ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น่าค้นหา!ยลโฉมแฟนสาวสุดเอ็กซ์เดเคอา

น่าค้นหา!ยลโฉมแฟนสาวสุดเอ็กซ์เดเคอา

Posted 03/03/2016 by siamsport

แฟนบอลหนุ่มๆ ทั่วโลกคงรู้สึกอิจฉา ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด กันถ้วนหน้า เมื่อเห็นลีลาการแอ่นอกโพสต์ท่าแบบสุดเซ็กซี่ของ เอดูร์เน่ การ์เซีย หวานใจชาวสแปนิช ที่แอบเผยให้เห็นหน้าอกกลมกลึงและหุ่นที่เข้ารูปสุดเพอร์เฟกต์

เอดูร์เน่ การ์เซีย แฟนสาวสุดสวยของ ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ท่าในท้องทะเลท่ามกลางแสงแดดอ่อนๆ ยามเย็น ได้สุดยั่วยวนใจและเซ็กซี่แบบสุดขีด ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

แม่สาวผมบลอนด์สุดเอ็กซ์ ที่มีดีกรีเป็นตัวแทนประเทศสเปน ในการเข้าประกวดร้องเพลง ยูโรวิชั่น ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อปีที่แล้ว แอ็กท่าโดยสวมเพียงเสื้อแขนกุดเผยให้เห็นเต้ากลมกลึงด้วยสีหน้าน่าค้นหา ส่วนท่อนล่างมีเพียงบิกินี่บางๆ ตัวจิ๋วๆ ปกปิดไว้เท่านั้น ขณะที่อีกรูปหันด้านข้างเหยียดตัวรับกับแสงอาทิตย์ โชว์ส่วนโค้งส่วนเว้าสุดสเลนเดอร์ให้เห็นแบบเต็มสองตา  
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าโคตรสุขนำผีเสียบแตนคาถิ่น
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าบานเป็นจานสังคโลกหลังสวมบทฮีโร่ปั่นฟรีคิกนำทีมเฉือน วัตฟอร์ด 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กระตุ้นแข้ง "ผีแดง" แม้จะมีความสุขในแมตช์นี้ แต่ยังต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อโอกาสคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • สรีระเรื่องรอง!ฟานกัลชมแข้งผีใจสู้จนเฉือนแตน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชมลูกทีมที่โชว์ความใจสู้ชั้นยอดจนชนะ วัตฟอร์ด 1-0 ทั้งที่เป็นรองด้านร่างกายเยอะพอตัว พร้อมเผย นี่เป็นผลการแข่งขันที่สำคัญสุดๆ สำหรับทีม
  • คล็อปป์แฮปปี้ลูกทีมแก้ตัวไล่ถล่มเรือใบ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยกลูกทีมแสดงการตอบสนองยอดเยี่ยม หลังไล่ต้อน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก เมื่อวันพุธ บอกเป็นสิ่งที่จำเป็นหลังจากเพิ่งอกหักในนัดชิงลีก คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • คิดถูก!ฟานกัลดีใจไม่เปลี่ยนมาต้าเกมดับแตน
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ บอก ดีใจสุดๆ ที่ตัดสินใจให้ ฆวน มาต้า อยู่เล่นต่อจนยิงประตูชัยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ วัตฟอร์ด 1-0 เพราะคิดว่าน่าจะเจ็บ แต่ไม่เจ็บ เลยเปลี่ยนเอา อันเดร เอร์เรร่า ออกตามที่ตั้งใจไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »