ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เสียวหลังเลย!เผยมี7แข้งเกย์ในพรีเมียร์ลีก

เสียวหลังเลย!เผยมี7แข้งเกย์ในพรีเมียร์ลีก

Posted 09/03/2016 by siamsport

ใครเอ่ย! ลูกสาว จอห์น ฟาชานู เผยรู้ดีมีนักเตะ 7 รายใน พรีเมียร์ลีก ที่เป็นเกย์ แต่ไม่ขอลงลึกถึงรายละเอียด เพราะโลกฟุตบอลมีด้านมืด และยากที่จะยอมรับกันได้

อมัล ฟาชานู ลูกสาวของ จอห์น ฟาชานู อดีตกองหน้า วิมเบิลดัน ออกมาเปิดเผยว่า เธอรู้ว่า มีนักเตะที่กำลังค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก เวลานี้ เป็นพวกรักร่วมเพศ 7 ราย อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดไม่กล้าเปิดตัว เนื่องจากรู้ดีว่าวงการฟุตบอลคงไม่มีทางยอมรับได้แน่

หลานสาวของ จัสติน ฟาชานู ที่ยอมเปิดเผยว่าตัวเองเป็นเกย์ เมื่อปี 1990 ก่อนฆ่าตัวตายไปเมื่อปี 1998 ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุ บีบีซี ว่า "ฉันรู้ว่า มีนักเตะใน พรีเมียร์ลีก เป็นเกย์ 7 คน แต่ฉันจะไม่บอกรายละเอียดของพวกเขา เนื่องจากฉันไม่มีทางทำแบบนั้น"

"คุณต้องการเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ แม้แต่การช่วยให้พวกเขาออกมา แต่คุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้ เพราะโลกของฟุตบอลเป็นด้านมืด ฉันไม่สามารถแม้แต่จินตนาการถึงการเป็นนักฟุตบอลว่ามันจะเป็นเช่นไร" อมัล เผย

ก่อนหน้านี้ เคยมีนักเตะในลีกแดนผู้ดีที่เปิดเผยตัวตนว่าเป็นเกย์มาแล้ว โดยนอกจาก จัสติน ที่เคยเล่นให้ นอริช ซิตี้ และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์  ก็ยังมี โธมัส ฮิทเซลสแปร์เกอร์ อดีตกองกลาง แอสตัน วิลล่า ที่ประกาศเป็นพวกรักร่วมเพศเมื่อปี 2014
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักร้องคนโปรด!4แข้งผีร่วมชมคอนเสิร์ตอเดล
    มีดนตรีในหัวใจ! 4 แนวรุก แมนฯ ยูไนเต็ด นำโดย เวย์น รูนี่ย์ และ ฆวน มาต้า นัดหมายกันเข้าชมการแสดงของ อเดล ป็อบสตาร์ระดับโลก ในเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนมีคิวดวลเดือดกับ "หงส์แดง" ในเกม ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้
  • เดี๋ยวเจ็บเพิ่มหรอก!รูนดี๊ด๊าเล่นกับเสือ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นกับเสือระหว่างอยู่ในช่วงพักจากอาการบาดเจ็บ แต่มันอาจทำให้คนใหญ่คนโตของ "ปีศาจแดง" ไม่พอใจได้ เพราะเจ้าตัวอาจโดนกัดจนเจ็บเพิ่ม
  • ฮอตชอตฮา!เสนอชั้นในเมียให้ลินิเกอร์สวมทำรายการ
    เอวอาจหลวมนิดๆ! อลัน เชียร์เรอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ทำทั้งห้องส่งปล่อยเสียงหัวเราะก๊าก หลังเสนอมอบกางเกงในเมียให้ แกรี่ ลินิเกอร์ สวมจัดรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ถ้า เลสเตอร์ ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หลังดาวยิงรุ่นพี่เคยลั่นวาจาจะทำแบบนั้น ถ้าอดีตต้นสังกัดสร้างปาฏิหารย์สำเร็จ
  • 4แข้งเลสเตอร์เซ็ง!โดนห้ามเข้าคลับดังในลอนดอน
    ตำแหน่งจ่าฝูงไม่มีผล! 4 แข้งเก่ง เลสเตอร์ หวังเฮฮาปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้ แดนนี่ ดริ๊งค์วอเตอร์ แต่ต้องเจองานกร่อย เมื่อโดนการ์ดบอกปัดให้เข้าไปข้างในคลับดังของลอนดอน แม้จะพยายามเกลี้ยกล่อมแล้วก็ตาม ขณะที่ต้องเซ็งหนักเมื่อ 3 ผู้เล่น สเปอร์ส กลับได้รับไฟเขียวให้เข้าอย่างง่ายดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »