ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์แฮปปี้ลูกทีมแก้ตัวไล่ถล่มเรือใบ

คล็อปป์แฮปปี้ลูกทีมแก้ตัวไล่ถล่มเรือใบ

Posted 03/03/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยกลูกทีมแสดงการตอบสนองยอดเยี่ยม หลังไล่ต้อน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก เมื่อวันพุธ บอกเป็นสิ่งที่จำเป็นหลังจากเพิ่งอกหักในนัดชิงลีก คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าลูกทีมมีการตอบสนองที่ยอดเยี่ยมจากความพ่ายแพ้ในนัดชิงชนะเลิศลีก คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว หลังจากโชว์ฟอร์มเก่งไล่ถล่ม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ในเกมลีก ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล แพ้ต่อ แมนฯ ซิตี้ ในการดวลจุดโทษตัดสิน ที่สนามเวมบลีย์ แต่ก็มาแก้ตัวได้สำเร็จด้วยการไล่ต้อน "เรือใบสีฟ้า" จากประตูของ อดัม ลัลลาน่า, เจมส์ มิลเนอร์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และภายหลังการแข่งขัน คล็อปป์ ก็ออกมายกย่องลูกทีมเต็มที่สำหรับการแสดงบุคลิกที่ยอดเยี่ยม จนทำให้ตอนนี้พวกเขาตามหลังทีมในพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เหลือ 6 คะแนน

"แน่นอน นั่นเป็นการตอบสนองที่สมบูรณ์แบบ และเป็นสิ่งที่ผมพูด (ว่าจำเป็น) หลังเกม (ที่เวมบลีย์) เราเพิ่งอยู่ด้วยกันได้เพียงไม่นาน เราไม่เคยผ่านรอบชิงด้วยกันมาก่อน มันเป็นครั้งแรกของเรา ซึ่งผมสามารถพูดว่า "โอเค เราจะแสดงปฏิกิริยาแบบนั้นหรือแบบนี้" แต่นั่นคือสิ่งที่คุณต้องเรียนรู้"

"ถ้าคุณเล่นกีฬาอาชีพ คุณรู้ว่าถ้าคุณต้องการประสบความสำเร็จ คุณต้องได้เข้าชิง ถ้าคุณเข้าชิงแล้วคุณก็อาจแพ้ คุณต้องได้รับประสบการณ์และพยายามทำให้ดีขึ้นให้คราวหน้า ดังนั้น เราไม่สามารถคว้าชัยชนะในนัดชิงได้ แต่เราสามารถแสดงให้เห็นว่าเรามีความกระหายที่จะคว้า 3 คะแนน" คล็อปป์ กล่าว

ชัยชนะนัดนี้เป็นการเก็บ 3 คะแนนได้เป็นครั้งแรกในบ้านตัวเองของ ลิเวอร์พูล ในปี 2016 และคู่แข่งทีมต่อไปที่จะมาเยือนแอนฟิลด์ คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูโรปา ลีก
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »