ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยตอบรับอุ่นโสมขาว27มี.ค.นี้ที่ราชมังฯ

ไทยตอบรับอุ่นโสมขาว27มี.ค.นี้ที่ราชมังฯ

Posted 09/03/2016 by siamsport

ทีมชาติไทยก็ได้ตอบรับเกมอุ่นเครื่องกับ "โสมขาว" เกาหลีใต้ แล้ว ทว่าเลื่อนคิวจากวันที่ 29 มาหวดวันที่ 27 มี.ค. นี้แทน

  สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ก็ได้มีการตอบรับสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ หรือ เคเอฟเอ ที่ได้ยื่นส่งหนังสือขอส่งทีมชาติ "โสมขาว" เกาหลีใต้ เดินทางมามาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยในช่วงวันอังคารที่ 29 มีนาคมนี้ พร้อมที่จะลงสนามอุ่นเครื่องด้วย แต่ได้เปลี่ยนวันแข่งขันมาเป็นอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. 59 นี้แทน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน


ทั้งนี้สำหรับสถิติการพบกันของชุดใหญ่ทีมชาติไทย กับ เกาหลีใต้ เจอกันมาทั้งหมด 60 นัด โดยทางเกาหลีใต้ชนะได้ 40 ครั้ง ส่วนไทยชนะได้ 8 เกม ส่วนเกมที่เหลือสองทีมเสมอกัน 12 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามคาด!จักรพันธ์-สมพรติดโผ23แข้งไทยบู๊อิรัก
    แบโผออกมาแล้ว 23 ขุนพลทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยเตรียมบุกเยือนอิรัก นัดชี้ชะตาแชมป์กลุ่ม เอฟ ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ภายใต้การนำทัพของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ที่จะเรียกตัวรวมพล 17 มี.ค. ก่อนเดินทางวันเดียวและหวดวันที่ 24 มี.ค.นี้ โดยมี 2 แข้งใหม่อย่าง จักรพันธ์ แก้วพรม และสมพร ยศ ติดโผตาดคาด โดยที่ชุดนี้ยังคงมีชื่อ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจาก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กำลังเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บหลัง รวมถึงสองเพลย์เมกเกอร์อย่าง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ "ตังค์" สารัช อยู่เย็น และมี "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน รับบทกัปตันทีมนำทัพเช่นเดิม
  • สยามสปอร์ตชี้แจงกรณีสัญญาสิทธิประโยชน์ส.บอลฯ
    นาย อดิศัย วารินทร์ศิริกุล ประธานกรรมการบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคต จำกัด (มหาชน) และ ดร.สรายุทธ มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าว กรณีที่สภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ โดย “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เป็นนายกสมาคมฯ ได้มีมติยกเลิกการดูแลสิทธิ์ประโยชน์ของ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ที่มีต่อสมาคมฯ ที่สตูดิโอสยามสปอร์ตฯ รามอินทรา 40 เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2559
  • สองเด็กนกใหญ่สุดสุขหลักสูตรลูกหนังควีนส์ปาร์ค
    "เจ้ากฤศน์" กฤศน์วัต คงคต เเละ "เจ้าโอม" วีรพัฒน์ แก้ววงษา 2 นักเตะไทยเยาวชนไทย จากทีม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล สุดมีความสุขได้บินฝึกทักษะลูกหนังกับสโมสร ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในโครงการ "แอร์เอเชีย คิวพีอาร์ โค้ชชิ่ง คลินิก ทัวร์ 2015" โดย "เจ้ากฤศน์" มือกาววัย 16 ปี รับพอใจกับการฝึกซ้อมตลอดช่วง 4-5 วันที่ผ่านมา เผยโค้ชทีมเยาวชนเน้นย้ำการจะเป็นนายด่านที่เก่งได้ต้องสมาธิดี ปฏิกิริยาเซฟไว ตัดสินใจเด็ดขาด ด้าน "เจ้าโอม" ปีกซ้ายความเร็วสูง ยังไม่พอใจผลงานของตัวเอง ชี้ปัญหาเรื่องสภาพอากาศที่หนาวเย็น ทำให้เล่นไม่ได้ดั่งใจคิด ระบุชอบเเนวทางการทำงานของโค้ชควีนส์ปาร์ค ที่สอนให้คิดก่อนเล่นทุกชอต เเละการมานั่งวิเคราะห์ข้อผิดพลาดหลังเกมร่วมกับเด็ก ตั้งเป้าปรับฟอร์มให้เข้าที่กับการฝึกทักษะช่วงโค้งสุดท้ายที่อังกฤษ
  • ซิโก้เผยส่ง23แข้งช้างศึกให้ส.บอลฯเรียบร้อยแล้ว
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังไม่ประกาศ 23 ขุนพล ชุดดวลอิรัก ในเกมสุดท้ายวันที่ 24 มี.ค.นี้ ออกมา โดย "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ขอตรวจสอบอีกครั้ง ก่อนที่จะแจ้งให้ได้ทราบ นอกจากนี้ยังเผยข่าวดีว่า เกาหลีใต้ ได้ยื่นข้อเสนอขออุ่นเครื่องในวันที่ 29 มี.ค. นี้ แต่ต้องหารือกันอีกครั้ง เนื่องจากอาจจะติดโปรแกรมลีกในวันที่ 30 มี.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »