ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เฟลไลนี่โดนแฟนหาเรื่องตอนท่องไนต์คลับ

เฟลไลนี่โดนแฟนหาเรื่องตอนท่องไนต์คลับ

Posted 15/02/2016 by siamsport

 

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ แฉ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกแฟนบอลหาเรื่องตอนไปเที่ยวไนต์คลับกับน้องชาย ยังดีที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาห้ามศึกได้ทันเวลา จนไม่เกิดความรุนแรง

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ มันซูร์ น้องชายของเขา โดนแฟนบอล 3 คนหาเรื่องระหว่างไปเที่ยวที่ มาฮิกี ไนต์คลับแห่งหนึ่ง ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ไม่มีการระบุให้แน่ชัดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันไหน เพียงแต่บอกว่าเกิดขึ้นระหว่างสัปดาห์นี้ และเป็นตอนราว 04.00 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของไนต์คลับเข้ามาจัดการเรื่องนี้อย่างรวดเร็ว และไล่แฟนบอลเหล่านั้นออกจากไนต์คลับทันที

"เฟลไลนี่ กับน้องชายของเขาอยู่ที่ไนต์คลับเกือบทั้งคืน พวกเขาอยู่กับเพื่อนๆ ในพื้นที่ส่วนตัว แล้วมันก็มีบางคนเดินไปหาพวกเขาเพื่อถ่ายรูป และสร้างความรำคาญให้พวกเขา มันเกิดขึ้นตอนเช้าตรู่ ประมาณตี 4 ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็เข้ามายุติสถานการณ์ได้ แล้วไล่คนเหล่านั้นออกไป" แหล่งข่าวรายหนึ่งบอกับ เดอะ ซัน ขณะที่โฆษกของดาวเตะชาวเบลเยียมยืนยันว่าแข้งวัย 28 ปี ไม่ได้ทำผิดใดๆ ทั้งนั้น

ทั้งนี้ เฟลไลนี่ เพิ่งไม่มีชื่อแม้แต่เป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 ถึงสนาม สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทั้งที่เจ้าตัวได้ลงเล่นเป็นตัวจริงใน 7 เกมก่อนหน้านั้น ซึ่ง หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" บอกว่าสาเหตุที่ดร็อปดาวเตะชาวเบลเยียมเป็นเพราะอดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน มีอาการล้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟลไลนี่โดนแฟนหาเรื่องตอนท่องไนต์คลับ
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ แฉ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกแฟนบอลหาเรื่องตอนไปเที่ยวไนต์คลับกับน้องชาย ยังดีที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาห้ามศึกได้ทันเวลา จนไม่เกิดความรุนแรง
  • เดอปายปาร์ตี้วันเกิดสุดเหวี่ยงหลังผีแพ้แมวดำ
    ผลงานของทีมเป็นอย่างไรไม่สน เมมฟิส เดอปาย ดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด รีบเดินทางกลับบ้านเกิดหลังจบเกมบุกแพ้ ซันเดอร์แลนด์ ทันที เพื่อจัดงานปาร์ตี้วันเกิดของตัวเองอย่างสนุกสนาน ทั้งออกลีลาแดนซ์ และร้องเพลงอย่างมีความสุขกับเพื่อนๆ
  • ฟานกัลเชื่อมูคงไม่โทร.มาบอกหากคุมผีแทน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ คงไม่โทรศัพท์มาหาตัวเองเพื่อพูดเรื่องเข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดง" พร้อมรับวงการลูกหนังไม่ได้ขาวสะอาดไปทุกด้าน เหตุอาจมีการจ้องเสียบกันได้ตลอดเวลา
  • แทง18ได้แค่5!บ่อนผู้ดีเปิดอัตราปรากฏการณ์มูคุมผี
    เป็นอีกครั้งที่ร้านรับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ ลงมือหั่นอัตราต่อรองว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล กระนั้น ล่าสุด ดูจะเป็นอัตราต่อรองที่ค่อนข้างเป็นปรากฏการณ์ หลัง "ปีศาจแดง" ออกไปถูก ซันเดอร์แลนด์ ตบ 2-1 โดยเปิดไว้ที่ 5/18 (แทง 18 ได้ 5 ไม่รวมทุน) เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »