ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จำได้ไหม!มาโนทวนความหลังใครชนะบุรีรัมย์ครั้งสุดท้าย

จำได้ไหม!มาโนทวนความหลังใครชนะบุรีรัมย์ครั้งสุดท้าย

Posted 04/03/2016 by goal.com

จำได้ไหม ? แฟนบอลยังจำได้ไหม ? มาโน โพลกิ้ง ย้อนความหลังชนะบุรีรัมย์ หวังบียูจารึกชื่อลบสถิติไร้พ่ายฟุตบอลในประเทศรอบ 500 วันของทัพปราสาทสายฟ้า

มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน แบงค็อก ยูไนเต็ด สโมสรเงินหนาแห่งศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกตั้งเป้าหมายชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อลบสถิติทัพ "ปราสาทสายฟ้า"ที่ไม่เคยแพ้คู่แข่งในประเทศไทยนาน 500 วัน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นในบอลถ้วยทุกรายการในประเทศไทยมาแล้ว 52 เกมติด ซึ่งทีมสุดท้ายที่เอาชนะพวกเขาได้คือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เปิดสนาม ไทย-ญี่ปุ่นดินแดง ชนะไป 2-0 ในศึกไทยลีกฤดูกาล 2014 เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2014 โดยในวันที่ 6 มีนาคม นี้ จะครบ 500 วันพอดีที่สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งยุคจะโคจรกลับมาพบกัน

“เกมนี้เป็นเกมบิ๊กแมตช์สำหรับเรา เพราะบุรีรัมย์คือเต็งแชมป์ไทยลีก พวกเขาแสดงให้เห็นมาแล้วเมื่อปีก่อน พวกเขาแข็งแกร่งมาก และเมื่อปีที่แล้วก็คว้าแชมป์ทุกรายการไปครองแบบไม่แพ้ใครเลย มันน่าจะเป็นเกมที่ยาก แต่เราเชื่อว่าเราชนะได้ เพราะเรามีทีมที่ดีและได้เล่นในบ้าน รวมถึงมีการเตรียมตัวปรีซีซั่นที่ดีและไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเลย” มาโน กล่าวเริ่ม

“ผมมั่นใจว่าเราชนะพวกเขาได้นะ พวกเขาคงเจอปัญหาน่าดูเพราะมันยากมากที่จะหาใครมาแทนที่ดิโอโก้ ฤดูกาลที่แล้วเขาเป็นดาวซัลโวและช่วยทีมได้มากมาย แต่อย่างว่าแหละบุรีรัมย์ก็คือบุรีรัมย์ พวกเขาเป็นทีมใหญ่ เพราะแม้ไม่มีดิโอโก้ นักเตะคนอื่นก็เก่งเหมือนกัน”

“เราต้องการหยุดสถิติไร้พ่ายในไทยของพวกเขาให้ได้ และทีมสุดท้ายในไทยที่ชนะพวกเขาได้ก็คือแบงค็อก ยูไนเต็ด และผมเชื่อว่าเราสามารถทำมันได้อีกครั้ง” กุนซือสไตล์บุกแหลกปิดท้ายกับ Goal

ศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2016 นัดแรก แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งขันวันอาทิตย์ ที่ 6 มีนาคม นี้ เวลา 18.00 น. ณ สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่ลือ!เดล โมรัล ปัดข่าวตาม อัลวาเรซ ซบเมืองทอง
    อดีต ดาวยิงชุดรองแชมป์โลก ยู 20 ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทยกับกิเลนผยอง เหมือนกับเพือนร่วมชาติอีกราย
  • พร้อมคัมแบ็ก!เดอะตุ๊กประกาศรับงานกุนซือ
    ''เพชฌฆาตหน้าหยก'' ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตกองหน้าทีมชาติไทยที่ซีซั่นที่ผ่านมาทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมรับข้อเสนอทุกทีมในเมืองไทย ทั้งในระดับไทยลีกและดิวิชั่น 1 เพราะตอนนี้ตนมีทีมงานที่ดีในการเข้าไปบริหารจัดการด้านเทคนิคของฟุตบอลแต่ละสโมสร ซึ่งความกระหายในการทำฟุตบอลตอนนี้ตนยังมีความกระหายอยู่ ยิ่งฟุตบอลที่โตแบบนี้จึงอยากจะกลับมารับงานโค้ชอีกครั้งเพื่อพิสูจน์ฝีมือตัวเอง แน่นอนว่าสิ่งที่ทีมงานของตนจะเน้นย้ำมากที่สุดคือเรื่องของการปั้นเยาวชนด้วยระบบโครงสร้างที่แข็งแรง
  • บุรีรัมย์โล่ง!ไคโอะพักแค่1สัปดาห์ชวดดวลบียู
    สาวกบุรีรัมย์โล่งไม่น้อยหลังผู้จัดการทีมเผย ไคโอะ ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงทางสมอง โดยจะพักประมาณ 1 สัปดาห์และน่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่นพบแข้งเทพ
  • OFFICIAL : เบอร์9คนใหม่!บุรีรัมย์เปิดตัว”เวสลีย์”หอกบูซาน
    หลังประสบปัญหาแดนหน้าล่าสุดปราสาทสายฟ้าเปิดตัวกองหน้าวัย 23 ปีจาก บูซาน ไอพาร์ค มาร่วมทัพ พร้อมสวมเบอร์ 9 แทน ดานิโล่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »