ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคมีสยิวตรงกัน!!"เก๋ เลเดอเรอร์&เชอรี่ สามโคก"แก้ผ้าปล่อยของซี๊ดสส

เคมีสยิวตรงกัน!!"เก๋ เลเดอเรอร์&เชอรี่ สามโคก"แก้ผ้าปล่อยของซี๊ดสส

Posted 01/03/2016 by siamdara

ปกติอวดดู้มแบบเดี่ยวๆ เพียวๆก็เร้าใจหนักม๊วกๆจนอยู่แล้น

อ๊ะจ๊าก!!แต่ล่าสุด"เก๋ เลเดอเรอร์"นางฟิตหนัก ฟิตแน่น ให้น้องชายสุดหล่อ"เอิร์ก เลเดอเรอร์"รัวชัตเตอร์ ส่วนเธอก็ทั้งประคองเต้าโพสต์ ทั้งงัดเต้าชนเต้า ปะทะสาวเซ็กซี่ตัวยาย"เชอรี่ สาม(ร้อย)โคก" ยังไม่พอทั้งคู่โชว์เม้าท์ทูเม้าท์เขย่าทัวร์ฉิ่งฉับ ฉับๆอีกต่างหาก

ทำเอาขยิบตาไม่ได้ ขยับตัวลำบาก ก็ นางเล่นสะกดด้วยความสยิวแอนด์เซ็กซี่ ประสาคน สาวที่เคมีตรงกันซ้า..าา ขนาดนี้

หันไปถามสาว"เก๋ เลเดอเรอร์"ว่าคิดไงอ่ะ?? เจ้าตัวส่งเสียงใสๆตอบมาว่า.... "อันนี้เป็นเซ็ตใหม่ ปกติถ่ายคนเดียว  แต่นี่เป็นการถ่ายแบบด้วยกันครั้งแรก ตอนแรกก็ไม่ได้ตั้งใจถ่าย แต่ไปๆมาๆด้วยเคมีมันตรงกันก็เลยจัดให้เพื่อพี่ๆชาวสื่อ"

ถามว่าเขินมั้ย?? ที่ถ่ายแบบคู่ ด้วยท่าแร๊งส์ตะแคงเขย่าโลกสั่นๆหลายร้อยริกเตอร์แบบนี้เซ็กซี่สตาร์หัวเราะร่าตอบว่า"เขินซิค่ะจะเหลือเหรอ"

ขนาดเธอเขินแต่ก็จัดเต็มๆกับภาพเซ็กซี่ดูมๆ โอว์ๆ อกเธอมันน่าพัก ส่วนเธอก็น่าร้ากแซ่บเว่อร์ทะลวงใจ

ถามหนุ่มๆว่าร้อนมั้ย?? หนุ่มๆบอกไม่ไหวที่จะดูแลตัวเองเลยทีเดียว

เผ็ดปัง!ขนาดเนี้ยพริกเรียกแม่เลยหล่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บี้ ควง กุ๊บกิ๊บ อุ้มท้องโย้ ถ่ายแบบแซ่บพริกทั้งสวน!!!
    เผ็ดจริงไรจริงอย่างกับยกพริกมาทั้งสวน!! สำหรับว่าที่คุณพ่อ บี้ KPN และคุณแม่ไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่อุ้มท้อง 5 เดือน ถ่ายแบบลงปกนิตยสารชื่อดัง IMAGE ฉบับเดือนมีนาคม นอกจากความมั่น ความจี๊ดของว่าที่คุณแม่ในชุดว่ายน้ำแล้ว ด้านคุณพ่อตี๋หล่ออย่าง หนุ่มบี้ ก็ไม่ยอมแพ้กัน งัดของเด็ดมาแย่งซีน ทั้งเปลือย ทั้งแหวกเกือบ 180 องศาจนบรรดาชะนีเก้งกวางใจเต้นรัวๆ เอาเป็นว่า...ไม่พูดพร่ำทำเพลงไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเองเลยจ้าาาา!!
  • แซ่บกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! นางฟ้าคนล่าสุดของ Victoria’s Secret
    Josephine Skriver “โจเซฟิน ชคริฟเวอร์” สาวหน้าสวยวัย 22 จากเดนมาร์ก เจ้าของส่วนสัด 30-22-34 นางฟ้าคนล่าสุดของ Victoria’s Secret ! ต้องบอกว่าเธอคนนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเพราะนอกจากจะสวย หุ่นเป๊ะขนาดนี้แล้ว ใครจะไปคิดว่าเธอเกิดมาจากการทำเด็กในหลอดแก้ว! แถมแม่ของเธอยังออกมาเปิดเผยว่าเธอมีพ่อที่เป็นเกย์และแม่ที่เป็นเลสเบี้ยน อีกด้วย โอ้มายก็อด !!!ไม่ธรรมดาขนาดนี้ต้องรีบตามไปส่องไอจีนางพิสูจน์ความแซ่บกันเลย
  • กระต่าย ทรรศิกา อวดหุ่นสวย เซ็กซี่เอาใจเหล่าแฟนคลับ
    สาวเซ็กซี่ของวงการ กระต่าย ทรรศิกา สาวสวยที่โด่งดังจากเวทีประกวด จนทำเอาหนุ่มๆ เข้าไปติดตามอยู่ใน IG อย่างล้นหลาม ซึ่ง กระต่ายก็เอาใจแฟนคลับ ถ่ายรูปอวดหุ่นสวยๆ ลง IG อยู่เป็นประจำ ยิ่งล่าสุดกับชุดชั้นในสีดำที่ยิ่งทำให้หลงมากขึ้นเข้าไปอีก
  • 8,054 วันที่รอคอยของ "ดิคาปริโอ" กว่าจะได้เป็นเทพบุตรออสการ์!
    หนึ่งในพระเอกหนุ่มรูปงามที่เป็นที่เฝ้าใฝ่ฝันหาของบรรดาสาวๆ ทั่วโลก ด้วยรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาเอาการเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ นักแสดงคนดังชาวอเมริกันหนึ่งเดียวคนนี้ ทำเอาสาวๆ คลั่งมาแล้วหลายครั้งจากหนังหลายเรื่อง โดยเฉพาะบท "แจ็ค ดอว์สัน" จากหนัง "ชู้รักเรือล่ม" ไททานิก (Titanic) ที่ขึ้นหิ้งเป็นหนังคลาสสิกอมตะตลอดกาลอีกหนึ่งเรื่องไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »