ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ยันไม่เคยด่าเพื่อนชุดขาวกระจอกกว่าตัวเอง

โด้ยันไม่เคยด่าเพื่อนชุดขาวกระจอกกว่าตัวเอง

Posted 29/02/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยันไม่เคยด่าเพื่อนร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" มีฝีเท้าห่วยกว่าตัวเองหลังเกมแพ้ แอต.มาดริด คาบ้าน บอกสื่อเอาคำพูดไปตีความหมายผิดเอง แจงจริงๆ แล้วหมายถึงอาการบาดเจ็บหลายรายของเพื่อนที่ทำให้ทีมไม่สามารถอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ออกโรงยืนยันไม่ได้จวกเพื่อนร่วมทีมว่า เล่นได้ไม่เต็มศักยภาพเท่ากับตัวเอง หลังจากที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว แพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยชี้แจงว่า สื่อเอาคำพูดของตนไปตีความหมายผิดกันเอง

หลังจบเกมดังกล่าวนั้น สื่อได้เผยคำสัมภาษณ์ของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส วัย 31 ปี ที่กล่าวอย่างหัวเสียว่า "ถ้าทุกคนเล่นได้ระดับเดียวกับผม เราอาจจะนำเป็นจ่าฝูงแล้วก็ได้ ถ้าทีมไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด มันก็เป็นเรื่องยากที่จะได้ประสบความสำเร็จในรายการที่ต้องแข่งขันกันยาวๆ แบบนี้"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรนัลโด้ เผยว่า "ความเห็นของผมถูกตีความหมายผิดไปหลังจบเกม ผมไม่ได้พูดว่า ตัวเองเจ๋งกว่าคนอื่น ผมพูดถึงเรื่องการบาดเจ็บต่างหาก ทีมต้องเสียนักเตะสำคัญหลายรายเพราะบาดเจ็บอย่าง เปเป้, แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ มาร์เซโล่ ซึ่งทำให้เราไม่ได้อยู่ในระดับปกติ ผมให้ความเคารพเพื่อนร่วมทีมทุกคน ผมไม่เคยด่าพวกเขา ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองเจ๋งกว่าคนอื่นแต่อย่างใด"

ด้าน เซร์คิโอ รามอส กองหลัง "ราชันชุดขาว" ออกมาปกป้อง โรนัลโด้ ว่า "หากจะมีใครที่รู้จัก คริสเตียโน่ ดี นั่นก็คือผม ผมไม่คิดว่า เขาต้องการด่าเพื่อนร่วมทีม ผมคิดว่า มันอาจถูกตีความหมายในทางที่ผิด ในฐานะกัปตันทีมผมภูมิใจกับการทำงานของเพื่อนร่วมทีม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »