ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์หวังหงส์เล่นคงเส้นคงวากว่านี้

คล็อปป์หวังหงส์เล่นคงเส้นคงวากว่านี้

Posted 19/02/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับทีมของตนต้องพยายามที่จะเล่นให้คงเส้นคงวา หลังเกมล่าสุดทำได้เพียงบุกเสมอ เอาก์บวร์ก แบบไร้สกอร์ เกมยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าลูกทีมของตนต้องเล่นให้คงเส้นคงวา หลังเกมล่าสุดบุกเสมอ เอาก์สบวร์ก 0-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับแมตช์นี้ทั้งสองทีมพยายามที่จะเปิดเกมบุกใส่กันอย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้เลย จบเกมเสมอกันไปแบบอย่างเมามัน โดย ลิเวอร์พูล ต้องเปิดแอนฟิลด์ รับมือ เอาก์บวร์ก ในเกมนัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 25 ก.พ.นี้

อดีตนายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวหลังจบเกมว่า "สำหรับฟอร์มของเรา เรามีช่วงเวลาที่ดีพอสมควร และมีโอกาสที่จะยิงประตูได้ แต่โดยรวมแล้วผมไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นัก เราต้องพยายามเล่นให้คงเส้นคงวา มันเป็นเรื่องยากที่จะเล่นให้ได้แบบนั้นในช่วงเวลานี้"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์บุกเจ๊าเอาก์สบวร์ก0-0ลุ้นเข้ารอบเกมหน้า
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทำได้ดีที่สุดแค่ บุกเสมอ เอาก์สบวร์ก จากเยอรมัน ไป 0-0 ทำให้ต้องไปลุ้นกันต่อในนัดสอง ที่แอนฟิลด์ ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ยันไม่พูดอังกฤษตอนอยู่เยอรมัน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันจะให้สัมภาษณ์เป็นภาษาเยอรมันเท่านั้นเมื่ออยู่ในบ้านเกิด หลังนิ่งเฉยต่อคำถามภาษาอังกฤษก่อนเกมยูโรปา ลีก กับ เอาก์สบวร์ก ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ บอกได้เจอกับสื่อผู้ดีบ่อยๆ อยู่แล้ว และถ้าอยากรู้อะไรค่อยไปถามตอนกลับถึงแดนผู้ดี
  • นี่บ้านเฮา! คล็อปป์แสบไม่ยอมพูดอังกฤษในห้องแถลงที่เยอรมัน
    กุนซือหงส์แดงไม่เล่นด้วยเมื่อนักข่าวเมืองเบียร์ขอให้ตอบคำถามเป็นภาษาอังกฤษเพื่อให้สื่อที่อังกฤษได้นำไปใช้
  • หงส์แดงจัดเต็มบุกรังเอาก์สบวร์ก
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล จัดนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ดาวเตะคนสำคัญ บุกถิ่น เอาก์สบวร์ก ที่นำมาโดย ราอูล โบบาดีย่า กองหน้าคนสำคัญ ในศึก ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »