ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลูกยิงโรนัลโด้ คว้า UEFA Champions League Goal of the Week

ลูกยิงโรนัลโด้ คว้า UEFA Champions League Goal of the Week

Posted 08/03/2016 by goal.com

 

สตาร์เรอัล มาดริด ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้ทีมเอาชนะโรมาไป 2-0 ทำให้เจ้าของแชมป์ยุโรป 10 สมัยยังคงเป็นฝ่ายคุมเกมในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง

คริสเตียโน โรนัลโด้ แนวรุกเรอัล มาดริด ทำประตูสุดสวยช่วยให้ทีมของเขาเอาชนะโรมาได้ 2-0 และได้รับเลือกให้เป็น UEFA Champions League Goal of the Week โดย Nissan

สตาร์ดังของทีมมาดริดตัดเข้ามาจากทางฝั่งซ้าย ก่อนจะตะบันเต็มแรงด้วยเท้าขวาผ่าน วอยเชียค เชสนี ที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก ช่วยให้แชมป์ 10 สมัย กุมความได้เปรียบในการกลับมาเล่นที่ซานติอาโก เบร์นาบิว ด้วยชัยชนะที่ง่ายดายในนัดแรก

ประตูดังกล่าวนับเป็นประตูที่ 89 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ของโรนัลโด้ ทำให้เขาทิ้งห่างอันดับสองตลอดกาลในทัวร์นาเมนต์นี้อย่างลิโอเนล เมสซี ถึง 7 ประตู อีกทั้งยังเป็นประตูที่ 12 ของเขาในรายการนี้

เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 3 สมัยเอาชนะคู่แข่งอย่าง เมสซีของบาร์เซโลนา, อาร์เจน ร็อบเบนของบาเยิร์น มิวนิค และยายา ตูเร ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และคว้ารางวัล UEFA Champions League Goal of the Week มาครองได้สำเร็จ

คลิกที่นี่เพื่อชม UEFA Champions League Goal of the Week
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันยังเน้น!โด้นำทัพเปิดรังรับคมเขี้ยวหมาป่า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แม้จะกุมความได้เปรียบด้วยการเก็บชัยมาก่อนเกมแรกแต่ยังคงเน้นหนักโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะนำทัพเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "หมาป่า" โรม่า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 8 มี.ค. ศกนี้
  • ซีดานเตือนแข้งราชันห้ามสมาธิหลุดเกมดวลโรม่า
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเลือดเฟร้นช์ของ เรอัล มาดริด สะกิดแข้ง "ราชันชุดขาว" อย่าเพิ่งรีบร้อนคิดการณ์ใหญ่แม้ทีมจะได้เปรียบบานเบอะ โรม่า ก็ตาม ระบุเกมนัด 2 แชมเปี้ยนส์ ลีก ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันอังคารนี้ ต้องมีสมาธิและห้ามประมาทเด็ดขาด เพราะทัพ "จัลโล่รอสซี่" เป็นทีมแข็งแกร่ง หากพลาดมีสิทธิ์น้ำตาร่วงได้
  • โรม่าจุก!ส่อขาดนาอิงโกลันฟัดชุดขาว
    โรม่า เจอข่าวร้ายก่อนฟัด เรอัล มาดริด วันอังคารนี้ เมื่อมิดฟิลด์จอมบู๊อย่าง รัดย่า นาอิงโกลัน ส่อแววลงช่วยทีมไม่ได้ หลังเจ็บระหว่างซ้อมเมื่อวันจันทร์
  • คนสำคัญ!ซีดานยันไม่คิดขายโรนัลโด้
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัด เรื่องขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอกเลือดฝอยทอง ไม่เคยมีอยู่ในหัว เชื่อแฟนบอล "ราชันชุดขาว" รักนักเตะในทึมทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »