ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปาเยตซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมกรุงลอนดอน

ปาเยตซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมกรุงลอนดอน

Posted 05/03/2016 by siamsport

ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของสโมสรในกรุงลอนดอน หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการค้าแข้งฤดูกาลแรกในลีกสูงสุดแดนผู้ดี ส่วน เดเล่ อัลลี่ กองกลางอนาคตไกล สเปอร์ส คว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งไปครอง

ดิมิทรี ปาเยต ปีกตัวเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของสโมสรในกรุงลอนดอน หรือ "ลอนดอน ฟุตบอล อวอร์ด" หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา

กองกลางชาวฝรั่งเศส วัย 28 ปี ยิงไปแล้ว 7 ประตู และจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 6 ลูก จาก 28 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลอ อาฟร์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ช่วยให้ "ขุนค้อน" มีลุ้นจบเป็น 4 อันดับแรก หลังปัจจุบันอยู่ในอันดับ 6 ของตาราง มีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 อยู่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

ขณะที่ เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะดาวรุ่งแห่งปี หลังจากผลงานให้ "ไก่เดือยทอง" โดดเด่นต่อเนื่องตั้งแต่ย้ายมาจาก เอ็มเค ดอนส์ จนถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ส่วน จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังวัยเก๋า เชลซี คว้ารางวัลผู้เล่นผลงานโดดเด่นไปครอง

กัปตันทีม "สิงห์บลูส์" ที่ยังไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาใหม่แทนของเดิมที่จะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้ กล่าวว่า "ผมคิดว่าเมื่อคุณเหลือสัญญาปีเดียว มันจะวนเวียนอยู่ในความคิดของคุณ แต่ใครจะรู้ว่าอนาคตจะนำอะไรมาให้ผม ผมยังคงเต็มเปี่ยมด้วยความหวัง ผมอยู่กับสโมสรมา 21 ปี และผมจะไม่ยอมแพ้จนถึงวินาทีสุดท้าย ใครจะรู้ล่ะ? ผมยังทำอะไรในสนามได้อีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นกับที่นี่หรือสโมสรอื่นก็ตาม"

"ผมดีใจที่ได้รับรางวัลนี้ มันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และผมภูมิใจอย่างยิ่งกับสิ่งที่ผมได้ทำในสนาม ไม่ใช่แค่เพียงในลอนดอน แต่ทำให้กับ เชลซี เช่นเดียวกัน" เทอร์รี่ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอปายยิ้ม!ควงแฟนสาวเติมหวานก่อนดวลแบ็กกี้ส์
    กำลังอินเลิฟชื่นมื่นสำหรับ เมมฟิส เดอปาย ดาวโรจน์ชาวดัตช์ เมื่อใช้ช่วงไร้ภารกิจกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ควงคู่หวานใจใช้เวลาร่วมกัน ด้วยสีหน้าแบบมีความสุขสุดๆ ก่อนโพสต์รูปอวดแฟนๆ ผ่านโลกออนไลน์ด้วย
  • เมียท้อง!ฟีร์มีโน่เฉลยท่าดีใจหลังยิงเรือใบ
    ของขวัญแด่ลูกน้อย! โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แนวรุกชาวบราซิล เฉลยเหตุหยิบลูกบอลใส่เสื้อทำเหมือนคนท้อง หลังยิงประตูปิดท้ายในเกมถล่ม แมนฯ ซิตี้ ก็เพื่อมอบให้แก่เมียเลิฟที่กำลังอุ้มท้อง และลูกน้อยคนแรกที่จะลืมตาดูโลกในอีก 7 เดือนข้างหน้า
  • นางฟ้ามาเรียแขนเดี้ยงจำใจถอนศึกบีเอ็นพีปาริบาส
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวคนงาม ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันรายการบีเอ็นพี ปาริบาส โอเพ่น ที่แคลิฟอร์เนีย เมืองลุงแซม เนื่องจากยังมีปัญหาบาดเจ็บที่แขนซ้าย รับสุดผิดหวังเพราะเป็นหนึ่งในรายการที่ชื่นชอบสำหรับโปรแกรมดับเบิ้ลยูทีเอ
  • น่าค้นหา!ยลโฉมแฟนสาวสุดเอ็กซ์เดเคอา
    แฟนบอลหนุ่มๆ ทั่วโลกคงรู้สึกอิจฉา ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด กันถ้วนหน้า เมื่อเห็นลีลาการแอ่นอกโพสต์ท่าแบบสุดเซ็กซี่ของ เอดูร์เน่ การ์เซีย หวานใจชาวสแปนิช ที่แอบเผยให้เห็นหน้าอกกลมกลึงและหุ่นที่เข้ารูปสุดเพอร์เฟกต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »