ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่-โด้เป็นรองผม!โรมาริโอโวตนคือเบอร์2โลก

เมสซี่-โด้เป็นรองผม!โรมาริโอโวตนคือเบอร์2โลก

Posted 22/02/2016 by siamsport

โรมาริโอ ตำนานแข้งบราซิล ประกาศกร้าวตัวเองคือสุดยอดแข้งตลอดกาลอันดับ 2 เป็นรองเพียง เปเล่ เท่านั้น ส่วน ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่อาจเทียบได้แต่อย่างใด หลังเคยประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาแล้ว

โรมาริโอ ตำนานหัวหอกทีมชาติบราซิล ออกมาประกาศว่า ตัวเขาคือนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลอันดับ 2 รองจาก "ไข่มุกดำ" เปเล่ ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกลา ลีกา สเปน ไม่ติดโผในการจัดอันดับของตัวเองแต่อย่างใด จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โรมาริโอ นำทีมชาติบราซิล คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม แต่หลายคนก็มองว่าเขาไม่น่าจะเหนือกว่า เมสซี่ และ โรนัลโด้ ที่คว้าบัลลงดอร์รวมกันถึง 8 ครั้ง อย่างไรก็ตาม อดีตสตาร์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ บาร์เซโลน่า ก็ยืนยันว่าตัวเองเป็นรองเพียงแค่ เปเล่ เท่านั้น!

"ผมเชื่อว่าผมสมควรได้รับอันดับในลิสต์นี้สำหรับความสำเร็จของผม สำหรับสิ่งที่ผมทำ สำหรับความจริงที่ว่าไม่มีนักกีฬาคนไหนมาถึงจุดที่ผมมาถึง" โรมาริโอ กล่าว      

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซชัดเจนสตีวี่จีแนะทางสว่างปัดปืนซบบาร์ซ่า
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเลือดอุรุกวัย ยังคงซาบซึ้งกับคำแนะนำที่ดีเยี่ยมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล ที่แนะทางสว่างให้ตนปฏิเสธข้อเสนอ อาร์เซน่อล เพื่อรอคอยการได้ย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ระบุเหตุการณ์ครั้งนั้นสำคัญมากๆ ในชีวิตของตน เพราะหากไม่ฟัง "สตีวี่จี" ชีวิตคงไม่ยิ่งใหญ่จนได้แชมป์เป็นว่าเล่นแบบนี้
  • แค่นัดเดียว!ซิซูลั่นไม่ยกธงขาวเรื่องแชมป์ลีก
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด ยังไม่ถอดใจจากการลุ้นแชมป์ลีก แม้ล่าสุดจะได้แค่เจ๊า มาลาก้า 1-1 ชี้ มันยังมีคะแนนให้เก็บอีกเยอะ
  • ราชันเซ็ง!มาลาก้าเปิดรังตามเจ๊า1-1ตาม9แต้ม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พลาดโอกาสทำแต้มไล่กดดัน บาร์เซโลน่า จ่าฝูงอย่างน่าเสียดาย หลังทำได้แค่บุกเสมอกับ มาลาก้า 1-1 เก็บเพิ่มหนึ่งแต้ม ทำให้มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 9 คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559มาลาก้า 1-1 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ ลา โรซาเลด้า, (มาลาก้า)เปิดฉากครึ่งแรกมาได้แค่...
  • คล้ายตัวเอง! CR7รับคลั่งไคล้ฝีเท้าเนย์มาร์
    แนวรุกชาวโปรตุกีสยอมรับชื่นชอบฝีเท้าของดาวยิงชาวบราซิลเลียนมาก หลังมองว่าแข้งรายนี้มีความละม้ายคล้ายคลึงกับตัวเองอยู่เล็กๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »