ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนปัดข่าวดึง3แข้งเทโรฯ!แต่ยันมีเสริมเพิ่มก่อนตลาดปิด

กิเลนปัดข่าวดึง3แข้งเทโรฯ!แต่ยันมีเสริมเพิ่มก่อนตลาดปิด

Posted 17/02/2016 by siamsport

 พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ เผย การทุ่มเม็ดเงินมากกว่าทุกปี เพื่อดึงศรัทธาของกองเชียร์กลับมาให้ได้ และปัดข่าวที่ว่าเตรียมดึง 3 แข้ง บีอีซี เทโรศาสน เนื่องจากยังสนใจอยู่หลายคน รวมทั้งจะมีเซอร์ไพรส์ในการเสริมทัพทั้งไทยและเทศจากนี้อีกด้วย ด้าน คุณวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรฯ ชี้ ปีนี้ทุกคนจะเล่นกันอย่างสุภาพบุรุษ เพื่อผลักดันฟุตบอลไทยก้าวไกลสู่เอเชีย


 

        โดยการเปิดตัว "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 2559 คุณพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้กล่าวเป้าหมาย และทิศทางของสโมสรฯ ว่า "หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา เราจบตำแหน่งรองแชมป์สองรายการใหญ่ ซึ่งถ้าเป็นสโมสรอื่นถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว แต่ไม่ใช่กับทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เรามีเป้าหมายเดียวคือการเป็นแชมป์เท่านั้น"


        ทำให้ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เราได้มีการวางแผนเตรียมทีมอย่างดีที่สุด ทั้งการปรับเปลี่ยนหัวหน้าผู้ฝึกสอน รวมไปถึงเซ็นสัญญาผู้เล่นฝีเท้าระดับท็อปของประเทศ และผู้เล่นต่างชาติ มาสู่ทีม ร่วมกับขุมกำลังผู้เล่นเดิมที่เรามีอยู่ เชื่อว่าฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลที่สนุกและน่าติดตามผลงานของทีมเราเป็นอย่าง ยิ่ง"


        พร้อมกันนี้ในทุกปีที่ผ่านมา เราจะทุ่มงบประมาณอยู่ที่ 200-300 ล้านบาท แต่สำหรับการไล่ล่าแชมป์ในปีนี้ เราได้มีการหารือกันในบอร์ดของสโมสร ทำให้เราได้ดึงตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดมาสู่ทีม จึงมีการใช้งบประมาณเพื่อการลงทุนปีนี้ที่สูงมากแม้ว่าตัวเลขจะยังไม่นิ่ง แต่คาดว่าน่าจะสูงมากกว่าทุกปี อีกทั้งปีนี้เรายังได้สปอนเซอร์ที่เข้ามาร่วมผนึกกำลังกันอีกด้วย"


     ยังไม่จบเสริมทัพ,ปัดไม่ใช่3คนเทโรฯ


        ในเรื่องของการเสริมทัพนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถาม คุณพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ว่า จะยังมีการเจรจาดึงนักเตะไทยหรือต่างชาติที่ยังขาดอยู่อีก 1 โควตา เข้ามาหรือไม่ นอกจากนี้เกี่ยวกับข่าวลือที่จะดึง อดิศักดิ์ ไกรษร, อดิศร พรหมรักษ์ รวมทั้ง ทริสตอง สมชาย โด 3 ผู้เล่นจาก บีอีซี เทโรศาสน มีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงใด


        "ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เผยว่า ถึงเวลานี้ทีมได้เสริมทัพนักเตะคุณภาพเข้ามามาก เพื่อตอบโจทย์การไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลนี้ของทีม แต่เราขอยืนยังว่าเรื่องนี้ยังไม่จบ และจะต้องมีเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนบอล ที่ทีมยกให้เป็น "คุณ 12" ในซีซั่นนี้อีกด้วย


        ส่วนเรื่อง 3 ผู้เล่นของ บีอีซี เทโรศาสน ที่ตกเป็นข่าวกับเรานั้น ยังคงไม่ใช่อย่างแน่นอน เนื่องจากยังมีหลายคนที่เราสนใจและอยู่ในสโมสรอื่น ขณะที่ผู้เล่นต่างชาติที่เหลืออีก 1 โควตา ยังอยู่ในระหว่างการเจรจา คาดว่าจะเสร็จสิ้นก่อนที่ตลาดซื้อขายเลกแรกจะปิดตัวลงอย่างแน่นอน


      รองปธ.ยันต้องเป็นสุภาพบุรุษด้วย


        ฝั่ง คุณ วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรฯ ได้ออกมากล่าวเพิ่มเติมในส่วนของผู้สนับสนุนของทีมว่า "ก็ต้องขอบคุณสปอนเซอร์รายต่างๆของทีม ที่ยังให้การสนับสนุนทีมเป็นอย่างดีในฤดูกาลใหม่นี้ ซึ่งหนึ่งในหน้าที่ ที่ผมมอบให้ทีมนอกเหนือจากมอบความสุขให้แฟนบอลแล้ว คือต้องมอบความสำเร็จให้ผู้สนับสนุน"


        "ในการที่ช่วยเหลือเราเป็นอย่างดีเสมอมา นอกจากนี้ปรัชญาการทำทีมนอกจากต้องชนะในสนามแล้ว ยังต้องเป็นทีมที่ชนะนอกสนามแบบสุภาพบุรุษ รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันวงการฟุตบอลไทยไปสู่หัวแถวของเอเชียให้ได้ อย่างยั่งยืน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทุบสถิติ!บุรีรัมย์ขายเสื้อทะลุ2.5แสนตัว,คาดจบปี6แสนอัพ
    กระแสแรงสุดขีดสำหรับเสื้อ บุรีรัมย์ 2016 หลังใช้เวลาไม่ถึง 3 เดือน ขายทะลุ 2.5 แสนตัวไปแล้ว และคาดว่าจบปีนี้จะถึง 6 แสนตัวเลยทีเดียว
  • กิเลนผยองเปิดตัวทางการตั้งเป้าขอไล่ล่าแชมป์
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฯ สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้เคมเปญยักษ์ ''THE DREAM TEAM 2016'' ทีมในฝันของทุกคน ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นระดับท็อปทั้งแข้งไทย-ต่างชาติ พร้อมลุยศึกฤดูกาลใหม่ มั่นใจขุมกำลังสุดแกร่งวางเป้าหมายขอไล่ล่าแชมป์ พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่เหย้า-เยือนครั้งแรก วางจำหน่ายให้แฟนบอลซื้อล่วงหน้า 17 ก.พ.นี้ทันที
  • ธชตวันหวังจารึกชื่อลบวลีตำนานบุรีรัมย์
    'โค้ชแบน' หวังจารึกชื่อเป็นกุนซือผู้สร้างประวัติศาสตร์คนแรกของเมืองทองที่จะล้มบุรีรัมย์ พร้อมลบวลีตำนาน 'งูเหลือมเชือกกล้วย'
  • กามาโยนความกดดันให้เมืองทอง
    กุนซือมากแชมป์ของบุรีรัมย์ยืนยันว่าตัวเขาไม่รู้สึกกังวลหรือเกรงกลัวยามพบเมืองทอง เพราะลูกทีมเขาต่อกรเหล่ายักษ์เอเชียมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »