ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮอตชอตฮา!เสนอชั้นในเมียให้ลินิเกอร์สวมทำรายการ

ฮอตชอตฮา!เสนอชั้นในเมียให้ลินิเกอร์สวมทำรายการ

Posted 08/03/2016 by siamsport

เอวอาจหลวมนิดๆ! อลัน เชียร์เรอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ทำทั้งห้องส่งปล่อยเสียงหัวเราะก๊าก หลังเสนอมอบกางเกงในเมียให้ แกรี่ ลินิเกอร์ สวมจัดรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ถ้า เลสเตอร์ ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หลังดาวยิงรุ่นพี่เคยลั่นวาจาจะทำแบบนั้น ถ้าอดีตต้นสังกัดสร้างปาฏิหารย์สำเร็จ

อลัน เชียร์เรอร์ ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยิงมุกเรียกเสียงหัวเราะ ด้วยการเสนอมอบชุดชั้นในของภรรยาตัวเองให้ แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตยอดกองหน้าร่วมชาติ และ เลสเตอร์ ซิตี้ สวมเพื่อจัดรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ตอนแรกในฤดูกาลหน้า หาก "สุนัขจิ้งจอก" สามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ได้สำเร็จ

ลินิเกอร์ วัย 55 ปี เคยให้สัญญาดังกล่าวไว้ตั้งแต่เดือนธันวาคม ที่ผ่านมา และล่าสุด เลสเตอร์ ก็ดูเหมือนจะมีโอกาสคว้าแชมป์เพิ่มขึ้น หลังเกมระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ อาร์เซน่อล จบด้วยผลเสมอเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้มีคะแนนตามหลัง "สุนัขจิ้งจอก" 5 และ 8 คะแนน ตามลำดับ หลังจากลงสนามไปแล้ว 29 นัด

อดีตยอดหัวหอกเจ้าของฉายา "ฮอตชอต" กล่าวว่า "คุณต้องเริ่มต้นทำงานด้วยภาพแบบนี้ของคุณ (ภาพตัดต่อ ลินิเกอร์ สวมกางเกงในตัวเดียว) ในเวลานี้ เพราะว่าคุณจะต้องนั่งจัดรายการด้วยการสวมกางเกงในในซีซั่นหน้า แต่ถ้าคุณไม่ได้เข้ายิมฟิตหุ่น ผมจะให้ยืมชุดชั้นในภรรยาของผมก็ได้นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4แข้งเลสเตอร์เซ็ง!โดนห้ามเข้าคลับดังในลอนดอน
    ตำแหน่งจ่าฝูงไม่มีผล! 4 แข้งเก่ง เลสเตอร์ หวังเฮฮาปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้ แดนนี่ ดริ๊งค์วอเตอร์ แต่ต้องเจองานกร่อย เมื่อโดนการ์ดบอกปัดให้เข้าไปข้างในคลับดังของลอนดอน แม้จะพยายามเกลี้ยกล่อมแล้วก็ตาม ขณะที่ต้องเซ็งหนักเมื่อ 3 ผู้เล่น สเปอร์ส กลับได้รับไฟเขียวให้เข้าอย่างง่ายดาย
  • ใกล้หาย!ชอว์ควงสาวออกท่องราตรีในลอนดอน
    ใกล้หายเจ็บเต็มทีแล้วสำหรับ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังควงสาวไปเที่ยวไนต์คลับถึงเกือบรุ่งเช้า ขณะที่ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "สิงโตคำราม" เชื่อเจ้าตัวยังมีโอกาสได้ไปลุย ยูโร 2016
  • โมเรโน่หวาน!ควงแฟนสาวฉลองครบรอบ5ปีคบหาดูใจ
    วันพิเศษ! อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็กชาวสเปน เมินเสียงวิจารณ์เรื่องผลงานในสนามช่วงหลัง ยิ้มแย้มอารมณ์ดีขณะเกี่ยวก้อยหวานใจฉลองครบรอบ 5 ปีที่คอยอยู่เคียงข้างกัน ด้านฝ่ายหญิงโพสต์หวานฉ่ำหวังครองคู่อยู่ด้วยกันตลอดกาล
  • ปาเยตซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมกรุงลอนดอน
    ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของสโมสรในกรุงลอนดอน หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการค้าแข้งฤดูกาลแรกในลีกสูงสุดแดนผู้ดี ส่วน เดเล่ อัลลี่ กองกลางอนาคตไกล สเปอร์ส คว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »