ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ใหญ่กว่า'แสงอันดา'ต้อนเดือดศึกแม่ไม้มวยไทย

ใหญ่กว่า'แสงอันดา'ต้อนเดือดศึกแม่ไม้มวยไทย

Posted 06/03/2016 by siamsport

เกษมน้อย ศ.เกษมศึก วันนี้เสียเปรียบรูปร่าง ปะทะแลกบดเบียดแล้วต้านความใหญ่ไม่ไหวโดน แสงอันดา ราชานนท์ ดักเตะดักเสียบเข่าได้หนักหน่วงชัดเจนกว่า ก่อนประเดิมเก็บชัยมวยรอบไทยประกันชีวิต ครั้งที่ 9 อย่างสวยหรู ในการเจอกันเป็นคู่เอกนำรายการศึกแม่ไม้มวยไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มี.ค. 59 ณ วิกลุมพินี รามอินทรา

ศึกแม่ไม้มวยไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มี.ค. 59 ณ วิกลุมพินี รามอินทรา  คู่เอก เกษมน้อย ศ.เกษมศึก (แดง) พบ แสงอันดา ราชานนท์ (น้ำเงิน) พบ พิกัดชก 113 ปอนด์ เรตเปิด เสมอเกษมน้อย กรรมการผู้ห้าม บุญพา ปรากฏผล คู่นี้เป็นมวยรอบไทยประกันชีวิต ครั้งที่ 9 นัดแรก ยกแรก ทางเกษมน้อยที่ออกมาตั้งรับ เล่นฝีมือดักเตะซ้ายสลับขวาเจาะยางทักทายแบบเจ็บๆ แสงอันดาที่รูปร่างใหญ่กว่าเห็นชัด ขยับสาดแข้งต่อยหมัด มีเหลี่ยมเตะตัดล่างได้เน้นๆ มีลูกโยกเตะขวาเข้าชายโครงได้สวยงาม หมดยก แสงอันดาต่อ 3-2

ยกสอง แสงอันดายังคงออกมาดักหวดแข้งขวาสับศอกทำได้ดีในช่วงต้นยก วงในกระทุ้งเข่าได้แหลมอัดจนเกษมน้อยที่โดนมีสะดุ้ง แต่ยังแข็งใจเตะซ้ายต่อยซ้ายเอาคืนได้ทันควัน ทำให้เกมสนุกขึ้นมาทันที ด้านเกษมน้อยที่ตัวเล็กแต่ได้ลูกลงทุน ขณะแสงอันดามีแข้งขวาดักเตะได้ต่อเนื่อง หมดยก แสงอันดาต่อ 2-1 ยกสาม เกษมน้อยที่พยายามเตะซ้ายต่อยซ้าย แต่กว่าจะถึงตัวต้องฝ่าดงแข้งของแสงอันดา ที่หวดสกัดจนเข้าไม่ติดทำได้ไม่ถนัด แต่พอจับทางได้ มีลูกเตะซ้ายฮึดเร่งโต้ได้หนักหน่วง บวกกับเสียงเชียร์ท่านรองที่เชียร์ช่วย ทำให้เกมสนุกไม่ห่าง ปลายยก แสงอันดาที่โดนมีหยุด แต่จังหวะสุดท้ายมีแข้งขวาดักเตะได้สวยงาม หมดยก แสงอันดาต่อ 3-1

ยกสี่ แสงอันดาหันมาเปลี่ยนเกม เดินบุกเอาความใหญ่เข้าปะทะ บดเบียดสาดแข้งเสียบเข่าอัดจนเกษมน้อยที่รับจนปากเขียวโต้ไม่ถนัด พยายามจะฮึดดันเตะซ้ายต่อยซ้าย แต่ช้ากว่าทำให้โดนแข้งซ้ายของแสงอันดาที่ชิงขยันเตะจนยุบไปดื้อๆ หมดยก แสงอันดาต่อ 20-1 ยกสุดท้าย เกษมน้อยเดินต่อยหมัดหวังพลิกเกม อัดจนแสงอันดาโดนแล้วสะดุ้งต้องสวมหมวกกันน็อกป้องกันตัวซะส่วนใหญ่ แต่ยังแข็งใจดักเตะซ้ายล็อกปล้ำในถ่วงเวลา ทำให้ทางเกษมน้อยที่ยังไม่หยุดเดินต่อยหมัด แต่หาเป้าไม่ค่อยเจอจั่วลมซะส่วนใหญ่ ด้านแสงอันดาที่คุมเกมได้สบาย ครบยกไม่มีปัญหา กรรมการรวมคะแนนแล้วชูมือให้ แสงอันดาชนะคะแนนลงมาสนุก 49-48 ทั้งสามเสียงจาก ไพรัตน์ ดิษฐาพร, ทนง พุ่มพานิช และ สินชัย รัศมีเฟื่อง

ส่วนผลคู่อื่นๆ มีดังนี้ นิวลูกรัก สิงห์ป้อมปราบ แพ้น็อก แท่งทอง เพชรมณีรัตน์ ยก 3 มวยรอบไทยประกันชีวิต นัดแรก, โล่เงินเล็ก ส.สุพัตรายิม ชนะคะแนน เฉลิมเกียรติ สมโภชน์ยิม, เพชรอนันต์ ศ.กุลวงศ์ แพ้คะแนน โตโต้ ช.ขันธ์ชัยพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สกอตต์ขึ้นนำสวิงดับเบิ้ลยูจีซี-คาดิลแลครอบ2
    อดัม สกอตต์ ก้านเหล็กออสซี่ ฟอร์มฮอตต่อเนื่อง เก็บเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วัน 10 อันเดอร์พาร์ 134 ขึ้นเป็นผู้นำศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ดับเบิ้ลยูจีซี-คาดิลแลค แชมเปี้ยนชิพ ทิ้ง รอรี่ แม็คอิลรอย โปรไอร์แลนด์เหนือ และ ดัสติน จอห์นสัน นักกอล์ฟสหรัฐฯ ที่รั้งอันดับ 2 ร่วมอยู่ 2 สโตรก ในการแข่งขันที่โดรัล, ฟลอริด้า, สหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • สหราชอาณาจักรเจ๊าญี่ปุ่นหวดเดวิสคัพรอบแรก
    "แชมป์เก่า" สหราชอาณาจักร เปิดตัวได้ไม่ร้อนแรงเท่าที่ควรในศึก เดวิส คัพ ปีนี้ โดยล่าสุดเจ๊า ญี่ปุ่น คู่แข่งรอบแรกอยู่ 1-1 แมตช์ แม้ แอนดี้ มาร์รี่ย์ ช่วยให้ทีมได้ชัยก่อนจากการแข่งขันประเภทเดี่ยว ส่วนเต็ง 2 อย่าง เบลเยียม ก็เสมออยู่กับคู่แข่งเช่นกัน
  • แอร์รานี่พลิกปิ๋วรอบ2หวดมอนเตร์เรย์ฯ
    ซาร่า แอร์รานี่ แร็กเกตสาวชาวอิตาเลียน พลิกล็อกตกรอบ 2 ศึก อาบิเอร์โต้ มอนเตร์เรย์ อัฟเฟรม หลังพ่าย เอเน็ต คอนตาเวียต คู่แข่งจาก เอสโตเนีย 2 เซตรวด ด้าน แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสคนสวยแดนโคนม ทะลุรอบ 8 คนสุดท้าย ด้วยการทุบ มีร์ยาน่า ลูชิช-บาโรนี่ จาก โครเอเชีย
  • วันเฮงตะบันยุ่นชนะทีเคโอป้องแชมป์โลกไฟต์ที่4สวยหรู
    "ยักษ์แคระ" วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม โชว์ความแกร่งกระหน่ำ โก โอไดระ ผู้ท้าชิงชาวซามูไรชักแค่ยก 5 ป้องกันแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวต WBC ได้สุดสวยเป็นครั้งที่ 4 เมื่อ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่โคราช เจ้าน้อยยอมรับต่อยยากช่วงแรกจับทางไม่ถูกพร้อมชนทั่วโลก "เสี่ยเน้า" พอใจลั่นกวาดแชมป์โลกรุ่น 105 ป. ทุกสถาบันไฟต์หน้าเจอหินไฟต์บังคับกับ ซาอูล ฮัวเรซ รองเบอร์ 1 ชาวจังโก้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »