ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รอตัด 2 ตัว! อิรักแบโผ 25 แข้งชุดรับมือไทย,เวียดนาม

รอตัด 2 ตัว! อิรักแบโผ 25 แข้งชุดรับมือไทย,เวียดนาม

Posted 27/02/2016 by goal.com

สิงโตแห่งเมโสโปเตเมีย จัดการเปิดเผยรายชื่อ 25 นักเตะชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่จะพบสองทีมจากอาเซียน ซึ่งยังนำทัพมาโดย ยูนิส มะห์มูด กัปตันทีมเหมือนเดิม

ทีมชาติอิรัก ภายใต้การคุมทีมของ ยะห์ยา อัลวาน จัดการเปิดเผยชื่อ 25 นักเตะชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 สองเกมสุดท้าย ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำทีมมาโดย ยูนิส มะห์มูด และ อาลี อั๊ดนาน และคนที่หลุดไปก็คือ จัสติน เมราม ที่ยิงประตูใส่ทีมชาติไทย

ทัพสิงโตแห่งเมโสโปเตเมียจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งสองนัด เพื่อแซงทีมชาติไทยเข้าไปเป็นแชมป์กลุ่ม หลังสถานการณ์ปัจจุบันพวกเขามีเพียงแค่ 8 คะแนนเท่านั้นจากสี่เกมแรก โดยแบ่งเป็นชนะ 2 และ เสมอสอง

โดยอิรักจะมีการลงเตะเกมอุ่นเครื่องก่อนหนึ่งนัดในวันที่ 18 มีนาคม โดยจะพบกับทีมชาติซีเรีย ก่อนจะตัดตัวให้เหลือนักเตะเพียง 23 คน

รายชื่อนักเตะทีมชาติอิรัก

ผู้รักษาประตู : นูร ซอบรี อับบาส, มุฮัมมัด กอสสิด กอดิม, ญาลาล ฮัสซัน, ฟาฮัด ทาลิบ

กองหลัง : สลาม ชากิร, อาลี อั๊ดนาน, ดุรกอม อิสมาอีล, วาลีด ซาเล็ม, มุสตอฟา นาดีม,ไฟซอล ญาสซิม, สุอั๊ด นาติค นาญี, อาลา มาห์วี, เฮร์ดิ เซียมันด์

กองกลาง : สะอั๊ด อับดุลอะมีร, อะหมัด ยาซีน กอนี, ฮุมาม ตอริค, ยาซีร ซอฟา กอซิม, มาห์ดี คาเมล, อาลี ฮิสนี ไฟซอล, บะชาน รอชาร, อัมญัด อัตต์วาน

กองหน้า : ยูนิส มะห์มูด, ฮัมมาดี้ อาห์หมัด, โมฮันหนัด อับดุล รอฮีม, อัยมีน ฮุสเซน

ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่ม เอฟ ทีมชาติ อิรักจะพบกับ ทีมชาติไทย ในวันที่ 24 มีนาคม แข่งขันกันที่สนาม พาส สเตเดี้ยม กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ในเวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง GMM และอีกเกม อิรักจะพบกับเวียดนามในวันที่ 29 มีนาคม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »