ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ยันขอจดจ่อกับหมีเท่านั้น

ซิเมโอเน่ยันขอจดจ่อกับหมีเท่านั้น

Posted 18/02/2016 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ยันจดจ่อกับการคุมทีม "ตราหมี" เท่านั้น และจะไม่เปิดเจรจากับ เชลซี ก่อนจบซีซั่นนี้ หลังมีข่าว "สิงห์บลูส์" จ้องดึงโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ไปกุมบังเหียนในฤดูกาลหน้า

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาจดจ่ออยู่กับการทำหน้าที่คุมทีมในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน เท่านั้น และจะไม่เปิดการเจรจากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ก่อนจบฤดูกาลนี้

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เป็นหนึ่งในตัวเต็งสำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ เชลซี เมื่อ กุส ฮิดดิ้ลค์ หมดสัญญาการคุมทีมชั่วคราวในช่วงจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี ก็มีชื่อเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ซิเมโอเน่ ยืนยันว่าเขาไม่ได้คิดถึงเรื่องการย้ายไปรับงานในกรุงลอนดอน และตอนนี้ก็ต้องการนำ แอต.มาดริด ประสบความสำเร็จเท่านั้น โดยกล่าวว่า "เราจดจ่ออยู่กับเกมเจอ บียาร์เรอัล ในช่วงสุดสัปดาห์นี้มากกว่าเรื่องอื่นๆ"  

ซิเมโอเน่ ได้เดินทางไปดูเกมระหว่าง ราซิ่ง คลับ กับ นีเวลล์ส โอลด์บอยส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า กุนซือวัย 45 ปีได้มีการตกลงสัญญากับ เชลซี แล้ว แต่ก็มีโอกาสสูงที่เจ้าตัวจะตัดสินใจอยู่กับ แอต.มาดริด ต่อไป

ทั้งนี้เชื่อกันว่า ซิเมโอเน่ ตัดสินใจที่จะไม่คิดถึงเรื่องการไปคุม เชลซี จนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากกลัวว่าจะได้รับผลกระทบเช่นเดียวกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ที่ประกาศว่าจะไปคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »