ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คอเกมมีลุ้น! EASport จับมือเจลีก จ่อลง FIFA 17

คอเกมมีลุ้น! EASport จับมือเจลีก จ่อลง FIFA 17

Posted 19/02/2016 by goal.com

ผู้ผลิตเกมฟุตบอลชื่อดังเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนหลัก อย่างเป็นทางการของเจลีก พร้อมกระแสคาดการณ์ว่าอาจมีการแข่งขันรายการนี้ในเกม FIFA เวอร์ชันหน้า

EASport บริษัทผู้ผลิตเกมฟุตบอลชื่อดังอย่าง FIFA ตกลงเป็นสปอนเซอร์ทางการของเจลีกประจำปี 2016 เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ลิขสิทธิ์การใช้ชื่อลีก รวมถึงโลโก้ของการแข่งขัน เป็นของโคนามิ เจ้าของเกมซีรีส์ Pro Evolution Soccer คู่แข่งโดยตรงของ FIFA ทว่าสัญญาดังกล่าวหมดลงตั้งแต่ปี 2014 ก่อนที่ EASport จะเข้ามาปิดดีลดังกล่าวได้สำเร็จในปีนี้

จากความร่วมมือดังกล่าว ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า EASport อาจจะใส่สโมสรรวมถึงการแข่งขันเจลีกลงในเกม FIFA 17 ซึ่งเป็นเกมเวอร์ชันใหม่ของซีรีส์นี้ที่มีกำหนดวางจำหน่ายประมาณเดือนตุลาคม ที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ทางเจลีกคาดหวังว่าการเซ็นสัญญาดังกล่าวจะทำให้ฟุตบอลลีกสูงสุด ของพวกเขาได้รับความนิยมในวงกว้างมากขึ้น เนื่องจากเกม FIFA นั้นได้รับความนิยมไปทั่วโลก และไม่มีแผนการเล่นแบบจำกัดโซน ในขณะที่ Pro Evolution Soccer ของโคนามินั้นจะเปิดให้เล่น เจลีก ได้เฉพาะในแผ่นเกมโซนญี่ปุ่นหรือต้องดาวน์โหลดเพิ่มเติมเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีกจีนมาสอง! 10 แข้งค่าจ้างแพงสุดในโลกหลังหักภาษี
    สื่อแดนผู้ดีเปิดเผยข้อมูลนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลกหลังหักภาษี ปรากฎว่า มีผู้เล่นจากลีกแดนมังกรติดโผถึง 2 ราย
  • ซลาตันไม่ปัดย้ายเล่นพรีเมียร์ลีก
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยจบซีซั่นนี้มีข่าวใหญ่เกี่ยวกับอนาคตของเขาแน่ๆ หลังจากจะหมดสัญญาในลีกเอิง แม้ไม่บอกว่าจะอยู่ต่อหรือย้ายทีม และพอโดนถามว่าสนใจเล่นลีกผู้ดีหรือไม่ ยังตอบชวนคิดว่า ร่างกายฟิตเปรี๊ยะ
  • แค่หลาเดียว!แข้งซโวลล์ยิงพลาดแบบเหลือเชื่อ
    เกมลีกดัตช์ระหว่าง พีอีซี ซโวลล์ พบ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม มีจังหวะฮือฮาให้กองเชียร์ได้ตะลึงกันเล็กน้อย เมื่อ คิงสลี่ย์ อิซิบู แบ็กเจ้าถิ่นพลาดโอกาสยิงประตูแบบสุดเหลือเชื่อทั้งที่ลูกบอลกระดอนใกล้ตัวและอยู่ห่างจากปากประตูคู่แข่งเพียงหลาเดียวเท่านั้น
  • ล็อคถล่ม! เวียดนามดับโทษซามูไรลิ่วฟุตซอลโลกครั้งแรก
    ผลการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย2016 รอบสอง( 8 ทีมสุดท้าย ) อีก 2 คู่ที่แข่งในเวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย อิหร่าน ชนะ คีร์กีซสถาน 7-0 และ ญี่ปุ่น เสมอ เวียดนาม 3-3 ในเวลา 40 นาที ต้องต่อเวลาพิเศษ 10 นาที ครึ่งละ 5 นาที ผลยังเสมอ 1-1 สกอร์รวม 4-4 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน ผลปรากฏว่าล็อกถล่มเมื่อเวียดนามแม่นเป้ากว่าดวลจุดโทษชนะ 2-1 สกอร์รวม 6-5 เวียดนามสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตซอลโลกครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของพวกเขาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »