ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!แรมซี่ย์ยิงได้มักมีคนดังลาโลก

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!แรมซี่ย์ยิงได้มักมีคนดังลาโลก

Posted 08/03/2016 by siamsport

บังเอิญหรือคำสาป! อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ยิงประตูได้เมื่อไหร่ ให้หลังอีกไม่นาน มักมีคนดังเสียชีวิต ล่าสุดคือ แนนซี เรแกน อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐฯ ภริยาอดีตประธานาธิบดีโรนัลด์ เรแกน เสียชีวิตแล้วในวันอาทิตย์ 6 มี.ค. ขณะมีอายุได้ 94 ปีให้หลังหนึ่งวันที่แรมซี่ย์ยิงสเปอร์สได้

ก่อนหน้านี้กองกลางทีมชาติเวลส์ ถูกจับตาว่า เวลายิงประตูได้ มักจะมีคนดังเสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้หลังยิงประตู ลิเวอร์พูล ได้ในวันพุธที่ 13 ม.ค. ปรากฏว่าวันถัดมา ริคแมน ดาราที่รู้จักกันจากบทบาท "ศาสตราจารย์สเนป" ในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ได้เสียชีวิตด้วยวัย 69 ปีจากสาเหตุโรคมะเร็ง

ก่อนหน้านี้ มีคนดังหลายรายที่เสียชีวิตหลังจากที่ แรมซี่ย์ ยิงได้ อย่างย้อนไปเมื่อปี 2011 หลังจากที่เขาซัดประตู แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ปรากฏว่า อุสซาม่า บิน ลาดิน เสียชีวิต ตามด้วยผลงานยิงในเกมลอนดอนดาร์บี้กับ สเปอร์ส ในวันที่ 2 ต.ค. ซึ่งอีกไม่กี่วัน สตีฟ จ็อบส์ แห่ง แอปเปิ้ล ก็ลาโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนยกเบิร์กแคมป์เต็งคุมปืนแทนเวนเกอร์
    เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตดาวยิงดัตช์ ถูกบ่อนยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะเข้ามาคุม อาร์เซน่อล แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนปัจจุบัน หลังอนาคตของนายใหญ่ชาวฝรั่งเศสเริ่มไม่มั่นคงแล้ว เนื่องจากนำ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำผลงานย่ำแย่ต่อเนื่องในช่วงหลัง
  • เวนเกอร์ขึ้นแท่นกุนซือคุมทีมเดียวนานสุดในยุโรป
    ปรบมือให้! อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ขึ้นแท่นเป็นกุนซือที่คุมทีมเดียวยาวนานสุดในยุโรปคนใหม่ แทน รอนนี่ แม็คฟอลล์ ที่เพิ่งอำลา พอร์ทาดาวน์ หลังอยู่กับสโมสรมานานถึง 29 ปี
  • เก็บตก 5 ประเด็นลอนดอนดาร์บี้ไก่เจ๊าปืน 2-2
    ศึก "นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้" สุดมันส์ระหว่าง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ปะทะ อาร์เซนอล จบลงด้วยผลเสมอ 2-2 โดยทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก อารอน แรมซี่ย์ ช่วง 5 นาทีสุดท้ายก่อนหมดครึ่งแรก ก่อนทาง ฟรานซิส ก็อกเกอแลง จะสังเวยใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงโดนไล่ออกจากสนามหลังผ่านครึ่งหลังมา 10 นาที อีก 5 นาทีถัดมา โทบี้ อันเดอร์ไวเรลด์ มายิงตามตีเสมอ และมาแซงขึ้นนำจาก แฮร์รี่ เคน ทว่า อเล็กซิส ซานเชซ จะมากดประตูตีเสมอได้สำเร็จ แบ่งกันไปคนละหนึ่งแต้ม ทำให้การลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้างสำหรับทั้งสองทีม
  • โกเกอแล็งขอโทษโดนใบแดงทำปืนหวิดแพ้ไก่
    ฟร็องซิส โกเกอแล็ง มิดฟิลด์ตัวรับ ของ อาร์เซน่อล เอ่ยขอโทษทุกๆ คน กับการที่เขาโดนไล่ออกจากสนาม จนทำให้ทีมจากที่นำอยู่ดีๆ กลายเป็นหวิดแพ้ และต้องไล่ตีเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ไปแบบหืดจับ 2-2 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »