ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเชื่อมูคงไม่โทร.มาบอกหากคุมผีแทน

ฟานกัลเชื่อมูคงไม่โทร.มาบอกหากคุมผีแทน

Posted 14/02/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ คงไม่โทรศัพท์มาหาตัวเองเพื่อพูดเรื่องเข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดง" พร้อมรับวงการลูกหนังไม่ได้ขาวสะอาดไปทุกด้าน เหตุอาจมีการจ้องเสียบกันได้ตลอดเวลา

        หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับไม่คาดหวังว่า ตัวเองจะได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จาก โชเซ่ มูรินโญ่ เพื่อนเก่า เพื่อปฎิเสธว่า จะไม่มาเสียบแทนตำแหน่งตัวเอง หลังมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า อดีตกุนซือ เชลซี จะเข้ามาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

 กุนซือชาวดัตช์ เผยว่า "ผมไม่คิดว่าว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะโทรศัพท์มาหาผมเพื่อพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่เลย ในโลกของฟุตบอลมันไม่มีทางเกิดขึ้น เช่นเดียวกับผมที่จะไม่โทรศัพท์ไปหาเขา ถ้าผมทำแบบนั้นพวกคุณคงคิดว่า เรื่องนี้เป็นความจริง แต่ผมไม่คิดแบบนั้น"

 พร้อมกันนี้ ฟาน กัล ยังยอมรับว่า วงการฟุตบอลไม่ได้อยู่ในโลกของความซื่อตรงเสมอไป และการตกลงสัญญาต่างๆ อาจทำกันอยู่เบื้องหลังก็เป็นได้

"ในอดีตผมเคยเป็นประธานสหพันธ์โค้ชในเนเธอร์แลนด์ เรามีกฎว่า คุณไม่สามารถคุยกับสโมสรถ้าไม่ได้ข้อมูลจากกุนซือคนปัจจุบัน แต่ในวงการฟุตบอลบางครั้งมันก็ถูกทำลายกฎอยู่บ้าง มันไม่ได้เป็นโลกของความซื่อสัตย์เสมอไป" ฟาน กัล กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แทง18ได้แค่5!บ่อนผู้ดีเปิดอัตราปรากฏการณ์มูคุมผี
    เป็นอีกครั้งที่ร้านรับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ ลงมือหั่นอัตราต่อรองว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล กระนั้น ล่าสุด ดูจะเป็นอัตราต่อรองที่ค่อนข้างเป็นปรากฏการณ์ หลัง "ปีศาจแดง" ออกไปถูก ซันเดอร์แลนด์ ตบ 2-1 โดยเปิดไว้ที่ 5/18 (แทง 18 ได้ 5 ไม่รวมทุน) เท่านั้น
  • แค่คิดก็มันส์!ชาบีอยากเห็นมูคุมผีบู๊เป๊ป
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางคลาสสิคจอมเก๋า เชื่อ พรีเมียร์ลีก ระอุแน่นอน ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือก โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทีมในซีซั่นหน้า เพราะจะได้ทำทีมสู้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบที่เคยซัดกันที่ สเปน มาแล้ว
  • ฮอตชอตสับฟานกัลดีแต่ผลาญเงินแต่ทีมไม่ก้าวหน้า
    "ฮอตชอต" อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ชี้ หลุยส์ ฟาน กัล ตกอยู่ในสถานการณ์น่าเป็นห่วง หลังจากเกมล่าสุดแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ชี้ใช้เงินไปมหาศาล แต่ทีมกลับย่ำอยู่กับที่ เท่านั้นไม่พอ แม้ทีมจะมีข่าวลือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่อเนื่อง แต่สโมสรกลับไม่ปฏิเสธข่าวซะงั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »