ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปแอบนัดพบบอร์ดเรือถกแผนเสริมทัพซีซั่นหน้า

เป๊ปแอบนัดพบบอร์ดเรือถกแผนเสริมทัพซีซั่นหน้า

Posted 09/03/2016 by siamsport

เตรียมแผนการก่อนนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เต็มตัวในช่วงหน้าร้อนนี้แล้วสำหรับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ชชาวสแปนิช หลังแอบนัดพบบอร์ดบริหารว่าที่ต้นสังกัดใหม่ในฮอลแลนด์ เพื่อถกเกี่ยวกับการเสริมทัพซีซั่นหน้า สื่อคาดล็อกเป้าหวังคว้า เรียเชดลี่ย์ บาโซเออร์ ดาวโรจน์ อาแจ็กซ์ และ เจโทร วิลเลมส์ แนวรับอนาคตไกล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่ผู้จัดการทีมใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดพบกับบอร์ดบริหาร "เรือใบสีฟ้า" ในกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์ เพื่อหารือเกี่ยวกับรายชื่อนักเตะใหม่ ที่ต้องการดึงตัวเสริมทัพในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา

กุนซือชาวสเปน เดินทางมาถึงโรงแรมหรูในแดนกังหันลม หลังจาก ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬา แมนฯ ซิตี้ มาถึงก่อนหน้านั้นแล้ว 2 ชั่วโมง โดยมีรายงานว่า "เป๊ป" มี 2 นักเตะเป้าหมายหลักที่ค้าแข้งอยู่ในลีกฮอลแลนด์ คือ เรียเชดลี่ย์ บาโซเออร์ ห้องเครื่องดาวรุ่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เจ้าของฉายา "นิว แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด" ซึ่งมีค่าตัวราว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,272 ล้านบาท) และ เจโทร วิลเลมส์ ฟูลแบ็กดาวโรจน์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ซึ่งมีค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ประมาณ 795 ล้านบาท)

ทั้งนี้ การแอบนัดพบกันครั้งนี้อาจสร้างความไม่พอใจให้กับหลายฝ่ายที่ บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดปัจจุบันของ กวาร์ดิโอล่า หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกสื่อแดนเบียร์ตั้งคำถามถึงความมุ่งมั่นกับทัพ "เสือใต้" นับตั้งแต่มีการยืนยันว่าจะโยกไปกุมบังเหียน "เรือใบสีฟ้า" ช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบกับการทำหน้าที่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อย่างแน่นอน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประวัติศาสตร์แชมเปี้ยนส์ลีก - ใครคือเจ้าแห่งยุโรปตัวจริง ?
    แฟนบอลส่วนใหญ่ต่างยกย่องเทใจให้ บาร์เซโลน่า เป็นยอดทีมแห่งยุคปัจจุบัน ด้วยการมีขุมกำลังที่ยอดยอดที่นำทัพโดยสามประสาน "MSN" ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และเนย์มาร์ ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่มีแนวรุกอันตรายที่สุดในนาทีนี้เลยก็ว่าได้
  • ราฮีมคุยยิงคมขึ้นตั้งแต่มาอยู่กับเรือใบ
    ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยซีซั่นยังไม่จบ เหลืออีก 10 นัด แต่ยิงไปแล้ว 11 เม็ด มากสุดต่อซีซั่นสมัยเล่นให้ ลิเวอร์พูล โดยยกย่องแข้งระดับโลกอย่าง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ว่าเป็นแบบอย่างให้ดู และพัฒนาฝีเท้าตัวเอง
  • อยู่มา 19 ปี! เวงเกอร์สุดเซ็งเจอถามทุกครั้งดีพอหรือไม่
    กุนซือชาวฝรั่งเศสตอบโต้เสียงวิจารณ์จากแฟนบอลบางส่วนที่อยากให้เขาลงจากตำแหน่งหากไม่ได้แชมป์ใดติดมือในฤดูกาลนี้ พร้อมชี้ให้เห็นว่าเขาทำงานในระดับสูงมานานถึง 35 ปีแล้ว
  • บทสรุป8ข้อจากเกมผีพ่ายแบ็กกี้ส์โดย"บอ.บู๋"
    หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินกรีฑาทัพบุกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก นี่คือบทสรุปแจ่มๆ 8 ข้อของ "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ชื่อก้องสายเลือดปีศาจแดง ที่โพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project"...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »