ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปแอสเชโดนลียงยิงดับหยุดสถิติไร้พ่าย36เกม

เปแอสเชโดนลียงยิงดับหยุดสถิติไร้พ่าย36เกม

Posted 29/02/2016 by siamsport

โอลิมปิก ลียง โชว์ฟอร์มแกร่งหลังจัดการเปิดบ้านยัดเยียดความปราชัยให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมของกุนซือโลร็องต์ บล็องก์ ต้องหยุดสถิติไม่แพ้ใครในลีกเอาไว้เพียงแค่ 36 แมตช์เท่านั้น

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์เก่า และจ่าฝูงแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส หยุดสถิติไม่แพ้ใครเลยในเกมลีกเอาไว้ที่ 36 แมตช์หลังจากที่พวกเขาเพิ่งออกไปแพ้ โอลิมปิก ลียง 1-2 ที่สนามปาร์ก โอลิมปิก ลียอนเน่ส์  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ "เปแอสเช" ยกพลหวังที่จะมาเก็บ 3 คะแนนให้ได้พร้อมกับยืดสถิติไม่แพ้ใครออกไปอีก แต่แล้วกลับโดนทีเด็ดเจ้าบ้านเมื่อ แม็กซ์เวลล์ กอร์กเน่ต์ ซัดประตูให้ ลียง ขึ้นนำในนาทีที่ 13 จากนั้น เซร์จี้ ดาร์เดร์ บวกสกอร์เพิ่มเป็น 2-0 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในส่วนครึ่งหลัง ลูคัส มูร่า ยิงประตูให้ แซงต์-แชร์กแมง ตีไข่แตกนาทีที่ 51 เวลาที่เหลือทีมเยือนพยายามเปิดเกมบุกอย่างหนักแต่ก็ยิงประตูเพิ่มไม่ได้จบเกมแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย

การพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ เป็นเกมแรกที่ลูกทีมของกุนซือโลร็องต์ บล็องก์ ซึ่งทำลายสถิติเดิม 32 นัดของ น็องต์ ทำเอาไว้ (ระหว่างเดือนก.ค. 1994-เม.ย. 1995)  แพ้ในลีกสูงสุดเมืองน้ำหอมนับตั้งแต่ที่พวกเขาพ่ายให้กับ บอร์กโดซ์ 2-3 เมื่อเดือนมีนาคม 2015

ทั้งนี้ แม้ว่า แซงต์-แชร์กแมง จะพลาด 3 คะแนนในเกมนี้ก็ตาม แต่สถานการณ์ในการลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาล 2015-16 ก็ยังคงสดใส เนื่องจากพวกเขายังคงรั้งจ่าฝูงโดยมี 73คะแนน ทิ้งห่าง โมนาโก รองจ่าฝูงถึง 23 คะแนน เลยทีดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »