ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อินโดรายแรก!ฮาร์ยานโต้เซ็นซิ่งให้มาเนอร์

อินโดรายแรก!ฮาร์ยานโต้เซ็นซิ่งให้มาเนอร์

Posted 19/02/2016 by siamsport

มาเนอร์ เอ็มพี มอเตอร์สปอร์ต เซ็นสัญญากับ ริโอ ฮาร์ยานโต้ นักซิ่งชาวอินโดนีเซีย ทำหน้าที่นักขับมือ 2 ของทีมในฤดูกาล 2016 ส่งผลให้กลายเป็นนักขับ เอฟ วัน จากแดนชวารายแรกในประวัติศาสตร์ เจ้าตัวเนื้อเต้นนับวันรอประเดิมสนามใน ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์

ริโอ ฮาร์ยานโต้ กลายเป็นนักขับรถฟอร์มูล่า วัน ชาวอินโดนีเซีย คนแรกในประวัติศาสตร์ หลังเซ็นสัญญากับ มาเนอร์ เอ็มพี มอเตอร์สปอร์ต จากรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

นักซิ่งวัย 23 ปี ที่จะประเดิมขับสนามแรกในรายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนาม อัลเบิร์ต พาร์ค นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อการแข่งขันฤดูกาล 2016 เปิดฉาก ในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ กล่าวว่า "การลงแข่งในเมลเบิร์น จะเป็นช่วงนาทีที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม, ประเทศ, ผู้สนับสนุน และแฟนๆ ของผม และผมอยากขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างผม ตั้งแต่ผมเริ่มต้นขับครั้งแรก ฤดูกาล 2016 เป็นโอกาสของผมสำหรับการตอบแทนความเชื่อมั่น และเป็นตัวแทนของทวีปเอเชีย ในการแข่งขัน เอฟ วัน"

ทั้งนี้ ฮาร์ยานโต้ จะร่วมทีมกับ ปาสคาล เวอห์ไลน์ นักขับชาวเยอรมัน ที่รับหน้าที่เป็นนักขับมือ 1 ของทีมต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบอร์ดิชเชือดซเวเรฟเข้ารอบ8คนโอเพ่น13
    โทมัส เบอร์ดิช ยอดนักเทนนิสหนุ่มเลือดเช็ก มือ 2 รายการ โอเพ่น 13 ทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองฯ แบบหืดจับ หลังเอาชนะ อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ คู่แข่งจากเยอรมนี 2-1 เซต ขณะที่ ริชาร์ด กาสเก้ต์ มือ 3 ก็ลิ่วเช่นกัน
  • เชือดไก่ให้ลิงดู!ITFแบนนักหวดไทยเล่นพนัน
    กระฉ่อนทั่วโลก! ไอทีเอฟสั่งแบน "จตุพร ณ ลำพูน" นักเทนนิสไทยมือไร้อันดับ 18 เดือน พร้อมปรับเงินอีก 1.75 แสนบาท หลังตรวจพบมีการพัวพันเล่นพนันเทนนิสมาตั้งแต่ปี 2557 ก่อนหน่วยงาน ไอทียู ของสหพันธ์ฯจะส่งจนท.มาตรวจสอบและสอบสวนเจ้าตัวถึงไทยเมื่อปีก่อนเค้นถามจนเจ้าตัวยอมรับ จนท.ไอทีเอฟในไทยชี้เป็นการเชือดไก่ให้ลิงดู ไอทีเอฟ เอาจริงกับเรื่องนี้รวมถึงการล็อคผลแข่งด้วย ยันเป็นนักหวดรายแรกของโลกที่โดย ทีไอยู ลงดาบ
  • สยามกีฬาอวอร์ดส์ก้าวสู่1ทศวรรษรางวัลเกียรติยศแห่งคนวงการกีฬา
    บริษัท สยามสปอร์ตซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เดินหน้าเชิดชูคนกีฬาเมืองไทย ก้าวสู่ปีที่ 10 กับงาน "สยามกีฬาอวอร์ดส์" ครั้งที่ 10 สุดยอดรางวัลเกียรติยศแด่นักกีฬา ผู้ฝึกสอน สมาคมกีฬา อดีตนักกีฬาที่เคยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย
  • ทีมสาวไทยประเดิมหรูต้อนศรีลังกา5-0คู่ขนไก่เอเชีย
    ขนไก่สาวไทยประเดิมแมตช์แรกชิงแชมป์ประเภททีมเอเชียสุดแจ่ม ไล่ต้อนศรีลังกาขาดลอย 5-0 คู่ รอลุ้นแชมป์กลุ่มกับสาวไทเป ด้านทีมชายไม่รอดพ่ายให้กับไทเปที่มีดาวดังมาครบทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »