ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้หวั่นแข้งเจ็บ-ล้าก่อนดวลอิรักหลังPLTทีเลื่อนโปรแกรม

ซิโก้หวั่นแข้งเจ็บ-ล้าก่อนดวลอิรักหลังPLTทีเลื่อนโปรแกรม

Posted 02/03/2016 by siamsport

 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย หวั่นใจหลังต้องเรียกนักเตะเข้าแคมป์ล่าช้ากว่าที่กำหนดไว้ในช่วงแรก ของการเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกลุ่มเอฟ นัดสุดท้ายกับทีมชาติอิรัก แต่ยันสู้เต็มที่เพื่อคนไทยอย่างแน่นอน

 "ตอนนี้เราเลื่อนวันเรียกนักเตะทีมชาติเข้ามาร่วมซ้อมออกไป จากวันที่ 14 มี.ค. เป็นวันที่ 17มี.ค. เนื่องจากบริษัท พีแอลที มีการจัดโปรแกรมลีกนัดสุดท้ายก่อนที่จะเริ่มหยุดให้ทีมชาติได้เก็บตัวในวันที่ 16 มี.ค. ทำให้เราจำเป็นต้องเลื่อนการเรียกตัวนักเตะจากวันที่14เป็น17มี.คทำให้เรามีเวลาในการเก็บตัวและเตรียมทีมชาติน้อยลงอีกเพียงวันเดียวก่อนเดินวันที่18มี.ค.ที่เราจะเดินทางซึ่งโปรแกรมที่เพิ่มเข้ามาอีกในลีกนี้ก็หวั่นนักเตะจะเจ็บด้วย ซึ่งตรงนี้ทำให้ค่อนข้างหนักใจพอสมควร แต่อย่างไรก็ตามเราจะพยายามทำหน้าที่ออกมาให้เต็มที่และดีที่สุด เพื่อคนไทยทุกคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ยังไม่ฟันธงสมพร-จักรพันธ์ร่วมทัพช้างศึกบุกอิรัก
    สมพร ยศ นายด่านจอมเซฟของทีมปรีโอลิมปิก และ จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางไดนาโมจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีกระแสความเป็นไปได้ที่อาจมีชื่อติดทีมช้างศึกบู๊อิรัก ด้าน "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ยังไม่ฟันธง แต่ย้ำมีสิทธิ์ทั้งคู่ หากฟอร์มคงเส้นคงวา โดยเฉพาะช่วง 2 นัดแรกของไทยลีก 2016 นี้
  • แฟนแห่ซื้อบัตรโคราช-เมืองทองฯหมดเกลี้ยง
    แฟนบอล ''สวาดแคท'' แห่จองตั๋วนัดแรกที่เจอ เอสซีจี เมืองทอง อย่างล้นหลาม โดยตั๋วทั้งหมดถูกจำหน่ายออกไปหมดแล้ว คาดว่าจะมีแฟนบอลไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นคน ในวันที่ 5 มี.ค.นี้
  • ฟรุ้งฟริ้งแสบตา!ชุดผู้ตัดสินซีซั่น2016
    ''แกรนด์สปอร์ต'' แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังได้ออกแบบยูนิฟอร์มของผู้ตัดสินฟุตบอลประจำฤดูกาล2016 ซึ่งถือได้ว่าสะดุดตาด้วยคอเล็กชั่นสีสันสะท้อนแสง โดยผู้ตัดสินจะได้สวมใส่ 3 เชดสี คือ สีชมพูสะท้อนแสง, สีเหลืองสะท้อนแสง และสีดำ ซึ่งชุดผู้ตัดสินในปีนี้มีการออกแบบด้วยการใช้เป็นเสื้อคอปกอย่างทันสมัยอีกด้วย
  • เต็มที่แล้ว!บุรีรัมย์ต้านไม่อยู่แพ้ซานตง0-3
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดฝ่าความหนาวกัดฟันสู้แต่ต้านซานตง ลู่เหนิงไม่อยู่โดยรัวยิงครึ่งหลังพ่ายไป 0-3 ทำให้ปราชัยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟสองนัดติด ส่วนผลอีกคู่กลุ่มเดียวกัน เอฟซี โซล ชนะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 4-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »