ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันไม่พูดอังกฤษตอนอยู่เยอรมัน

คล็อปป์ยันไม่พูดอังกฤษตอนอยู่เยอรมัน

Posted 18/02/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันจะให้สัมภาษณ์เป็นภาษาเยอรมันเท่านั้นเมื่ออยู่ในบ้านเกิด หลังนิ่งเฉยต่อคำถามภาษาอังกฤษก่อนเกมยูโรปา ลีก กับ เอาก์สบวร์ก ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ บอกได้เจอกับสื่อผู้ดีบ่อยๆ อยู่แล้ว และถ้าอยากรู้อะไรค่อยไปถามตอนกลับถึงแดนผู้ดี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาจะให้สัมภาษณ์เป็นภาษาเยอรมันเมื่ออยู่ในบ้านเกิดของตัวเอง และจะกลับไปพูดภาษาอังกฤษเมื่อเดินทางกลับถึงแดนผู้ดีแล้ว  

นับตั้งแต่ย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเดือนตุลาคม 2015 อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อบรรดาสื่อมวลชนอังกฤษ แต่เขาก็ยืนยันว่าไม่ต้องการที่จะเอาอกเอาใจนักข่าวเป็นพิเศษ

ล่าสุด คล็อปป์ ได้กลับมายังเยอรมันอีกครั้ง เมื่อนำ ลิเวอร์พูล มาเยือน เอาก์สบวร์ก ในการแข่งขันศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีนี้ และในการแถลงข่าวก่อนแมตช์ กุนซือฮิปสเตอร์ก็ถือโอกาสนี้พูดในภาษาถิ่นของตัวเอง และทำเป็นนิ่งเฉยเมื่อถูกถามเป็นภาษาอังกฤษ 

"ช่วยทักทายเพื่อนของพวกคุณให้กับผมด้วย แต่พวกเขาสามารถถามผมเองได้ตอนผมกลับอังกฤษแล้ว ตอนนี้เราอยู่ที่เยอรมัน ผมจะไม่ตอบเป็นภาษาอังกฤษ อย่างไรก็ตาม ผมได้เจอพวกเขาอยู่บ่อยๆ ดังนั้น มันไม่ใช่เรื่องยากอะไรที่จะถามผมในวันศุกร์" คล็อปป์ กล่าว 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นี่บ้านเฮา! คล็อปป์แสบไม่ยอมพูดอังกฤษในห้องแถลงที่เยอรมัน
    กุนซือหงส์แดงไม่เล่นด้วยเมื่อนักข่าวเมืองเบียร์ขอให้ตอบคำถามเป็นภาษาอังกฤษเพื่อให้สื่อที่อังกฤษได้นำไปใช้
  • หงส์แดงจัดเต็มบุกรังเอาก์สบวร์ก
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล จัดนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ดาวเตะคนสำคัญ บุกถิ่น เอาก์สบวร์ก ที่นำมาโดย ราอูล โบบาดีย่า กองหน้าคนสำคัญ ในศึก ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ ศกนี้
  • ลือหึ่ง!หงส์เล็งซิวอาดานอดีตมือกาวชุดขาว
    อาส สื่อของ สเปน ตีข่าว ลิเวอร์พูล เล็งคว้า อันโตนิโอ อาดาน นายด่าน เบติส มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นมือ 2 ของ ซิมง มิโญเล่ต์ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ตัดสินใจเลือก อาดาน เพราะมีประสบการณ์กับการเล่นระดับสูงมาแล้ว
  • หงส์ส่งแมวมองเช็กฟอร์มกลางดาวรุ่งเบนฟิก้า
    สื่อผู้ดีปูดข่าว ลิเวอร์พูล ได้ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์ม เรนาโต้ ซานเชซ ห้องเครื่องดาวรุ่ง เบนฟิก้า ในเกม "เหยี่ยวลิสบอน" แพ้ ปอร์โต้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และพร้อมเปิดศึก เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าตัวนักเตะวัย 18 ปีมาเสริมแดนกลาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »