ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หึ่ง!มูหวังซิวอิคาร์ดี้ถ้าได้คุมผี

หึ่ง!มูหวังซิวอิคาร์ดี้ถ้าได้คุมผี

Posted 25/02/2016 by siamsport

สื่อแดนมะกะโรนีปูดข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ เชลซี ต้องการกระชาก เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้า อินเตอร์ มิลาน ถ้าได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อาจต้องควักเงินถึง 40 ล้านยูโร ตามที่ "เนรัซซูรี่" ต้องการ

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส หวังที่จะดึงตัว เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หากได้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต ถึงแม้เขาอาจทุ่มเงินสูงถึง 40 ล้านยูโร (ราว 1,560 ล้านบาท) ก็ตาม 

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ วัย 23 ปี ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป หลังจากที่โชว์ฟอร์มสุดแจ่มยิง 47 ประตู จาก 95 นัดรวมทุกรายการให้ต้นสังกัด ซึ่งรวมถึงจำนวน 11 ลูก จาก 23 นัดในเกมลีกที่ทำได้ในฤดูกาลนี้ และล่าสุดสื่อจากแดนมะกะโรนีตีข่าวว่า มูรินโญ่ ได้วาง อิคาร์ดี้ เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับหนึ่ง หากได้คุม "ปีศาจแดง" ในไม่ช้า 

อย่างไรก็ตาม คาดว่า "งูใหญ่" จะไม่ขายอดีตดาวเตะ ซามพ์โดเรีย อย่างแน่นอน ถ้าทีมอื่นไม่ยื่นข้อเสนอมาในราคา 40 ล้านยูโร 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอปายเท่!แสดงนำโฆษณาใหม่แบรนด์กีฬาดังมะกัน
    ใช้ช่วงไร้ภารกิจกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รับจ็อบแสดงโฆษณาใหม่ของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ด้วยมาดสุดเท่ สำหรับ เมมฟิส เดอปาย แข้งชาวดัตช์ สื่อเรื่องราวปลุกเร้าไม่ให้ท้อแท้ ด้วยภาพของตัวเองที่ยังคงมุ่งมั่นฝึกซ้อม แม้ฟอร์มตกและถูกแฟนบอลดูถูกก็ตาม
  • รอชม!บีบีซีทำสารคดีคลาสออฟ92ภาคใหม่
    บีบีซี สื่อดังของอังกฤษ ระบุ จะทำภาค 2 ของซีรี่ส์แนวสารคดีเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของทีม ซัลฟอร์ด ซิตี้ ของทั้ง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์, แกรี่ เนวิลล์, ฟิล เนวิลล์ และ นิคกี้ บัตต์ โดยทั้ง 5 คนจะกลับมาโผล่ในภาคใหม่ด้วย
  • ลือหึ่ง!ผีมีหวังซิวเบลร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับกาตรแจ้งว่ามีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะตอนนี้ "ราชันชุดขาว" พร้อมโละดาวเตะชาวเวลส์แล้ว
  • ขอลองอีกรอบ!ผีสนซิวนากาโตโมะซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะกลับไปให้ความสนใจในตัว ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็ก อินเตอร์ อีกหน แต่โอกาสที่จะได้แข้งวัย 29 ปีมาร่วมก๊วนก็ดูริบหรี่พอตัวเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »