ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือเต็ง1ซิวป็อกบาหลังบาร์ซ่าล้มแผนล่าตัว

เรือเต็ง1ซิวป็อกบาหลังบาร์ซ่าล้มแผนล่าตัว

Posted 16/02/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า พับแผนล่าตัว ปอล ป็อกบา เหตุต้องการมองแข้งเสริมแนวรับมากกว่า ส่งผล แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นตัวเต็งว่าที่ต้นสังกัดใหม่ของดาวเด่น ยูเวนตุส โดยมี เรอัล มาดริด พร้อมแจมไล่ล่าตัวอดีตแข้ง แมฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งสำหรับการคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส มาร่วมทัพ หลัง บาร์เซโลน่า ล้มแผนการดึงตัวดาวเตะวัย 22 ปีเข้าสู่ถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาซบ "ม้าลาย" แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2012 ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรชั้นนำของยุโรปอย่างต่อเนื่อง รวมถึง เชลซี และ "ปีศาจแดง" ต้นสังกัดเก่า ขณะที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "ยูเว่" ตอบรับข้อเสนอในการปล่อย ป็อกบา ให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยค่าตัวราว 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,505 ล้านบาท) แต่ล่าสุด "บาร์ซ่า" แจ้งกับทีมดังของอิตาลี ว่าไม่สนใจดึงแข้งอนาคตไกลแล้ว เนื่องจากต้องการมองหาผู้เล่นเสริมแกร่งแนวรับมากกว่า

ทั้งนี้จากการถอนตัวร่วมวงล่า ป็อกบา ของ บาร์เซโลน่า ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ ที่จะได้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือชาวสเปน เข้ามากุมบังเหียนในซีซั่นหน้า ถูกยกให้เป็นทีมเต็งที่มีโอกาสได้ตัวแข้งอนาคตไกลมาเสริมแดนกลาง ขณะที่มีรายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมเดินหน้าไล่ล่าดาวเด่น ยูเวนตุส ช่วงหน้าร้อนนี้ด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าเผยโฉมลูกบอลเกมชิงดำชปล.2016
    อาดิดาส เปิดตัวลูกบอลสำหรับเกมชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เมืองมิลาน ในซีซั่นนี้ออกมาแล้ว โดยมีการนำโรงอุปรากรชื่อดังของเมืองกับตัวสนาม ซาน ซิโร่ มาตกแต่งเป็นลวดลายด้วย
  • ควันหลง! ป็อกบาเผยเมสซีให้คำแนะนำวันบัลลงดอร์
    กองกลางเบอร์ 10 เจ้าม้าลาย เผย เขาได้รับคำแนะนำจากสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาในวันประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลกเดือนก่อน
  • ไก่เจ๋งจริง!บุกจมเรือ2-1ขยับตามจิ้งจอก2แต้ม
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส คว้าชัยเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน หลังเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ถึงถิ่น 2-1 เก็บสามแต้มล้ำค่า ผงาดขึ้นรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงได้สำเร็จ มีแต้มตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงเหลือเพียง 2 แต้มเท่านั้น ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »