ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิคเตอร์พอใจที่3เอเชียรับศึกโลกต้องพร้อมกว่านี้

วิคเตอร์พอใจที่3เอเชียรับศึกโลกต้องพร้อมกว่านี้

Posted 22/02/2016 by siamsport

วิคเตอร์ เฮอร์แมน พอใจภาพรวมเพราะการเตรียมทีมไม่ดี แต่ก็ปรับทีมมาเรื่อยตั้งแต่เกมแรกจนลงตัวในท้ายที่สุด เผยไปชิงแชมป์โลกต้องเตรียมตัวให้ดีกว่านี้ ด้าน "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ผจก.ทีมก็พอใจกับลูกทีม ชี้ชิงแชมป์ต้องปรับทั้งระบบ พร้อมส่งมอบความสำเร็จให้สมาคมฟุตบอลฯ และยินดีเปิดทางให้ผู้ที่เหมาะสมเข้ามาสานงานต่อ

หลังคว้าอันดับ 3 ของการชิงแชมป์เอเชียมาครองได้สำเร็จ ด้วยการชนะเวียดนามมาได้อย่างท่วมท้น 8-0 พร้อมกับทำให้ทีมฟุตซอลไทยจะเป็นทีมวางในการแข่งขันครั้งต่อไป ทางด้าน วิคเตอร์ เฮอร์แมน โค้ชใหญ่ของทีมก็เผยว่า นับจากที่เดินทางมา เรามีปัญหาเรื่องการซ้อม และการขาด กฤษดา วงษ์แก้ว ไป ทำให้ทีมต้องปรับเรื่องความสัมพันธ์กันใหม่ เกมแรกกับทาจิกิสถานเราเล่นออกมาไม่ดี นัดที่สองกับไต้หวันเราก็ปรับทีมใหม่ นัดที่สามกับเวียดนามก็ปรับอีก เรียกว่ากว่าจะลงตัวก็ต้องใช้เกมต่างๆ ทดสอบทีม
 
"ส่วนเกมวันนี้เรารู้ดีว่าเวียดนามเป็นทีมที่เพรสซิ่งได้ดี เราก็เน้นการเล่นพื้นที่กว้างๆ เพื่อเปิดช่องให้มากที่สุด ก็แฮปปี้และมีความสุขที่ทุกคนคว้าชัยชนะและได้อันดับ 3 ไปครอง"
 
กุนซือโต๊ะเล็กไทยกล่าวต่อว่า ภาพรวมทั้งหมดของทีมในทัวร์นาเมนต์นี้น่าพอใจมาก เราไม่แพ้ต่อทีมใดเลยในเกม แม้จะแพ้อุซเบกิสถานในการยิงจุดโทษ แต่เกมโดยรวมเราเหนือกว่า ที่แย่คือผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่เป่าอุซเบฯ มาตลอดทุกนัด แม้แต่นัดชิงก็ยังลงทำหน้าที่ ก็ถามว่าเอเอฟซีจะให้คนนี้เป่าอุซเบฯ ทีมเดียวหรืออย่างไร
 
"สรุปทุกอย่างเราเต็มที่แล้วและทำผลงานได้ตามเป้าหมาย ส่วนการไปชิงแชมป์โลกมีการเตรียมทีมหนักและดีกว่านี้แน่" วิคเตอร์กล่าวปิดท้าย
 
ด้าน "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ผจก.ทีมก็เผยว่า ตามที่ก่อนเดินทางมาว่าเราจะเอาตั๋วไปชิงแชมป์โลกก็ทำได้สำเร็จตามเป้า ถือว่าน่าพอใจมาก รวมทั้งผลงานทั้งหมดที่ทำได้ แม้แต่เกมนัดชิงที่ 3 ก็ต้องชื่นชมที่ทุกคนทุ่มเทจนคว้าชัยชนะมาได้ แน่นอนว่าการไปฟุตซอลโลกเราต้องเตรียมทีมมากกว่านี้ และมีอะไรต้องแก้ไขเยอะมาก เรียกว่าทั้งระบบกันเลยทีเดียว
 
"เสี่ยเปี๊ยก" ยังกล่าวปิดท้ายว่า จากนี้ไปก็ขอส่งมอบความสำเร็จนี้ให้กับผู้บริหารสมาคมฟุตบอลฯ ชุดใหม่ที่จะสานงานต่อ และตนเองพร้องเปิดทางให้กับผู้ที่จะน่าเหมาะสมกว่าเข้ามาสานต่อในการพาทีมไปชิงแชมป์โลก
 
"อาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงที่ซัดไป 14 ประตูก็เผยว่า วันนี้เวียดนามเหมือนว่าจะไม่สู้แล้ว ทำให้เราเล่นง่ายขึ้น ก็ดีใจที่ได้อันดับ 3 ตามเป้า และพวกเราก็พร้อมที่จะลุยต่อในการชิงแชมป์โลกที่โคลอมเบีย พร้อมกันนี้ตนขอขอบคุณโรงเรียนนายร้อยตำรวจที่ปล่อยให้มารับใช้ชาติจนทำให้เราไปชิงแชมป์โลกตามเป้าหมาย ขณะที่ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ดาวรุ่งที่โชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมก็กล่าวว่า เกมนี้ไม่เครียด ไม่เหมือนเจอกันรอบแรกที่ต้องแย่งที่ 1 ของสาย เกมจึงออกมาแบบไม่กดดัน และเราก็เล่นได้เข้าขาทั้งเกมรุกและเกมรับ ขอบคุณแฟนฟุตซอลชาวไทยด้วยที่ให้กำลังใจ และเราจะมุ่งมั่นต่อไปในการชิงแชมป์โลก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนผยองพร้อมปล่อยปิยพลหาความท้าทายใหม่
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ประกาศรับข้อเสนอทุกทีมที่ต้องการได้ตัว ปิยพล ผานิชกุล ไปร่วมทัพหลัง ''เจ้าไดร์'' ต้องการออกจากทีมแสวงหาความท้าทายใหม่ อีกทั้งในทีมเต็มไปด้วยกองหลังที่แน่นขนัดแล้วนั่นเอง
  • ศุภวุฒิสุดติ่ง!กด4เม็ดวันสุดท้ายซิวดาวซัลโว
    "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กองหน้าตัวเก่งทีมโต๊ะเล็กไทย ผงาดครองตำแหน่งดาวซัลโวศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2016 ที่อุซเบกิสถาน จากผลงาน 14 ประตูจากการลงสนาม 6 เกม ช่วยให้ทีมชาติไทย คว้าอันดับ 3 กลับบ้าน พร้อมตั๋วไปลุยรายการชิงแชมป์โลกที่โคลอมเบียต่อไป
  • ไทยจัดหนักถลุงเหงียน8-0"อาร์ม"ซัด4ซิวดาวซัลโว
    โต๊ะเล็กไทย ระเบิดฟอร์มสุดยอด ไล่ถลุง เวียดนาม 8-0 ทำให้คว้าอันดับ 3 ศึก เอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ กลับบ้านอย่างน่าปรบมือ เฉพาะอย่างยิ่ง "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่กระหน่ำคนเดียวถึง 4 เม็ด ส่งผลให้ยอดรวมประตูพุ่ง 14 เม็ด คว้าตำแหน่งดาวซัลโวไปครองได้สำเร็จ
  • ฝากท่านนายก! เนวินรับ "เป็นชัยชนะที่ไม่ภูมิใจ”
    ประธานสโมสรของปราสาทสายฟ้า ยอมรับว่าไม่ภูมิใจเท่าไหร่ สำหรับชัยชนะที่ได้มาในเกมชิงถ้วยพระราชทาน ก โดยเฉพาะจุดโทษที่ทีมได้มาในประตูที่ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »