ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอาฤกษ์เอาชัย!ชนาธิปปลื้มซิวแชมป์ลีโอ คัพ ก่อนฟัดบุรีรัมย์ถ้วยก.

เอาฤกษ์เอาชัย!ชนาธิปปลื้มซิวแชมป์ลีโอ คัพ ก่อนฟัดบุรีรัมย์ถ้วยก.

Posted 15/02/2016 by goal.com

จอมทัพกิเลนผยองปลื้มหลังล่าสุดทีมซิวแชมป์ปรีซีซั่น ซึ่งถือเป็นฤกษ์งามยามดี ก่อนเผชิญหน้าบุรีรัมย์ฯในศึกชิงถ้วยพระราชทาน ก.

ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพตัวเก่งของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกดีใจที่ล่าสุดทีมประเดิมคว้าแชมป์แรกของปีอย่าง "ลีโอ คัพ" ซึ่งแม้จะเป็นเพียงทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง แต่ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดีของทีม

กิเลนผยองคว้าแชมป์ ลีโอคัพ ที่มี 5 สโมสรชั้นนำอย่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี (เจ้าภาพ) , การท่าเรือ เอฟซี , บีอีซี เทโรศาสน , เชียงราย ยูไนเต็ด และ ศรีสะเกษ เอฟซี เข้าร่วม โดยรอบชิงชนะเลิศเอาชนะจุดโทษกระต่ายแก้ว 6-0 เมื่อวานที่ผ่านมา

ขณะที่ "ชนาธิป" ที่เพิ่งย้ายมาจาก บีอีซี เทโรศาสน ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "เรา ได้แชมป์แรกของปี ก็รู้สึกดีใจครับ ทุกคนอาจเหนื่อย อาจล้า แต่เราทุกคนก็ให้และทุ่มเทเต็มที่แล้ว ก็ดีใจครับที่ได้ถ้วยแรก ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดี"

"ผมไม่ได้รู้สึกเสียดายอะไรที่ยังไม่ได้ยิงประตูให้ทีม ผมอยากให้ทีมชนะก่อน ถ้าทีมชนะทุกอย่างก็แฮปปี้ แต่ถ้าทีมแพ้ต่อให้เราเล่นดี ทุกคน็ไม่มีความสุข"

โปรแกรมต่อไป เมืองทอง ยูไนเต็ด จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก. วันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามศุภชลาศัย

"ตอนนี้เหมือนแบบพวกเราเตรียมตัว พวกเราไม่มีโปรแกรมอะไรแล้ว เราเหลือโปรแกรมถ้วย ก. ซึ่งทุกคนรู้อยู่แล้วว่าหน้าที่ของเราคือต้องชนะ เพื่อสโมสร เราต้องชนะให้ได้ครับ"

"และวันที่ 20 ที่สนามศุภ ผมก็อยากเห็นแฟนบอลเต็มสนาม ก็อยากเห็นใส่เสื้อสีแดงเข้ามาเชียร์กันเยอะๆครับ" ดาวเตะทีมชาติไทยกล่าวปิดท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รออีกนิด!ชาริลเผยกำหนดคืนสู่สนามรอบ14เดือน
    ชาริล ชัปปุยส์ ยันชัดอีกไม่เกิน 45 วันตัวเขาพร้อมโชว์เพลงแข้งให้สุพรรณบุรี หลังต้องพักรักษาตัวนานถึง 14 เดือน
  • นครปฐมเปิดตัว5แข้งใหม่เป็นทางการ
    "เสือป่าราชา"นครปฐม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะอกหักพลาดเลื่อนชั้นไปสู่เวทีลีกสูงสุด หลังจากที่แพ้เกมตกค้าง 0-1 ล่าสุดเดินหน้าเตรียมทีมสำหรับศึกยามาฮ่า ลีก วัน 2016 อย่างต่อเนื่อง ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชวัง"ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ล่าสุด แฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการ 5 ราย โดยจะเข้ามายกระดับให้ทีมดังเมืองเจดีย์ใหญ่ซึ่งเทกโอเวอร์ อัดนัน คาราคัด, ปานศิริ สุกุณีย์, ยศวรรธ์ มนทา และ วรเศรษฐ์ สายจันทร์ จากค่ายเพื่อนตำรวจ รวมไปถึง ไพฑูรย์ เทียบมา ห้องเครื่องตัวเก๋าที่เพิ่งยกเลิกสัญญากับโอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ เมื่อสิ้นฤดูกาลที่ผ่านมา
  • ฮือฮา!เบรนดี้แข้งอุบลได้ฉายา"เขียดน้อย"
    ฟาเบียน เบรนดี้ แข้งต่างชาติรายใหม่ของทีม "เทพอินทรี"อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ซึ่งถูกเพื่อนร่วมทีมต่างตั้งฉายาให้เป็น "เขียดน้อย"ซึ่งถือว่าเป็นฉายาที่ค่อนข้างแปลกเลยก็ว่าได้
  • ยังต้องลุ้น! AK9 ไม่ชัวร์ปักหลักมังกรไฟ, 5 ทีมรุมจีบ
    กองหน้าทีมชาติไทยไม่ชัวร์ว่าจะอยู่ค้าแข้งกับมังกรไฟใน ฤดูกาลนี้หรือไม่ หลังยังรอความชัดเจนจากผู้บริหารชุดใหม่ ท่ามกลางความสนใจจาก 5 สโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »