ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เดอปายปาร์ตี้วันเกิดสุดเหวี่ยงหลังผีแพ้แมวดำ

เดอปายปาร์ตี้วันเกิดสุดเหวี่ยงหลังผีแพ้แมวดำ

Posted 14/02/2016 by siamsport

ผลงานของทีมเป็นอย่างไรไม่สน เมมฟิส เดอปาย ดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด รีบเดินทางกลับบ้านเกิดหลังจบเกมบุกแพ้ ซันเดอร์แลนด์ ทันที เพื่อจัดงานปาร์ตี้วันเกิดของตัวเองอย่างสนุกสนาน ทั้งออกลีลาแดนซ์ และร้องเพลงอย่างมีความสุขกับเพื่อนๆ

 เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางกลับไปเมืองร็อตเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์ เพื่อจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของตัวเองให้หลังเพียงไม่กี่ชั่วโมงที่ "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

  เดอปาย ที่มีอายุครบ 22 ปี เมื่อวันเสาร์ ได้โอกาสลงมาเป็นตัวสำรองนาทีที่ 63 ในเกมที่ สเตเดี้ยม ออฟ ไลต์ จากนั้นก็รีบบินกลับบ้านเกิดไปฉลองกับเพื่อนๆ ทันที โดยเจ้าตัวยังคงแต่งตัวได้เท่เหมือนเดิม ด้วยการใส่สูทสีชมพู และออกอาการร้องเพลงเต้นรำอย่างสนุกสนาน

  ก่อนหน้านี้ เดอปาย เคยโดนวิจารณ์เรื่องการใช้ชีวิตนอกสนามมาแล้วหลายครั้ง ทั้งเรื่องสไตล์การแต่งตัว และการใช้ชีวิตที่หรูหราชอบใช้ของแพงๆ จนถึงถึงขั้นมีข่าวว่า ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือ "ปีศาจแดง" ต้องเรียกตัวมาอบรมเป็นพิเศษเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเชื่อมูคงไม่โทร.มาบอกหากคุมผีแทน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ คงไม่โทรศัพท์มาหาตัวเองเพื่อพูดเรื่องเข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดง" พร้อมรับวงการลูกหนังไม่ได้ขาวสะอาดไปทุกด้าน เหตุอาจมีการจ้องเสียบกันได้ตลอดเวลา
  • แทง18ได้แค่5!บ่อนผู้ดีเปิดอัตราปรากฏการณ์มูคุมผี
    เป็นอีกครั้งที่ร้านรับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ ลงมือหั่นอัตราต่อรองว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล กระนั้น ล่าสุด ดูจะเป็นอัตราต่อรองที่ค่อนข้างเป็นปรากฏการณ์ หลัง "ปีศาจแดง" ออกไปถูก ซันเดอร์แลนด์ ตบ 2-1 โดยเปิดไว้ที่ 5/18 (แทง 18 ได้ 5 ไม่รวมทุน) เท่านั้น
  • แค่คิดก็มันส์!ชาบีอยากเห็นมูคุมผีบู๊เป๊ป
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางคลาสสิคจอมเก๋า เชื่อ พรีเมียร์ลีก ระอุแน่นอน ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือก โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทีมในซีซั่นหน้า เพราะจะได้ทำทีมสู้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบที่เคยซัดกันที่ สเปน มาแล้ว
  • ฮอตชอตสับฟานกัลดีแต่ผลาญเงินแต่ทีมไม่ก้าวหน้า
    "ฮอตชอต" อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ชี้ หลุยส์ ฟาน กัล ตกอยู่ในสถานการณ์น่าเป็นห่วง หลังจากเกมล่าสุดแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ชี้ใช้เงินไปมหาศาล แต่ทีมกลับย่ำอยู่กับที่ เท่านั้นไม่พอ แม้ทีมจะมีข่าวลือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่อเนื่อง แต่สโมสรกลับไม่ปฏิเสธข่าวซะงั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »