ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมสซี หรือ โรนัลโด้? โหวตเลือก UEFA Champions League Goal of the Week โดย Nissan!

เมสซี หรือ โรนัลโด้? โหวตเลือก UEFA Champions League Goal of the Week โดย Nissan!

Posted 26/02/2016 by goal.com

หลังจากเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกผ่านพ้นไป บรรดาทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็ได้กลับไปเล่นในบ้านพร้อมกุมความได้เปรียบเต็มที่

ลิโอเนล เมสซี ทำประตูที่ 4 และ 5 ของเขาในในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ และถือเป็นครั้งแรกของเขาด้วยที่มีชื่อเข้าชิงลุ้นรางวัล Goal of the Week โดย Nissan สัปดาห์ล่าสุด

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา จัดการโจมตีแผงหลังของอาร์เซนอลด้วยเกมสวนกลับอันดุดัน โดยเริ่มจากประตูแรกที่เขารับบอลมาจากเนย์มาร์ ก่อนจะคลึงหลอก ปีเตอร์ เช็ค แล้วยิงด้วยซ้ายเข้าไปอย่างเหนือชั้น

เมสซี ยังมาสังหารจุดโทษเป็นลูกที่สองช่วยพาทีมชนะไป 2-0 แต่เขายังตามหลังดาวซัลโวอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ อยู่ถึง 7 ลูก โดยเจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของรายการที่ 89 และปีกตัวเก่งของเรอัล มาดริด ก็ยังเป็นคู่แข่งสำคัญในการลุ้นรางวัลนี้อีกด้วย หลังซัดประตูสุดสวยพาทีมแชมป์ 10 สมัย บุกชนะโรมาไปด้วยสกอร์เดียวกัน

ขณะที่รายอื่นๆอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน ก็มีลุ้นเช่นกัน หลังจากจัดการลากตัดเข้ากล่างก่อนจะซัดด้วยซ้ายตามสไตล์ถนัด เป็นประตูสุดสวยในเกมที่บาเยิร์น มิวนิค บุกเสมอยูเวนตุส 2-2

ทางด้านของ ยูเลียน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ก็ติดโผเข้ามาด้วย หลังพังประตูมหัศจรรย์และสุดสำคัญ ช่วยให้โวล์ฟสบวร์กบุกชนะเกนท์ถึงเบลเยียม 3-2

ปิดท้ายด้วยลูกปั่นโค้งสุดงามหยดจากเท้าซ้ายของ ยาย่า ตูเร ผ่านมือ อเล็กซานเดอร์ ชอฟคอฟสกี้ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของดินาโม เคียฟ ซึ่งเป็นประตูปิดกล่องที่ทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะได้สำเร็จ 3-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชคร้าย!แข้งกีวีเจ็บหนักหลังพยายามบล็อกลูกยิง
    ซีซั่นนี้น่าจะปิดฉากลงแล้วสำหรับ สตอร์ม โรกซ์ แนวรับ เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส หลังพลาดทำตัวเองบาดเจ็บรุนแรงหลายแห่ง จากการพยายามเข้าขวางจังหวะยิงคู่แข่ง ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน
  • ฟีฟ่าลดโทษแบนแบล็ตเตอร์,พลาตินี่เหลือ6ปี
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ และ มิเชล พลาตินี่ หายใจโล่งท้องได้บ้าง หลังคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์โทษสหพันธ์ลูกหนังโลก ได้สั่งให้ลดโทษแบนจากเดิม 8 ปี เหลือ 6 ปี
  • ค้างคาวช้ำ!ร่วงยูฟ่ายูธลีกหลังเปาตัดสินพลาด
    ข้ามเส้นเป็นวาแล้วพี่! เกมลูกหนังได้รับผลกระทบจากการทำหน้าที่ผิดพลาดของกรรมการอีกครั้ง ล่าสุดตุลาการสนามยืนยันให้ลูกยิงจุดโทษของ บาเลนเซีย ไม่ได้ประตู ทั้งที่ภาพช้าฟ้องลูกผ่านข้ามเส้นชนเสาเล็กด้านในกระดอนออกมา ส่งผลให้ดวลเป้าแพ้ เชลซี ตกรอบ ยูฟ่า ยูธ ลีก ในท้ายที่สุด แต่ทีมดังของสเปนยืนยันยื่นอุทธรณ์ขอความเป็นธรรมจาก ยูฟ่า แน่นอน
  • ต้องโปร่งใส! เจ้าชายอาลีร้องเลื่อนเลือก ปธ. ฟีฟ่า เหตุใช้คูหาลงคะแนนปิดทึบ
    หนึ่งในผู้ลงสมัครชิงตำแหน่งประธานฟีฟ่าตัดสินใจร้องต่อศาลกีฬาโลกให้สั่งเลื่อนการเลือกตั้งไปเนื่องจากข้อเสนอคูหาโปร่งใสของเขาไม่ได้รับการตอบสนอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »