ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ลิสต์5แข้งอยากได้ร่วมทัพสิงห์

คอนเต้ลิสต์5แข้งอยากได้ร่วมทัพสิงห์

Posted 09/03/2016 by siamsport

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี เตรียมใช้เงินก้อนใหญ่อีกครั้ง เมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือคนใหม่อยากได้แข้งเจ๋งๆ 5 รายมาร่วมงานกันที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ด้วย โดยเป็นแข้งที่เล่นใน เซเรีย อา หรือเคยมีประสบการณ์ในเกมลูกหนังอิตาลีมาแล้วทั้งสิ้น

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเทงบก้อนโตในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการซื้อผู้เล่นฝีเท้าดี 5 ราย เข้ามาเสริมทัพ ตามที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ จากรายงานของ กัซเซ็ตต้า เวิลด์ สื่อชื่อดังเมืองมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านม

เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ได้รับการคาดหมายว่า จะเข้ามากุมบังเหียนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ซัมเมอร์นี้ หลังจากเข้าหารือกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ "สิงโตน้ำเงินคราม"

คอนเต้ ได้เขียนรายชื่อ 5 นักเตะชื่อดังที่อยากได้มาเป็นลูกทีมด้วยในซีซั่นหน้า คือ เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส, มิราเลม ปานิช, รัดย่า เนียงโกลัน 2 กองกลาง โรม่า และ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส

ขณะที่ ฮวน กวาดราโด้ ปีก "สิงห์บลูส์" ที่ถูกปล่อยไปอยู่กับ "ไอ้ม้าลาย" แบบยืมตัวในปีนี้ก็มีโอกาสจะถูกเรียกกลับมาให้โชว์ลวดลายในลีกผู้ดีอีกครั้ง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นหนัก!สิงห์จัดคอสต้าล่าชัย,เปแอสเชมีอิบรานำตะบัน
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเน้นหนักโดยยังคงมี ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงจอมเดือดลงล่าชัยเพื่อลุ้นประตูรวมแซงเข้ารอบ เกมรับการมาเยือนของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พร้อมนำทัพย้ำชัย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2) คืนวันพุธที่ 9 มี.ค. ศกนี้
  • ราชันย้ำชัยหมาป่าโรม2-0รวมเฮ4-0ทะยาน8ทีม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โชว์ฟอร์มสมราคาทีมเต็ง หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านย้ำแค้น "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ตัวแทนจากอิตาลี ไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 รวมผลสองนัดผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 4-0 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เปิดใจ "อัลเลกรี" ยอดโค้ชแห่งปีอิตาลี2สมัยซ้อน
    ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้ มีโอกาสเป็นดับเบิ้ลแชมป์ทั้งเซเรีย อา และ โคปปา อิตาเลีย โดยในฟุตบอลถ้วยนั้น ม้าลายเล่นรอบรองชนะเลิศนัดแรกพบอินเตอร์ นัดแรกเบียงโคเนรี่ชนะ 3-0 แต่ในเกมนัดสองที่สนามซาน ซิโร่ ทีมของมัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี เสี่ยงต่อการตกรอบอย่างมาก
  • สื่อดังชี้!ยูเว่จ้องซิวครีโชเวียคเสริมกลาง
    สื่อสเปนระบุ ยูเวนตุส กำลังจ้องงาบ เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค มิดฟิลด์ตัวเก่ง เซบีย่า มาร่วมก๊วน คาดนักเตะมีค่าหัวอยู่ที่ราว 25 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »