ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : โรมา - เรอัล มาดริด

Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : โรมา - เรอัล มาดริด

Posted 17/02/2016 by goal.com

หมาป่ากรุ่งโรม ทำศึกบิ๊กแมตช์ถ้วยยุโรปรับการมาเยือนของ ราชันชุดขาว แห่งสเปน ทีมใดจะเป็นฝ่ายชิงความได้เปรียบได้ก่อนมาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย

ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS , True4u

วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 02.45 น. (คืนวันพุธ)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

โรมา มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี เอเซเกล ปอนเซ, วาซิริส โทโรซิดิส, นอร์แบร์ต กียอมเบอร์ และ เควิน สตรูทมัน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ คอนทาส มาโนลาส, ฟรานเชสโก้ ต็อตติ และ ดานิเอเล เด รอสซี อีกด้วย แต่ข่าวดีคือน่าจะได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ฟิตกลับมาทันลงสนามได้ทันเวลา โดยจะได้มาประสานงานกับ ดิเอโก้ เปร็อตติ และ สเตฟาน เอล ชาราวี ในแนวรุก โดยมี เอดิน เซโก้ ยืนเป็นหัวหอก

เรอัล มาดริด ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มี แกเร็ธ เบล, เปเป้ และ มาร์เซโล ที่ยังมีอาการบาดเจ็บทำให้ ดาเนียล การ์บาฆัล จะรับบทแบ็คซ้ายต่อไป แดนกลางมี โทนี โครส, ลูก้า โมดริช และ อิสโก้ คอยปั้นเกม ขณะที่แดนหน้าเป็นสามประสาน ฮาเมส โรดริเกวซ, คริสเตียโน โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซมา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

โรมา I เชสนีย์(GK), ฟลอเรนซี, มาโนลาส, รูดิเกอร์, ดิ๊กเน, เนียงโกลัน, เปยานิช, ซาลาห์, เปร็อตติ, เอล ชาราวี, เซโก้

เรอัล มาดริด I นาบาส(GK), ดานิโล, วาราน, รามอส, การ์บาฆัล, โครส, โมดริช, อิสโก้, ฮาเมส, โรนัลโด้, เบนเซมา

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางแบบโคลอมเบียแฉสัมพันธ์โด้สุดโรแมนติก
    นาตาลี รินคอน ซูเปอร์โมเดลชาวโคลอมเบีย แฉหมดเปลือกหลังมีโอกาสได้สานสัมพันธ์ที่แสนโรแมนติกกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเรอัล มาดริด หลังทั้งคู่มีโอกาสได้ใช้เวลาที่หวานมันฉันคือเธอในช่วงคริสต์มาส พร้อมเผย "โด้" เป็นนักเต้นเท้าไฟ แถมลีลาเด็ดสะระตี่อีกต่างหาก
  • เกอิต้าชี้ชุดขาวเจ๋งจริงแต่ก็แพ้เป็น
    เซย์ดู เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก๋า อาแอส โรม่า เชื่อยอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด ก็สามารถแพ้ได้ พร้อมกำชับเพื่อนๆ ต้องเล่นด้วยความมั่นใจในการดวลกับ "ราชันชุดขาว" วันพุธนี้
  • เบนซ์ยกโด้อ้วนแข้งเก่งสุดตลอดกาล
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ซูฮกความสุดยอดของ โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงเลือดแซมบ้า ระบุยกให้เป็นไอดอลตั้งแต่เด็กๆ และพยายามที่จะเลียนแบบสไตล์การเล่นของ "อ้วนพลิ้ว" แต่แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะทำเหมือนกับเขา
  • เบนเซม่าชี้โรม่าน่ากลัวที่ความเร็ว
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ยก โรม่า มีแนวรุกที่รวดเร็วจัดจ้าน แต่มั่นใจ หาก "ราชันชุดขาว" เล่นได้ตามฟอร์ม จะเป็นฝ่ายได้เฮในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »