ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลาเวซซีเผยเลือกปัดสามบิ๊กยุโรปหันซบลีกจีน

ลาเวซซีเผยเลือกปัดสามบิ๊กยุโรปหันซบลีกจีน

Posted 01/03/2016 by siamsport

กองหน้าอาร์เจนไตน์ระบุว่าเขามีโอกาสเซ็นสัญญากับสามสโมสรใหญ่ในยุโรป ก่อนตัดสินใจเลือกซบต้นสังกัดปัจจุบันในประเทศจีนแทน

เอเซเกล ลาเวซซี กองหน้าเหอเป่ย ไชนา ฟอร์จูน เปิดเผยว่าตัวเขามีโอกาสจะเซ็นสัญญากับทั้ง อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ปฏิเสธไปทั้งหมดเพื่อเลือกเล่นในไชนีส ซูเปอร์ลีก แทน

กองหน้าวัย 30 ปี อำลาต้นสังกัดเดิมอย่างปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพื่อเซ็นสัญญาค่าเหนื่อยราว 15 ล้านยูโร ต่อฤดูกาล กับทีมในเอเชีย ทั้งที่มีรายงานอย่างต่อเนื่องว่าได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่าเขาต้องบอกปัดทีมดังถึงอย่างน้อยสามสโมสรเพื่อมา เล่นที่จีน

"ผมมีโอกาสได้เซ็นสัญญากับอินเตอร์, เชลซี หรือไม่ก็แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กองหน้าวัย 30 ปีกล่าวกับ Canal+."แต่ผมก็ตัดสินใจที่จะไปที่จีน มันเป็นทางเลือกที่สำคัญต่ออาชีพของผม ผมมั่นใจว่าผมจะเจอความท้าทายมากมายที่นี่

"ผมชอบโครงการพัฒนาในสโมสรแห่งนี้ นั่นคือสิ่งที่ดึงดูดให้ผมมาที่เหอเป่ย เช่นเดียวกับเรื่องเงิน

"ผมยังหลงใหลกับวัฒนธรรมจีนด้วย ดังนั้นการมาเล่นที่นี่จึงเป็นความท้าทายที่น่าสนใจมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล่าแชมป์กันอีก!เบรดี้ต่อสัญญานักรบกู้ชาติ2ปี
    อดัม เชฟเตอร์ และ ไดแอนน่า รัสซินี่ 2 นักข่าวของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ กับ ทอม เบรดี้ จอมทัพฝีมือดี ยืดสัญญากันอีก 2 ปี โดยการต่อสัญญาในครั้งนี้จะช่วยทำให้เพดานค่าจ้างลดลง
  • แฟนปาร์ติซานฉุนทีมแพ้!ปามือถือใส่แข้งเร้ดสตาร์
    เกิดเหตุการณ์เชิงลบในลีกลูกหนังเซอร์เบีย เมื่อกองเชียร์ ปาร์ติซาน เบลเกรด โมโหทีมรักแพ้ เร้ด สตาร์ เบลเกรด อริร่วมเมือง ก่อนปาเหรียญและมือถือใส่นักเตะทีมเยือนขณะเดินออกจากสนาม ร้อนถึงตำรวจต้องเข้ามาป้องกันและดึงตัวเข้าอุโมงค์ไป
  • พ่ายนัดแรก!เปแอสเชบุกโดนลียงยิงดับ1-2
    "แชมป์เก่า" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หยุดสถิติไม่แพ้ใครในลีกตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วไว้ที่ 36 นัด หลังบุกพ่าย โอลิมปิก ลียง ไป 1-2 พลาดโอกาสเก็บแต้มแต่ยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป โดยทิ้งห่าง โมนาโก รองจ่าฝูงถึง 23 คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • เปแอสเชโดนลียงยิงดับหยุดสถิติไร้พ่าย36เกม
    โอลิมปิก ลียง โชว์ฟอร์มแกร่งหลังจัดการเปิดบ้านยัดเยียดความปราชัยให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมของกุนซือโลร็องต์ บล็องก์ ต้องหยุดสถิติไม่แพ้ใครในลีกเอาไว้เพียงแค่ 36 แมตช์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »