน่นอนผมรู้จักเขาดี คุณจะประหลาดใจเลยล่ะหากดูเส้นทางค้าแข้งของเขา เพราะเขาลงเล่นกับ ซูว์แรนส์ สโมสรในกรุงปารีสตั้งแต่อายุเพียง 9-10 ขวบ หลังจากนั้นเขาย้ายไปเล่นกับทีมเยาวชนของบูโลญจน์ แต่ที่นั่นกลับไม่ต้องการเซ็นสัญญาอาชีพกับเขา"

"จากนั้นเขาย้ายไปเล่นกับก็องและย้ายมาเล่นในอังกฤษในที่สุด เขาปรับตัวเข้ากับระดับของฟุตบอลในทุกที่ๆเคยอยู่ได้ดี"

"หนึ่งในเพื่อนสนิทที่สุดในชีวิตของผมรู้จักก็องเต้ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ เขาเล่าเรื่องก็องเต้ให้ผมฟัง เราจึงตามดูฟอร์มของนักเตะและเห็นว่าเขามีศักยภาพ แต่ผมไม่รู้เลยว่าเขาจะย้ายมาเล่นในอังกฤษเร็วขนาดนี้"

ทั้งนี้ เวงเกอร์มีคิวนำทัพ"เดอะ กันเนอร์ส"ลงเล่นเกมชี้ชะตาแชมป์กับเลสเตอร์ฯของก็องเต้ในคืนนี้ เวลา 19.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัลคอตต์โพสต์ไอจีดี๊ด๊าเวลเบ็คกลับมาซ้อม
    งานนี้ แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าอังกฤษของ อาร์เซน่อล มีปลื้มแน่ๆ เมื่อ ธีโอ วัลคอตต์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม โพสต์รูปภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรม ว่าดีใจจนเนื้อเต้นที่เห็นอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาซ้อมกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้อีกครั้ง หลังจากที่เจ็บไปนาน
  • Preview พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - เลสเตอร์ ซิตี้
    "จ่าฝูง" เลสเตอร์ ซิตี้ จะยังรักษาฟอร์มแรงต่อเนื่องได้หรือไม่เมื่อต้องบุกไปเยือนรังของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซนอล
  • จิ้งจอกลุ้นยึดจ่าฝูงแน่น!ส่งวาร์ดี้ยิง,ปืนจัดชิรูด์โป้ง
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูงแน่นโดยจะส่ง เจมี่ วาร์ดี้ ลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่หวังทำแต้มขึ้นรองจ่าฝูง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. ศกนี้
  • ปืนอึ้ง!โอซิลเล็งย้ายซัมเมอร์-บาร์ซ่าจ้องซิว
    กองเชียร์ อาร์เซน่อล คงเสียวเป็นแน่ เมื่อสื่อสเปนตีข่าว เมซุต โอซิล ราชาแอสซิสต์ชาวเยอรมัน เตรียมเก็บข้าวของย้ายหนี "ปืนใหญ่" ช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมี บาร์เซโลน่า จับจ้องสถานการณ์ตาเป็นมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »