ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เคยปัดเซ็นกองหน้าเหตุไม่ชอบท่าดีใจ

คล็อปป์เคยปัดเซ็นกองหน้าเหตุไม่ชอบท่าดีใจ

Posted 08/03/2016 by siamsport

รับท่าฉลองไม่ได้! คาร์สเท่น เครเมอร์ บิ๊กบริหาร ดอร์ทมุนด์ เผยความลับดาวยิงรายหนึ่งเคยต้องพลาดร่วมทัพ "เสือเหลือง" เหตุเพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ชอบท่าฉลองหลังยิงประตูได้ เนื่องจากมองว่าเป็นการดีใจที่มุ่งเน้นที่ตัวเองไม่ใช่เพื่อสโมสร แม้จะชื่นชอบในฝีเท้าอย่างยิ่งก็ตาม

คาร์สเท่น เครเมอร์ ผู้อำนวยการด้านการตลาดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนดัง เคยปฏิเสธการเซ็นสัญญาคว้าศูนย์หน้ารายหนึ่งมาร่วมทัพ เนื่องจากไม่ชอบท่าดีใจหลังยิงประตูได้ แต่ไม่ได้เปิดเผยชื่อของกองหน้าคนดังกล่าวแต่อย่างใด

บิ๊กบริหาร "เสือเหลือง" กล่าวถึงผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ที่เคยกุมบังเหียนถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ช่วงระหว่างปี 2008-2015 ผ่าน เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษว่า "มีเรื่องราวที่ เจอร์เก้น บอกผมเกี่ยวกับกองหน้ารายหนึ่งที่เขาสนใจ เขาดูฝีเท้าของเขาผ่านวีดีโอหลากหลายและบอกว่า "นี่คือศูนย์หน้าที่ผมต้องการคว้าตัวร่วมทีม"

"จากนั้นเขาดูการเล่นของนักเตะคนนั้นและเขายิงประตูได้ เขาดูวิธีการฉลองประตูของเขาและบอกว่า "นี่ไม่ช่นักเตะสำหรับ ดอร์ทมุนด์ เขาฉลองเพื่อตัวเองไม่ใช่เพื่อสโมสร" นักเตะทุกคนต้องรู้ว่าสโมสรสำคัญที่สุด ผมแน่ใจอย่างยิ่งว่าปรัชญาการทำทีมเป็นสิ่งสำคัญ ตอนเราดึงกุนซืออย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาคุมทัพ" เครเมอร์ กล่าวในที่สุด

ทั้งนี้ คล็อปป์ มีคิวนำ "หงส์แดง" เปิดถิ่น แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดชมฟีร์มีโน่เจ๋งจริงเกมหงส์เฉือนพาเลซ
    แจ๋วมากไอ้น้อง! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แข้งชาวแซมบ้า จับบอลได้อย่างนิ่มนวลและยิงสุดเฉียบคม ในจังหวะซัดประตูตีเสมอ คริสตัล พาเลซ ก่อน "หงส์แดง" พลิกเฉือนหวิวในบั้นปลาย
  • นักข่าวเลี่ยนอ้างหงส์เล็งฉก2แข้งเอ็มโปลี
    นักข่าวอิตาลี อ้าง ลิเวอร์พูล พร้อมรุกคืบกระชาก เลอันโดร ปาเรเดส กับ ปิโอเตร เซียลินสกี้ 2 กองกลางตัวยืม เอ็มโปลี หลัง "เร้ด แมชีน" ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มทั้ง 2 คนในนัดที่แพ้ เจนัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ยิ้มตัวสำรองหงส์แกร่งสุดตั้งแต่คุมทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยขุมกำลังสำรองในเกมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ แข็งแกร่งที่สุดนับตั้งแต่ตัวเองคุมทีมมา บอกไม่เคยมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมในซุ้มม้านั่งแบบนี้มาก่อน และหวังว่า "หงส์แดง" จะมีผู้เล่นให้เลือกใช้เหลือเฟือแบบนี้ต่อไปจนจบซีซั่น
  • กล้ามาก!คาร์รายันเบนเตเก้ไม่ได้พุ่งล้ม
    เจมี่ คาร์รากอร์ อดีตแข้งดังทีมชาติอังกฤษ ประกาศตัวหนุน คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ว่าไม่ได้พุ่งล้มเกมชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุนักเตะโดนสกัดล้มอย่างชัดเจน แถมยืนแข้ง "หงส์แดง" ไม่เคยพุ่งล้มแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »