ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ส่งแมวมองเช็กฟอร์มกลางดาวรุ่งเบนฟิก้า

หงส์ส่งแมวมองเช็กฟอร์มกลางดาวรุ่งเบนฟิก้า

Posted 17/02/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีปูดข่าว ลิเวอร์พูล ได้ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์ม เรนาโต้ ซานเชซ ห้องเครื่องดาวรุ่ง เบนฟิก้า ในเกม "เหยี่ยวลิสบอน" แพ้ ปอร์โต้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และพร้อมเปิดศึก เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าตัวนักเตะวัย 18 ปีมาเสริมแดนกลาง

"ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" สื่อท้องถิ่นของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ขอร่วมวง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 คู่แข่งร่วมลีก หวังกระชาก เรนาโต้ ซานเชซ กองกลางอนาคตไกลของ เบนฟิก้า ทีมจากลีกโปรตุเกส มาร่วมทีม และ "หงส์แดง" ได้ส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มของนักเตะในนัดที่ "เหยี่ยวลิสบอน" พ่าย เอฟซี ปอร์โต้ 1-2 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เป็นเชื่อกันว่า มิดฟิลด์วัย 18 ปี ได้รับการจับตามองหลายสโมสรชั้นนำในยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด, "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" ล่าสุดสื่อจากแดนผู้ดีตีข่าวว่า ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ขอร่วมแจมกับ 2 ทีมผู้ดี ด้วยการส่งแมวมองไปเช็กฟอร์ม ซานเชซ ที่ทำแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมยิงในเกมดังกล่าว

ทั้งนี้ ซานเชซ ลงสนามให้ต้นสังกัดแค่ 20 นัดรวมทุกรายการ แต่มีข่าวลือว่าเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 62 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3286 ล้านบาท) ขณะเดียวกันคาดว่า "เหยี่ยวลิสบอน" อาจปล่อยนักเตะด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ (ราว 2,491 ล้านบาท) ซึ่งถ้าเป็นเรื่องจริง จะเป็นสถิติการย้ายทีมนักเตะดาวรุ่งที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์แซงหน้า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่โยกจาก โมนาโก มาค้าแข้งในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในราคาขั้นต้น 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,908 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงในบอก! จ่าแฮร์รีเผยผีโอเคดึง"มู"คุมทัพ
    อดีตกุนซือไก่เดือยทองเผยได้รับข้อมูลจากวงในว่า ปีศาจแดงบรรลุข้อตกลงกับเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสแล้ว
  • อันเช่หนุนผี-สิงห์คืนฟอร์มแจ่มในอนาคต
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่คนเก่งชาวอิตาลี เชื่อ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาโชว์ฟอร์มแจ่มได้อีกครั้ง และได้ลุ้นแชมป์ในไม่ช้า ถึงแม้ทั้ง 2 ทีม จะต่างพากันทำผลงานย่ำแย่ในซีซั่นนี้ก็ตาม
  • เฮนโด้หวังหงส์ไร้เจ็บ-คงเส้นคงวา
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล หวังปัญหาการบาดเจ็บและขาดความคงเส้นคงวาจะเป็นอดีตไปแล้วสำหรับต้นสังกัด ก่อนบุกเยือน เอาก์สบวร์ก ในศึกยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้ เชื่อหาก "หงส์แดง" รักษาฟอร์มเก่งเอาไว้จะสามารถเอาชนะได้ทุกทีม หลังเพิ่งทำผลงานสุดยอดบุกไปอัด แอสตัน วิลล่า ครึ่งโหล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์แฮปปี้หงส์ได้มาติปเสริมทัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้ที่ต้นสังกัดคว้า โจเอล มาติป ปราการหลัง ชาลเก้ 04 มาร่วมทัพได้สำเร็จ ยกเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชั้นยอด และตัวเองก็เฝ้าติดตามมานานแล้ว ถึงแม้เล่นให้กับคู่ปรับสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »