ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 2นัด7ดอกส์! รู้จัก"อาเดรียโน่"หอกสุดฮอตเอฟซี โซล

2นัด7ดอกส์! รู้จัก"อาเดรียโน่"หอกสุดฮอตเอฟซี โซล

Posted 01/03/2016 by siamsport

หลังระเบิดคนเดียว 4 ลูกบวกอีก 1 แอสซิสต์ใส่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในชัยชนะ 6-0 บนเวที เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พ่อหนุ่ม คาร์ลอส อาเดรียโน่ ยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง ด้วยการตะบันตาข่ายอีก 3 เม็ดให้ เอฟซี โซล ถล่ม ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 4-1 ในเกมนัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา เท่ากับว่า 2 นัด ดาวยิงรายนี้หวดไปถึง 7 ประตูเลยทีเดียว จนทำให้ต้นสังกัดนำโด่งเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอฟ

ร้อนแรงแบบนี้ เราไปทำความรู้จักเขากันหน่อย

ชื่อเต็มๆ ของหัวหอกฟอร์มฮอตวัย 28 รายนี้คือ คาร์ลอส อาเดรียโน่ เดอ ซูซ่า ครูซ

เกิดในบราซิล เมื่อ 28 กันยายนปี 1987 และเริ่มต้นค้าแข้งในเมืองกาแฟบ้านเกิด ก่อนจะโยกสู่ทวีปเอเชียในปี 2011 โดยย้ายสู่ ฟลูมิเนนเซ่ สู่ ต้าเหลียน ซื่อเต๋อ ด้วยค่าตัว 3.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

อย่างไรก็ตาม ผลงานของเขาในลีกมังกร ยังไม่แจ่มเท่าไหร่ จนถูกปล่อยยืมตัวกลับบ้านเกิด 2 ช่วง ก่อนย้ายสู่ในเคลีกของเกาหลีใต้กับ แทชอน ซิติเซ่นส์

เหมือนจะถูกโฉลกกับลีกโสม เมื่อ อาเดรียโน่ โชว์ฟอร์มรัวถึง 34 ตุงจากการลงสนามแค่ 49 นัด ก่อนจะถูกยักษ์ใหญ่อย่าง เอฟซี โซล คว้าเข้าสังกัดเมื่อปี 2015

จุดเด่นคือความเร็ว และลีลาพลิ้วไหว รวมถึงจังหวะปิดบัญชีที่เฉียบขาด

และเอกลักษณ์ประจำตัวของเขาที่ทำให้แฟนๆ จดจำได้ดีคือการฉลองประตูด้วยการเต้นเลียนแบบ ไมเคิ่ล แจ็คสัน ราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ จนทำให้ได้ฉายาว่า "อาเดรียโน่ ไมเคิ่ล แจ็คสัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาเวซซีเผยเลือกปัดสามบิ๊กยุโรปหันซบลีกจีน
    กองหน้าอาร์เจนไตน์ระบุว่าเขามีโอกาสเซ็นสัญญากับสามสโมสรใหญ่ในยุโรป ก่อนตัดสินใจเลือกซบต้นสังกัดปัจจุบันในประเทศจีนแทน
  • ล่าแชมป์กันอีก!เบรดี้ต่อสัญญานักรบกู้ชาติ2ปี
    อดัม เชฟเตอร์ และ ไดแอนน่า รัสซินี่ 2 นักข่าวของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ กับ ทอม เบรดี้ จอมทัพฝีมือดี ยืดสัญญากันอีก 2 ปี โดยการต่อสัญญาในครั้งนี้จะช่วยทำให้เพดานค่าจ้างลดลง
  • แฟนปาร์ติซานฉุนทีมแพ้!ปามือถือใส่แข้งเร้ดสตาร์
    เกิดเหตุการณ์เชิงลบในลีกลูกหนังเซอร์เบีย เมื่อกองเชียร์ ปาร์ติซาน เบลเกรด โมโหทีมรักแพ้ เร้ด สตาร์ เบลเกรด อริร่วมเมือง ก่อนปาเหรียญและมือถือใส่นักเตะทีมเยือนขณะเดินออกจากสนาม ร้อนถึงตำรวจต้องเข้ามาป้องกันและดึงตัวเข้าอุโมงค์ไป
  • พ่ายนัดแรก!เปแอสเชบุกโดนลียงยิงดับ1-2
    "แชมป์เก่า" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หยุดสถิติไม่แพ้ใครในลีกตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วไว้ที่ 36 นัด หลังบุกพ่าย โอลิมปิก ลียง ไป 1-2 พลาดโอกาสเก็บแต้มแต่ยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป โดยทิ้งห่าง โมนาโก รองจ่าฝูงถึง 23 คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »