ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดิศักดิ์อาสาพากิเลนทวงแชมป์ไทยลีก

อดิศักดิ์อาสาพากิเลนทวงแชมป์ไทยลีก

Posted 27/02/2016 by siamsport

''AK9'' อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงป้ายแดงสุดปลื้มประเดิมสวยยิงประตูได้แล้ว หวังพิสูจน์ตัวเองด้วยการพาทีมคัมแบ็กคว้าแชมป์ไทยลีกให้ได้

ขณะที่ทางด้านของ "AK9" อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงป้ายแดงแห่งทัพกิเลนผยอง ซึ่งหวนกลับมารับใช้ต้นสังกัดอีกครั้ง และเพิ่งจะระเบิดสกอร์แรกในการประเดิมสนามในศึกชิงถ้วยพระราชทาน ก. ซึ่งแพ้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไป 1-3 เมื่อวันที่ 20 ก.พ ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงการกลับมารับใช้ชายคาแห่งนี้อีกครั้ง พร้อมตั้งเป้าหมายที่จะพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีกให้ได้
           
"สิ่งที่ผมต้องการมากที่สุดคือโอกาสในการลงสนาม ซึ่งแน่นอนว่าการกลับมาสู่ถิ่นเดิมแห่งนี้ ผมรู้สึกดีใจที่ได้รับความไว้วางใจให้กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง เอสซีจี เมืองทองฯเป็นสโมสรใหญ่ ที่มีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย ผมเองต้องการจะพิสูจน์ตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งกับการเริ่มต้นที่ดีในการยิงประตูได้ก็ทำให้ผมรู้สึกมั่นใจมากขึ้น
 
แต่อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องการเป็นแชมป์ ผมหวังจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะเรื่องของการจบสกอร์ ทั้งนี้ทั้งนั้นหากผมยิงประตูได้ก็จริงแต่ทีมไม่ได้แชมป์ก็ถือไม่มีประโยชน์อะไร ฉะนั้นสิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือต้องพาทีมกลับมาเป็นแชมป์ให้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ไม่หวั่นหลังอิรักประกาศรายชื่อชี้เป็นผลดีต่อทีม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ทีมชาติไทย ไม่หวั่นหลัง อิรัก ทีมคู่แข่งประกาศรายชื่อชุดเตรียมต้อนในการไปเยือนวันที่ 24 มี.ค.นี้ ในศึกคัดฟุตบอลโลก รอบตัดเลือก โซนเอเชีย นัดสุดท้าย ที่มีแข้งชุดคว้าอันดับ 3 ชิงแชมป์เอเชียได้สิทธิ์ไปร่วมโอลิมปิก 2016 ร่วมทัพกว่า 11 ราย ชี้เป็นเรื่องที่ดีได้เห็นรายชื่อก่อน ซึ่งก็เป็นไปตามคาดและมีการเตรียมวิธีการรับมือเอาไว้แล้วเช่นกัน พร้อมวางเป็นแม้จะเล่นแค่เสมอได้ก็ยังพร้อมจัดเต็มที่เพื่อหวังชนะกลับบ้านเช่นกัน
  • คอนเฟิร์ม! บอลซีเกมส์ 2017 ลดอายุไม่เกิน 22 ปี
    เอเอฟเอฟ ประกาศยืนยันฟุตบอลชายในศึก ซีเกมส์ 2017 จะลดอายุนักเตะจากไม่เกิน 23 ปี ลงเหลือ 22 ปี เพื่อรองรับฟุตบอล ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่จะจัดขึ้นในปีถัดไป
  • รวมพลสิงห์เจ้าท่า!การท่าเรือคลอดวันเปิดตัววางคอนเซ็ปต์"เราคือตำนาน"
    เจ้าบุญทุ่มแห่งศึกดิวิชั่น 1 ดีเดย์วันเปิดตัวสโมสรแล้วโดยเป็นวันที่ 5 มีนาคมนี้ ภายใต้แนวคิด "WE ARE THE LEGEND"
  • ซิโก้รับช้างศึกชุดซีเกมส์งานหนักเชื่อป้องแชมป์ได้แน่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติรับจะเป็นงานที่หนักเพิ่มขึ้นของทัพช้างศึกในกีฬาซีเกมส์ แต่เชื่อแข้งทีมชาติไทยที่มีก็พร้อมที่จะรับมือป้องกันแชมป์อีกสมัยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »