ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิดถูก!ฟานกัลดีใจไม่เปลี่ยนมาต้าเกมดับแตน

คิดถูก!ฟานกัลดีใจไม่เปลี่ยนมาต้าเกมดับแตน

Posted 03/03/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ บอก ดีใจสุดๆ ที่ตัดสินใจให้ ฆวน มาต้า อยู่เล่นต่อจนยิงประตูชัยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ วัตฟอร์ด 1-0 เพราะคิดว่าน่าจะเจ็บ แต่ไม่เจ็บ เลยเปลี่ยนเอา อันเดร เอร์เรร่า ออกตามที่ตั้งใจไว้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหวุดหวิดทำสิ่งผิดพลาดมหันต์ในเกมเปิดบ้านเชือด วัตฟอร์ด 1-0 เหตุเพราะคิดอยู่ว่าจะเปลี่ยน ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิช ออกจากสนาม ก่อนที่ ดาวเตะเลือดกระทิง จะเป็นฮีโร่ ยิงฟรีคิกสุดสวยช่วยทีมคว้าชัยเฉียดฉิว เกมลีกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

มาต้า สวมปลอกแขนกัปตันทีมลงสนามเกมนี้ และพยายามปั้นเกมเต็มที่ แต่จนแล้วจนรอดก็ทำอะไรไม่ได้ ขณะที่ทีมเยือนก็สู้ได้ดี มีโอกาสวยๆ เป็ยนระยะ จนกระทั่งเกมเข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ในนาทีที่ 83 มาต้า ก็ยิงฟรีคิกสุดสวย เป็นประตูชัยให้ทีมคว้าชัยชนะ 4 นัดรวดรวมทุกรายการ และเป็นการชนะในเกมลีก 2 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว

"ผมมีความสุขที่เขายิงได้ เขาเป็นกัปตันทีมด้วยวันนี้ ผมว่ามันอาจทำให้เขามีดวงก็ได้ ผมคิดอยู่ว่าจะเอาใครออกดีระหว่าง เอร์เรร่า กับ มาต้า แต่ตอนนั้นเราสลับตำแหน่ง มาร์กซิยาล กับ แรชฟอร์ด แล้ว จากนั้นเราก็ดึงโมเมนตัมกลับมา แล้ว มาต้า ก็ดูเหมือนจะเจ็บ ผมอยากเปลี่ยน เอร์เรร่า แต่ก็คิดว่า มาต้า อาจจะเจ็บ แต่มันไม่ใช่แบบนั้น และผมมีความสุขมากที่ให้เขาอยู่เล่นต่อ" ฟาน กัล กล่าว

ชนะเกมนี้ทำให้ ยูไนเต็ด มีแต้มเท่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสี่ แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด และ ฟาน กัล แฮปปี้สุดๆ ที่ทำได้ทั้งที่นักเตะเจ็บบานตะไท "ผมมีความสุขกับนักเตะ เพราะทีมเราไม่ได้อยู่ในสภาพที่จะเล่นฟุตบอลเลย เกมนี้เล่นกันหนัก และคุณเห็นแล้วว่าพวกเขา (วัตฟอร์ด) เล่นหนักยังไง พวกเขาตัวใหญ่กว่านักเตะเราอีก ผมมีความสุข และภูมิใจในทีมของผม ชัยชนะเหนือ วัตฟอร์ด เป็นผลการแข่งขันที่วิเศษ แถมตอนนี้คู่แข่งคุณก็แพ้ด้วย"

"มันยอดเยี่ยมมาก และมันเป็นจุดแข็งของพรีเมียร์ลีก เราแพ้ ซันเดอร์แลนด์ และโดนวิจารณ์ยับเลย แต่ความแตกต่างระหว่างแต่ละทีมมันไม่ได้ห่างกันมาก ใครก็แพ้ชนะกันได้ เมื่อคุณชนะ 4 นัดติดต่อกัน คุณย่อมมองโลกในแง่ดี แต่เรามีขุมกำลังไม่มาก แถมโปรแกรมแน่นไปหมด มันยากมาก"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »